(R18)bàn về ABO giả thiết bị : được dùng xấu đi sau khi

1.1K 24 0
                                    


Tìm trong văn túi , đã lâu nên không còn biết ai là tác giả và link , bây giờ mò lại chẳng khác nào kim mò đáy biển , khi nào may mắn lụm lại được nguyên gốc sẽ bổ sung sau T^t

【All Diệp 】 bàn về ABO giả thiết bị : được dùng xấu đi sau khi

※ tuy rằng tiêu đề lên thành bộ này trứng dạng nhưng thực đây là một thiên văn cũng không phải nghiên cứu báo cáo 【 quỳ ta gọi là skill chưa bao giờ thêm giờ các ngươi cũng không phải không biết.

※ ta muốn khiêu chiến một hồi ta xưa nay đều không có cái gọi là văn phong thứ này 【 chính kinh mặt ta nghĩ trở thành một nghiêm túc người 【 chính kinh mặt sau đó thuận tiện đem rất lâu không có tác dụng thịt hầm skill lại nhặt lên đến 【 kho vũ khí Bắc mặt

※ nguyên nhân là ngày hôm qua ta làm một liên quan với ABO mộng, sau đó nội dung ta quên hết rồi, vậy còn viết cái mao đây? Ta mặc kệ, chính là muốn viết, chính là chỗ này sao bình tĩnh.

※ phi thường đứng đắn nói hưu nói vượn —— nhưng thật ra là thiên trêu so với văn học không có bất kỳ nghiêm túc đồ vật. Phi thường có bệnh. Tin tưởng ta, ngoại trừ nhà ta mập mầu ABO ở ngoài cũng sẽ không bao giờ có ABO như bản này như thế có bệnh. Xin đừng nên bởi vì ta có bệnh mà từ bỏ ta.

· tin tưởng ta, đây là một thiên văn, không phải nghiên cứu báo cáo.

· ngươi đón lấy muốn nhìn thấy , chính là phía trên thế giới này ...nhất có bệnh ABO. Làm ơn phải làm lòng tốt để ý chuẩn bị.

·LO Chủ thần ẩn, mỗi chương vì là đúng giờ tuyên bố. Nếu như trên lý thuyết nên ở thần ẩn LO chúa ở bình luận bên trong hồi phục ngươi, không nên kinh hoảng, đó chỉ là LO chúa bảy hồn sáu phách bên trong đẹp trai nhất này một phách chạy ra ngoài chơi đùa rồi. Trên căn bản các ngươi mỗi người đều sẽ gặp phải này đẹp trai linh hồn, không cần cảm thấy vui mừng, ngươi vốn là đáng giá nắm giữ.

Thế giới thường thường là từ một bánh răng cưa bắt đầu tan vỡ .

Tỷ như một quyển có thể quyết định nhân sinh chết bút ký, tỷ như một hồi đem người từ hiện thực kéo vào giả lập Võng Du, tỷ như một phong thông qua lò vi ba từ lập tức truyện hướng về đi qua tin ngắn. Những này nhỏ bé nhân tố trở thành đại tai hoạ bắt đầu.

Nhưng đối với thế giới này mà nói, gây nên dị biến cũng không phải là những thứ này thực vật, mà là ý thức, hoặc là nói là vọng tưởng.

Công nguyên 2028 kỷ niên, một loại được gọi là Virusθ không biết tên bệnh độc ở toàn cầu khuếch tán, nên bệnh độc thông qua không khí truyền bá một khi tiếp xúc da dẻ niêm mạc sẽ bắt đầu rất nhanh ăn mòn thân thể cũng không đối với khỏe mạnh tạo thành tổn hại, y học báo cáo cho thấy tuy rằng người lây tế bào phát sinh dị biến nhưng đối với sinh tồn không tạo thành bất kỳ chướng ngại, mà người lây tế bào mô hình bị : được chia làm ba loại, phân biệt lấy αβΩ đến tiến hành mệnh danh.

Cơ hồ là bệnh độc truyền bá ra ngay lập tức, đã có người ở Internet trên bình đài kinh ngạc thốt lên loại vi khuẩn này cùng một loại nào đó Hư Nghĩ Thế Giới quan trong lúc đó có một loại kỳ diệu liên kết cảm giác. Mãi đến tận ví dụ đầu tiên Alpha kháng nguyên người nắm giữ rơi vào thời kỳ động dục sau mạnh mẽ cùng một vị đồng tính Omega kháng nguyên người nắm giữ phát sinh quan hệ, loại này suy đoán lại được đến tiến một bước chứng thực.

All Diệp 1Where stories live. Discover now