Hoàn chương 43.
Chủ đề về nấu nướng đồ ăn trong gia đình nên mỗi chap đều coi rất khó khăn vì ( quá thèm )
Hết .
Nhớ tới đúng hạn ăn cơm (all Diệp )01
http://yeshenjiaotu.lofter.com/post/277973_298f876
Chủ yếu @ chín mực Bạch Hà, @ cánh chim màu xanh lam, hai người này không cố gắng đúng hạn ăn cơm nhân sĩ chuẩn bị.
Cùng với cái khác không có bị ta bắt túi Tiểu Hỏa bạn. . . . . . Nhớ tới đúng hạn ăn cơm!
Trở lên hai vị điểm danh thông báo!
↓
↓
Cẩn lấy này văn, đưa cho hết thảy không đúng hạn ăn cơm nghịch ngợm hài tử!
↓
Phần chính bức điện đi lên
↓
Liên minh gần nhất nhận một đơn đặt hàng.
Cái này đơn đặt hàng đi, trước tiên không nói nó cho liên minh rót vào bao nhiêu tiền, liền nói nói cái này nhà đầu tư thân phận được rồi: xác thực đẹp, đây là Quốc Nội liên tục liên tục năm năm tiêu thụ vô địch một điện tử hàng hiệu, đồng thời đã bắt đầu tiến quân đồ làm bếp thị trường, mà gần nhất mới xuống lập kế hoạch chính là tìm một ít nổi danh nhân sĩ dùng bọn họ cung cấp điện tử sản phẩm đến chế tác mỹ thực.
Ở lập kế hoạch bên trong, bọn họ không chuẩn bị dùng phổ thông quảng cáo hình thức đến giới thiệu chính mình sản phẩm, mà là làm thành một loạt mỹ thực chương trình, mãi đến tận đem bọn họ tất cả điện tử sản phẩm đều dùng một lần mới thôi.
Chương trình tên gọi cũng là đặc biệt hôn dân, liền gọi 《 nam thần nhắc nhở ngươi đúng hạn ăn cơm 》, ở ALLY kênh mỗi tuần đúng giờ truyền ra một tập, chính thức đem Internet bản quyền bán cho màn đạn nhà giàu L đứng, hai người truyền ra thời gian cách biệt một giờ.
Bởi ' xác thực mỹ ' công ty điện tử sản phẩm số lượng khổng lồ, đồng thời đối phương bất luận là ở thời gian vẫn là tiền tài phương diện cho đều đầy đủ đầy đủ, liên minh cùng mỗi cái bộ ngành giám đốc hợp lại kế cũng không có cái gì do dự đồng ý: theo thế giới liên kết kết thúc, Đội Tuyển Quốc Gia không phụ sự mong đợi của mọi người đạt được đệ nhất thế giới sau khi, tuyển thủ nhà nghề chúng tiếng tăm lại một lần bạo phát, vinh quang mỗi ngày đăng ký nhân số một mực tăng vụt lên, cũng không ít người mới ở trên diễn đàn cầu xin đại thần chúng nghề nghiệp cuộc đời cùng ló mặt tình huống, hi vọng thần tượng nhiều xuất hiện tại trên màn hình TV.
Hiện tại ' xác thực mỹ ' cái này lập kế hoạch quả thực là chọc vào Phùng chủ tịch buồng tim bên trong đi tới, này không chỉ có thể để cho liên minh càng rộng hơn vì là nhận thức, để tuyển thủ nhà nghề danh vọng tăng cao, tăng cường hôn dân hình tượng, đồng thời còn có thể kiếm được bó lớn bạc, đương nhiên là đáp ứng! Loại này muốn ngủ đã có người cho đưa gối chuyện có thể không đáp ứng không!