Untitled Part 17

625 32 0
                                    

 【all Diệp 】 gay có hai loại, bọn họ là không thừa nhận cũng không khủng : chỉ cùng loại thứ ba. - trên

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=22

Tác giả: Xa Xôi Cận

Tháng ngày trải qua đần độn u mê, chợt phát hiện hôm nay là thứ sáu, sắp chết mang bệnh kinh ngồi dậy, mau mau tuốt một phát Cập Nhật.

Vẫn đã quên nói năm nay mục tiêu. Một năm mới, xa xôi cận mục tiêu chính là cho phép cất cánh chính mình, để cho mình bay càng cao hơn, muốn viết cái gì liền viết cái gì, không chấp nhận phê bình. Chính là không nói đạo lý, lấy đi phấn đến 10 ngàn hai trở xuống vì là mục tiêu.

Liền hôm nay là cái ngoại trừ Diệp Tu bên ngoài những người khác đều là thẳng nam cố sự. Thế nhưng không cẩn thận bị : được lão Diệp thanh xuân thân thể ( không có ) hấp dẫn loại hình (? )

Phần chính bức điện

Diệp Tu là Quảng Nghĩa trên gay, đặc biệt như chết thẳng nam gay.

Ở đem"Ngươi làm sao coi trọng đi theo cái gay tựa như" xem là khích lệ nam nhân có hàm lượng nguyên tố trong quặng hiểu phối hợp đích đáng kim xã hội, Diệp Tu cả người nhìn qua đều thẳng tắp , này xoã tung mà không kiểu tóc tóc cùng với mặc vào (đâm qua) đến mấy năm T sơ mi quần bò có vẻ đặc biệt thẳng.

Nhớ lúc đầu Chu Trạch Giai mới ra tới thời điểm, có người chua nói: "Trưởng thành như vậy, nhất định là cái gay."

Lúc đó còn đặc biệt có quyền uy Diệp Thu tiền bối chỉ nhìn một chút, liền nói: "Hắn là thẳng nam." Tuy rằng dài đến có chút gay.

Làm gay, gay Diệp gay đạt vẫn là rất tinh chuẩn, trên căn bản nghề nghiệp vòng vẫn là thẳng nam thiên hạ, chỉ có điều trước kia là lưới nghiện thiếu niên dường như khó tìm bạn gái, bây giờ là tuyển thủ nhà nghề không rảnh tìm bạn gái, tuy rằng hiện tại thương mại hình thức trên yêu quý xào CP vòng phấn, nhưng chân chính là gay ngoại trừ ...nhất không giống gay gay Diệp, cũng không người nào.

Một mực này gay Diệp cũng không làm sao che giấu chính mình xu hướng tính dục, trên căn bản với hắn thục mấy cái đều biết hắn là gay.

Có điều thứ sáu mùa giải xuất đạo gIang Ba Dao người bạn nhỏ, một chút liền để Diệp Tu phát hiện ra : đây là một tiểu gay. Mà tiểu gay giang cũng liếc mắt liền phát hiện lão gay Diệp, hai người ở trên sân thi đấu gặp phải ánh mắt kia đều tiết lộ ra nồng đậm gay khí. Chỉ có điều tiểu gay khá là lộ ra ngoài, lão gay khá là nội liễm.

Tiểu gay một khi chú ý tới lão gay, liền không nhịn được quan tâm hắn ngoại trừ thi đấu bên ngoài những phương diện khác chuyện, sau đó có chút Tẩu Hỏa Nhập Ma, bị : được lão gay hấp dẫn rồi.

Bình thường không có cơ hội, thứ bậc tám mùa giải lão gay tiền lời điểm skill , tiểu gay suy nghĩ gần như đến lúc rồi, nếu như nếu không nói, lần sau không biết Diệp Thu muốn biến mất tới khi nào.

GIang Ba Dao từ cửa sau đi, gọi lại rời đi Diệp Thu, mịt mờ biểu thị muốn cùng hắn ước chừng, Diệp Thu tiền bối miễn cưỡng nở nụ cười, cười đến hơi tao, cự tuyệt nói: "Quá mệt mỏi." Là một người gay, bất kể là đâm người khác, vẫn bị người khác đâm, đều rất mệt, Diệp Tu trong thời gian ngắn đều rất bận, không rảnh không tinh lực.

All Diệp 1Where stories live. Discover now