( all Diệp ) liên quan với cái kia nghi tự có tấm màn đen bỏ phiếu hoạt động
https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2
01
Chuyện là như vầy.
Vinh quang phấn chúng trên đời yêu cuộc thi trong lúc cử hành cái bỏ phiếu hoạt động, tổng cộng có 7 cái hạng mục, mỗi cái hạng mục cuối cùng được phiếu cao nhất người phải nhận được hết thảy vinh quang phấn tự mình làm một ít điểm tâm nhỏ.
Cái này hoạt động cũng là một tuần lễ, bỏ phiếu hoàn hậu lập tức thống kê, kết quả rất nhanh sẽ có thể đi ra.
Thế nhưng kết quả sau khi đi ra, nhưng như tiếng súng vang ở trong rừng, cả kinh chim nhỏ chúng bay nhảy bay loạn —— cả kinh tất cả vinh quang phấn chúng tất cả xôn xao.
Giải thưởng kết quả như sau:
1, đẹp nhất tuyển thủ: Tô Mộc Chanh
2, đẹp trai nhất tuyển thủ: Diệp Tu
3, mạnh nhất tuyển thủ: Diệp Tu
4, ...nhất manh tuyển thủ: Diệp Tu
5, ...nhất thụ tuyển thủ: Diệp Tu
6, ...nhất công tuyển thủ: Hàn Văn Thanh
7, muốn mang nhất về nhà tuyển thủ ( cưới / gả ): Diệp Tu
Một loạt xuống cơ hồ tất cả đều là Diệp Tu, không khỏi làm rất nhiều người hoài nghi nổi lên bỏ phiếu tính chất công bằng.
Trong lúc nhất thời, có tấm màn đen lời giải thích càng truyện càng xa.
02
"Có tấm màn đen! Tuyệt đối có tấm màn đen!" Hoàng Thiếu Thiên cắn đũa, căm phẫn sục sôi địa hô, "Ngươi nói là không phải ngươi đi kích động miến rồi? Bằng vào ta đối với ngươi da mặt hiểu rõ, tuyệt đối là!"
Diệp Tu nhẹ nhàng gõ gõ Hoàng Thiếu Thiên đầu, bất đắc dĩ nói: "Đại ca, cái này hoạt động khi nào thì bắt đầu ta đều không biết, còn đen hơn mạc?"
"Cắt, ta cũng đoán được loại người như ngươi không có nhiều được xuất bản chuyện ······ vậy nhất định là bởi vì chủ sự mới là của miến nguyên nhân! Hộp tối thao tác!" Hoàng Thiếu Thiên tiếp tục phát huy trí tưởng tượng.
"Thôi đi, " Trương Giai Nhạc như là không nhìn nổi , "Cái này hoạt động khởi xướng người có mấy cái, có của miến, ta miến, Tô Mộc Chanh miến còn có những kia ai ai ai , nhưng chính là không có Diệp phấn."
Tô Mộc Chanh vui vẻ: "Ngươi là làm sao mà biết được nhỉ?"
Trương Giai Nhạc đem điện thoại di động đưa cho Tô Mộc Chanh, chỉ vào một cái tất cả đều là tranh ảnh Microblogging nói rằng: "Từ khi kết quả sau khi đi ra mấy cái này khởi xướng người đã bị bới cái thấu được không, nhưng người còn xác thực không phải Diệp Tu miến, có một hai cái thậm chí còn hắc quá lão Diệp tới."
Diệp Tu nghe vậy hiện ra một bộ"Ca cái gì sóng to gió lớn không có trải qua" muốn ăn đòn dáng dấp, nhìn ra bên cạnh mấy người nghiến răng.