(all Diệp ) phụ cùng tử cùng cẩu cùng con mèo

595 38 2
                                    

 all Diệp 】 phụ cùng tử cùng cẩu cùng con mèo

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=24

Tác giả: Xa Xôi Cận

Trước trước thiên: làm giàu con đường

Trước thiên: đêm nay ba ba không ở nhà

Diệp Thu mới từ nước ngoài đi công tác trở về, cần gấp bổ sung Diệp Tu.

Ở nhà tìm một vòng, không có một bóng người một con chó, liền điểm nhỏ mao đều không nhìn thấy.

Vừa vặn gia chính a di đến quét tước, cầm cái đồ lau sàn nhà nói cho hắn biết, cha hắn mang theo hắn ca, hắn ca mang theo điểm nhỏ, cùng đi cùng quân khu đại lão chơi cờ rồi.

Diệp Thu cũng bị tức chết: "Dựa vào, hắn biết đánh cờ không? Hắn ngoại trừ sẽ dưới phi hành quân cờ còn có thể dưới cái gì quân cờ?"

Diệp Thu nghiêm trọng hoài nghi cha hắn là ở trả đũa, bởi vì hắn mỗi lần đều có lý do chính mình lén lút bay đi H thị xem Diệp Tu, mà Diệp ba ba cùng hắn kiêu ngạo quật cường đồng thời kéo không xuống mặt, nhiều năm không thấy Diệp Tu mặt. Ngày nào đó ở trên bàn cơm, Diệp Tu không cẩn thận nói lỡ miệng, để Diệp ba ba biết rồi Diệp Thu từng nhiều lần gạt hắn đi H thị xem Diệp Tu.

Từ ngày đó bắt đầu, Diệp ba ba xem Diệp Thu ánh mắt sẽ không giống nhau, giống như đang nhìn một tâm cơ con cặc.

Đến buổi tối bảy giờ, một cha một con một con chó mới thắng lợi trở về, điểm nhỏ trên đầu đội lên cái túi mua sắm, Diệp Tu hai cánh tay treo đầy túi mua sắm, trong tay còn ôm con mèo nhỏ.

Nguyên bản ngồi ở trên ghế salông ôm cánh tay sinh hờn dỗi Diệp Thu lập tức đứng lên, giải cứu hắn ca cánh tay nhỏ, không nhìn cha hắn xách mãn túi mua sắm hai tay.

"Làm sao làm con mèo trở về?" Diệp Thu cau mày, Diệp Tu trong lồng ngực Tiểu Bất Điểm đại khái mới vừa cai sữa, khi hắn trong lồng ngực ngủ say sưa.

"Đây là ngươi mới đệ đệ." Diệp Tu giới thiệu, "Vượng Tài."

". . . . . ."

Diệp Thu tâm tình phức tạp nhìn cắn Diệp Tu ngực vải vóc chảy ngụm nước tiểu Vượng Tài, chỉ hy vọng nó lớn lên sau đó không nên hận Diệp Tu.

"Tiểu tử thúi, ngươi cũng không biết giúp ta tiếp : đón một hồi!"

Diệp ba ba không nhịn được phát ra tiếng , hắn tiểu nhi tử tựa hồ coi hắn là làm không khí.

"Nha, " Diệp Thu trên mặt chất lên nụ cười, "Ngài đã ở a."

Diệp ba ba nhướng mày: "Ngươi là muốn khiêu chiến ta sao?"

"Ta đây làm sao dám? Đúng là cha ngươi những năm này cũng thay đổi rất nhiều a, trước đây lão ca muốn con mèo ngươi không phải chết sống không đáp ứng sao?"

"Tiểu tử thúi, ngươi bây giờ cũng dám nghi vấn ta?"

Diệp Tu hoàn toàn không để ý bên kia minh tranh ám đấu cha hắn cùng hắn đệ, tiểu tâm dực dực mặc vào vừa nãy mua có thả con mèo Kabuto vệ quần áo, sau đó đem con mèo dấu trong túi bắt đầu giúp nó lắp ráp con mèo bò giá con mèo ổ cùng với một loạt con mèo món đồ chơi.

All Diệp 1Where stories live. Discover now