(Mộ) Khiếp sợ! Nổi danh vinh quang đại thần...

568 43 3
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa Khiếp sợ! Nổi danh vinh quang đại thần càng gọi thẳng trực tiếp cùng đệ đệ làm chuyện như vậy!

Vì hưởng ứng liên minh"Mở rộng 《 vinh quang 》 sức ảnh hưởng" hiệu triệu, không ít tuyển thủ nhà nghề đều ở khi nhàn hạ làm hiện tại đại hỏa Internet gọi thẳng trực tiếp.

Diệp Tu là một người xuất ngũ nhân sĩ càng bị Phùng chủ tịch phải cầu được đứng mũi chịu sào, tốt nhất một, ba Ngũ Đô 24h gọi thẳng trực tiếp, chủ nhật có thể kéo lên mới vừa kết thúc một lần kịch liệt so tài tại chức tuyển thủ chúng đồng thời gọi thẳng trực tiếp pk đánh quái : trách loại hình quyền đương thả lỏng, cho tới hai, bốn coi như kỳ nghỉ , có điều nếu như trong lúc này có thể gọi thẳng trực tiếp một hồi chính hắn sinh hoạt hàng ngày thì tốt hơn.

Diệp Tu đối với yêu cầu này biểu thị ngươi nói cái gì, Fuuta lớn, nghe không rõ. Thích thú tiếp tục mỗi ngày chỉ chứa ở nhà chính mình chơi chính mình , mãi đến tận liền Vương Kiệt hi đều xuống biển gọi thẳng trực tiếp sự tình mới có chuyển biến.

"Ngay cả ta đều làm, ngươi cũng không có có thể lý do cự tuyệt rồi." Cùng xuất ngũ sau Diệp Tu ngay ở một thành thị Vương Kiệt hi trực tiếp dẫn một đám nhân viên kỹ thuật gõ mở Diệp Tu nhà môn, máy thu hình cùng Microphone đưa hết cho Diệp Tu sắp xếp gọn, còn tri kỷ địa cho Diệp Tu mở ra gọi thẳng trực tiếp , liên tiếp trên 《 vinh quang 》, liền Diệp Tu lần thứ nhất gọi thẳng trực tiếp cái thứ nhất hình ảnh chính là chỗ này song bởi vì cách máy thu hình gần mà bị vô hạn phóng to đến làm người sợ sệt kích thước mắt. Sau đó được khen là là gọi thẳng trực tiếp giới kinh sợ nhất Tam đại hình ảnh một trong.

Mặt khác hai cái hình ảnh một người trong đó là Hoàng Thiếu Thiên ở gọi thẳng trực tiếp lúc thấy có người phớt qua một cái đối với Diệp Tu tiến hành rồi tương đương buồn nôn sỉ nhục lúc, hắn đình chỉ động tác cùng ngôn ngữ, con mắt thẳng vào nhìn chằm chằm màn hình, trong con ngươi bao hàm mãn phẫn nộ.

Sở dĩ nói kinh sợ, là bởi vì"Đây là sự bình tĩnh trước cơn bão táp, là bình tĩnh dưới mặt biển ấp ủ sóng ngầm" —— ở đây sau khi nghe được Hoàng Thiếu Thiên dùng ròng rã mười phút hoàn toàn không tắt thở cũng không mang một chữ thô tục địa đối với vị này sỉ nhục Diệp Tu đồng chí tiến hành rồi tư tưởng giáo dục cùng hữu hảo thăm hỏi suýt chút nữa màng tai phá vụn khán giả là như thế này hình dung .

Còn có một hình ảnh mà. . . . . . Chính là ngày hôm nay muốn nói chuyện xưa.

<<<

Ngày này là chủ nhật, tuyển thủ nhà nghề chúng trong một tuần buông lỏng nhất một ngày.

Ngày hôm qua mới vừa đánh xong một lần so tài người ngày này cũng không quá có hứng thú đi phục bàn hoặc là huấn luyện, thực sự mệt đến rất, vì lẽ đó mọi người không hẹn mà cùng địa đều tuyển vào hôm nay tiến hành gọi thẳng trực tiếp.

Không ít người chính mình gọi thẳng trực tiếp cảm thấy không có gì hay, kết bè kết đảng, gọi trên cùng đội hoặc không giống đội thật là tốt hữu đồng thời tiến vào gọi thẳng trực tiếp đến một bên chơi một bên tán gẫu, trong này Diệp Tu là bị mời đến nhiều nhất .

All Diệp 1Where stories live. Discover now