【All Diệp 】 làm sao một cách uyển chuyển mà từ chối người khác mướn phòng mời
https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=21
Tác giả: Xa Xôi Cận
《 đây cũng là một thiên đại tiểu hiểu lầm 》
Người sử dụng 970529 gửi bài:
Ta có một người bạn, hắn thường thường dùng ta hiện nay rất thứ cần thiết làm thù lao tới mời ta mướn phòng. Thế nhưng gần nhất trên người hắn đã không có thứ mà ta cần , nhưng là hắn vẫn là muốn cùng ta mướn phòng. Ta nên làm sao một cách uyển chuyển mà từ chối hắn, để hắn biết được ta là thật sự không muốn lại với hắn mướn phòng rồi hả ?
——————
Hồi phục 1: PO chúa thực sự là gái điếm đến thanh tân thoát tục.
Hồi phục 2: thứ cho ta nói thẳng, ngươi nên bị : được Armstrong quay về tăng số phun khí thức Armstrong pháo phóng ra đến trong hắc động.
Hồi phục 3: đau lòng bằng hữu ngươi, hắn tại sao phải trong đống rác tìm bằng (pao) hữu?
Trở lên bất quá là đông đảo trên internet tình cảm / sinh hoạt / sinh lý cố vấn đứng lên một cái phổ thông trình độ gửi bài, nhỏ bé nhanh nhẹn mà biểu đạt ra gửi bài người đối với hắn bạn bè lợi dụng cùng với vứt bỏ, tiến tới làm cho Internet ngụ ở dân đối với bạn bè cảm thấy đồng tình, đối với gửi bài người tiến hành thóa mạ.
Lẽ ra nên chỉ là như vậy một cái đơn giản , qua nửa ngày đã bị lãng quên Internet gửi bài mà thôi.
Nhưng mà cái kia"Người sử dụng 970529" thật sự là rất khó không làm nổi lên một số đặc biệt nhân vật hồi ức, tỷ như một cái nào đó ở Internet bên trong thế giới tiêu tốn đông đảo thời gian tinh lực quần thể.
"Đội trưởng, ta ngày hôm nay thật giống ở ta quan tâm một cái nào đó nhổ nước bọt Microblogging thượng khán đến già Diệp kèn trumpet rồi." Hoàng Thiếu Thiên vẻ mặt tương đương vặn vẹo.
"Nha?" Dụ Văn châu đối với Diệp Thu hết thảy đều tương đương cảm thấy hứng thú, huống chi là Diệp Thu mới vừa xuất ngũ nhưng liên lạc không được hắn lập tức.
"Thế nhưng hắn. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên vẻ mặt càng ngày càng khó chịu , còn có chút phẫn nộ cùng bị phản bội oan ức, "Hắn và người khác mướn phòng rồi."
Dụ Văn châu mỉm cười bất biến, nhìn qua là như vậy, trên thực tế chỉ là bởi vì quá mức khiến người ta kinh dị thông tin, thông điệp vượt qua sự tưởng tượng của hắn không gian, đến nỗi cho hắn trong lúc nhất thời ngoại trừ mỉm cười, không làm được sắc mặt khác, cũng không biết nên làm ra vẻ mặt gì.
Diệp Thu kèn trumpet, này thuộc về trước đây thật lâu đồ cổ, Hoàng Thiếu Thiên sở dĩ biết, chủ yếu vẫn là bởi vì Ngụy Sâm.
Này kèn trumpet là Diệp Thu mấy năm trước chuyên môn chuyển đi nhận thưởng dùng là, điểm đi vào có thể nhìn thấy hắn xoay chuyển vài ngàn sợi chuyển đi nhận thưởng Microblogging, mới nhất một cái là ba năm trước, phía dưới có không ít bình luận, đều là mấy ngày nay , không nằm ngoài đang mắng này Microblogging chủ nhân làm sao làm sao cực phẩm trà xanh gái điếm khí trùng thiên loại hình .