gIang Ba Dao × Diệp Tu

139 16 1
                                    

...

CP: gIang Ba Dao × Diệp Tu

╮(╯▽╰)╭ bản này có chút chơi thoát : cởi tiết tấu, cho tới ta đều không muốn cho thấy tác phẩm gốc là nơi nào ;w;

Hơn nữa linh cảm là đến từ với bài hát này XD

Chính là vì sung sướng, OOC cái gì liền để nó theo gió đi thôi. . . . . . Hả?

Đối với điểm tiến vào ngươi và ta duy nhất muốn nói chính là. . . . . . . . . . . . . . . . . .

Xin mời! ! ! Chợt! ! ! Coi! ! ! Này! ! ! Cái! ! ! Thân! ! ! Cao! ! ! Ngạnh! ! ! !

BGM là của ta bạn gái là cửu vĩ hồ nhạc đệm — ta nghĩ ta là điên rồi

>>>

Kỳ thực đối với lúc này gặp phải gIang Ba Dao chuyện này. Diệp Tu mình cũng rất kinh ngạc.

>>>

Diệp Tu lúc này đang bị Hưng Hân các vị xô đẩy đến mua quần áo.

Mà việc này khởi xướng người: Trần Quả, Tô Mộc Chanh. Tuyệt đối người ủng hộ: Hưng Hân toàn bộ viên. Diệp Tu khi biết tin tức này thời điểm kỳ thực đầu rất lớn, đây là muốn mạnh mẽ kéo ca ra ngoài đi dạo phố tiết tấu a, có thể chịu cũng không phải là hắn được chứ?

Liền hắn rất bình tĩnh hồi phục: "Ca có đào bảo vật đây, không dùng ra môn đi mua." Lại bị mọi người lấy"Trên taobao quần áo không đáng tín nhiệm" lý do bác bỏ. Đào bảo vật thật sự sẽ khóc thật là tốt sao, Diệp Tu không khỏi ở trong lòng vì là cùng mình cộng đồng phấn khởi chiến đấu nhiều năm như vậy "Thật đồng bọn" điểm nổi lên sáp. Sau đó hắn"Ha ha" một hồi, bày ra một mặt"Ca nhìn thấu các ngươi" vẻ mặt, đáng tiếc không có đưa đến bất kỳ tác dụng gì.

Đã như thế hắn liền vô cùng thuận lý thành chương đứng ở phòng thử quần áo trước.

Những người khác? Bọn họ chánh: đang vô cùng vui vẻ ở toàn bộ thương trường chạy tới chạy lui, mỹ danh viết:

"Tìm kiếm thích hợp Diệp Tu đại đại trang bị."

. . . . . .

Kết quả cuối cùng chính là Diệp Tu một người đứng phòng thử quần áo trước phiền muộn . . . . . . Còn bị cấm yên : khói.

Vinh quang liên minh hạn cuối lần thứ nhất cảm nhận được thế giới này thật sâu ác ý. Chính đang thế giới của hắn còn bị bóng tối bao trùm thời điểm, gIang Ba Dao cứ như vậy đúng dịp xuất hiện ở trước mắt của hắn.

Đây chính là nếu nói vận mệnh đi. . . . . . Diệp Tu đại đại ưu thương địa nghĩ đến.

>>>

"Hello, tiền bối." GIang Ba Dao nụ cười vẫn tự nhiên mà thong dong, đương nhiên nội tâm loại kia"Wase, lại có thể ở đây đụng tới tiền bối thực sự là siêu cấp may mắn ~?" bị : được hạnh phúc tràn ngập cảm giác bị : được hắn vô cùng xảo diệu che đậy lại đi.

"Tiểu Giang a, thật là khéo đây." Diệp Tu một bên chào hỏi, một bên tìm khắp tứ phía Hưng Hân những người khác bóng người.

All Diệp 1Where stories live. Discover now