【all Diệp 】 giống ta người như vậy
01
"Ngươi mạnh khỏe, ta tên Diệp Thu, gia đời đội trưởng." Xem ra có điều mới vừa thành niên không lâu nam hài vươn trắng trẻo non nớt móng vuốt, hướng về dụ Văn châu giơ giơ.
"Ngươi mạnh khỏe, ta tên dụ Văn châu, Lam Vũ đội trưởng."
Đây đại khái là dụ Văn châu nhân sinh ...nhất ngốc trong nháy mắt. Hắn hoàn toàn chưa kịp phản ứng tại sao cúi đầu trước còn rất tốt ngồi ở trước mặt mình Diệp Ông bầu sẽ ở vừa ngẩng đầu công phu liền đã biến thành trước mắt cái này thanh niên, liền liền lăng lăng làm một lần tự giới thiệu mình.
"Hả?" Tự xưng Diệp Thu thanh niên trứu khởi tú khí lông mày, "Lam Vũ cải triều hoán đại đến còn rất nhanh."
Dụ Văn châu thanh tỉnh.
Hắn cảm thấy so với thảo luận đội ngũ của hắn cũ mới thay đổi, vẫn là hiểu rõ hiện nay đến cùng xảy ra chuyện gì tương đối trọng yếu.
"Ngươi nên giải thích một chút." Dụ Văn châu không được dấu vết đánh giá người này, 19 tuổi, không thể càng nhiều. Cùng Diệp Tu là một khuôn mẫu khắc ra tới, nhưng hiển nhiên chiều cao so với Diệp Tu thấp không ít, đại khái cũng là đến bả vai hắn. Mặt so với Diệp Tu muốn mềm một ít, nhưng thật giống cũng không có khác biệt quá lớn.
Khó nhất để dụ Văn châu thích ứng chính là người này cùng Diệp Tu cách biệt rất xa khí chất.
Như đem Diệp Tu so sánh róc rách nước chảy, ôn hòa, nhưng cũng thâm thúy không thấy đáy, rộng rãi không gặp một bên , như vậy trước mắt cái này"Diệp Thu" , chính là một toà nhỏ băng sơn, ngạo khí cùng phong mang chưa từng ẩn nấp nửa phần, đang khi nói chuyện bên người tựa hồ quanh quẩn từng tia ý lạnh, tuy rằng cũng ẩn giấu gốc gác, nhưng kém xa Diệp Tu như vậy khiến người ta cảm thấy kinh khủng đến mức không cách nào chiến thắng.
Vẫn chỉ là cái người bạn nhỏ a.
"Cái này a ······" "Diệp Thu" gãi đầu một cái, "Ngươi đem những người khác đồng thời gọi tới đem, đỡ phải sau đó còn phải giải thích nhiều mấy lần."
"Được, ngươi cùng ta cùng đi."
Nếu như người này đúng là Diệp Tu , như vậy giữa bọn họ ...nhất tương tự ······ phải là lười rồi.
< < <
Cùng dụ Văn châu như thế rơi vào trầm tư mà không cách nào tự kiềm chế còn có bảy năm trước gia đời mọi người.
Đây là liên minh đệ tam mùa giải sơ kỳ, cuộc thi trình vẫn không tính là căng thẳng, cho nên bọn họ rảnh rỗi còn có thể cùng đội trưởng đồng thời chen ở không lớn trong phòng ngủ vui đùa một chút UNO, đánh tát pháo.
Giữa lúc một đám người tán gẫu nổi lên một ít lão tài xế mới hiểu đề tài lúc, ngồi ở giữa bọn họ đội trưởng, đột nhiên đã biến thành một tia khói xanh, tiêu tan trên không trung.
"Ta đã nói rồi, chúng ta lão đại chính là một đóa Bạch Liên, ra nước bùn mà không nhuộm ······ ngươi xem một chút, hắn thà chết chứ không chịu khuất phục đi ······" thao túng pháp không dung tình thanh niên đầu óc tựa hồ là xuất hiện trong nháy mắt mạch ngắn, liền nói đến mê sảng.