(Mộ)một rất lợi hại tống nghệ chương trình

416 31 2
                                    

【all Diệp 】 một rất lợi hại tống nghệ chương trình

https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2

- tống nghệ ngạnh.

- ma tính!

-ooc!

( trên )

《 rất lợi hại tống nghệ chương trình 》 là một ở tên trên liền lực ép hoa thơm cỏ lạ học sinh mới tống nghệ chương trình. Làm một tên tiêu chuẩn nhân tài mới xuất hiện, cái này tống nghệ chương trình từ đệ nhất kỳ truyền cho tới bây giờ chương trình sắp phần kết đều vẫn duy trì làm người trợn mắt ngoác mồm tỉ lệ người xem ti vi.

Cái này chương trình không đặc thù, các loại hoạt động hình thức đều cùng với những cái khác tống nghệ chương trình đại khái giống nhau, nhưng nó mặc dù có thể từ ở kịch liệt cạnh tranh bên trong bộc lộ tài năng, nhất định phải quy công cho nó nắm giữ một cái cường đại chế tác đoàn đội.

Cái này đoàn đội am hiểu cấu tứ một ít thú vị phương án, có thể khiến tham dự khách đặt tiệc đang hoạt động bên trong vừa đúng địa chế tạo một ít chuyện đùa trò cười, cảm động đích tình nghi ngờ, cùng. . . . . . Vẩy tới vạn ngàn miến bình tĩnh không thể scandal cùng đường viền hoa.

Không chỉ có như vậy, 《 rất lợi hại tống nghệ chương trình 》 không chỉ có mời diễn nghệ ngôi sao màn bạc tham dự, càng là tích cực hướng về khác ngành tinh anh tung cành ô-liu, làm lớn ra được chúng phạm vi.

Mà lần này, chương trình mời vừa ở Zurich vì là Trung Quốc thắng được vô địch thế giới Trung Quốc vinh quang Đội Tuyển Quốc Gia bên trong trong đó tám tên thành viên, vì cái này chương trình thu quan vẽ ra hoàn mỹ câu điểm.

Chương trình với quốc gia đội về nước ngày thứ ba bắt đầu thu lại.

Diệp Tu không khỏi mở mắt ra.

Ánh mặt trời, bãi cát, sóng biển Tiên Nhân Chưởng —— những này đều không có.

Hắn có chút mờ mịt nhìn chung quanh.

Tối tăm gian phòng, vẩn đục không khí, liên tiếp tiếng hít thở, cùng ở khắp mọi nơi máy quay phim.

Đúng rồi!

Hắn chợt tỉnh ngộ. Đã thấy một viên màu nâu đầu đột nhiên xuất hiện tại trước mắt, rất gần, cơ hồ là đang trao đổi hô hấp.

Một tấm rất ưa nhìn nhưng lại rất lớn chúng nam minh tinh mặt ánh vào Diệp Tu con mắt —— đây là 《 rất lợi hại tống nghệ chương trình 》 nam người chủ trì Chung Ý.

"Chào buổi sáng Diệp Thần!" Chung Ý cười nói nhỏ, Diệp Tu nhíu nhíu mày, có phải là còn không có đánh răng a. . . . . .

"Hiện tại 《 rất lợi hại tống nghệ chương trình 》 Đệ Thập Nhị kỳ chính thức chụp ảnh, Diệp Thần ngươi bây giờ muốn chấp hành của nhiệm vụ thứ nhất ——" Chung Ý có chút bất mãn Diệp Tu vẻ mặt, lòng nói nếu như không phải chương trình tổ an bài ta mới không gì lạ : không thèm khát cùng ngươi lão già này náo scandal đây, chỉ là ở bề ngoài nhưng kín kẽ không một lỗ hổng, "Đó chính là, ở ngươi không lên tiếng tình huống, đánh thức bên cạnh ngươi những này khách đặt tiệc chúng."

All Diệp 1Where stories live. Discover now