(Mộ)Tuyệt đối không thể bị phát hiện bí mật

533 45 1
                                    

http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

Tuyệt đối không thể bị phát hiện bí mật

"Mịa nó mịa nó mịa nó. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên đang đi ra Ông bầu gian phòng sau, như núi lửa hôn mê dự trữ trăm năm một khi bộc phát, dâng trào ra liền chuỗi thô khẩu.

Đi ngang qua Vương Kiệt hi dùng hắn Tà Vương thật mắt quét một vòng Lam Vũ Nhị Đương Gia, không khỏi nhàn nhạt giễu cợt một câu: "Đây chính là Lam Vũ tố chất."

Hoàng Thiếu Thiên khí đến phổi nổ tung, một bên hô đánh nhau một bên liền muốn từ trong túi tiền mò số tài khoản thẻ, may mắn được Lam Vũ tố chất trụ cột dụ Văn châu đúng lúc sinh ra chặn lại, mới miễn với nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên gần nhất dùng là cái kia gọi"Làm một tâm linh tràn ngập cô đơn nam tử là cỡ nào Thương" kiếm khách cùng Vương Kiệt hi gần nhất dùng là cái kia gọi"Trẫm một ngày bất tử, các ngươi cũng còn chỉ là thái tử" đánh một trận thế kỷ tính Đại Bỉ cuộc thi.

Nha, nói là tài khoản tên cay đến mức Tiền Vô Cổ Nhân sau nói không chắc sẽ có người tới loại kia thế kỷ tính.

"Sao rồi?" Dụ Văn châu hỏi. Nhiều năm như vậy ở chung để hắn cũng đúng Hoàng Thiếu Thiên biết sơ lược, biết Hoàng Thiếu Thiên cũng không phải là đem thô khẩu treo ở miệng người, có thể làm cho hắn bạo thô đích tình huống tuyệt đối là tâm tình của hắn bị kích thích đến một loại cực đoan, từ đó có thể biết Hoàng Thiếu Thiên vừa hoặc là chính là sướng đến phát rồ rồi hoặc là chính là tức chết đi được hoặc là chính là bị giật mình.

"Vương Kiệt hi ác ý làm thấp đi Lam Vũ, ta xem hắn là muốn đánh giá!" Hoàng Thiếu Thiên chăm chú trả lời.

Ai hỏi ngươi cái này? Dụ Văn châu tức xạm mặt lại, "Là hỏi ngươi làm sao vừa ra Diệp Tu gian phòng liền nói thô tục, xảy ra chuyện gì?"

Vương Kiệt hi nghe vậy cũng nhìn phía Hoàng Thiếu Thiên.

Bị : được hai đôi con mắt đồng thời nhìn kỹ cảm giác thật sự là áp lực sơn lớn, chỉ thấy Hoàng Thiếu Thiên mi mắt buông xuống nổi lên dụ Văn châu cùng Vương Kiệt hi không nhìn thấy Phong Vũ, môi cũng hơi mân, như là đang giãy giụa khổ sở.

Dụ Văn châu cùng Vương Kiệt hi nhìn nhau một chút, đều từ đối phương trong mắt nhìn thấu giống nhau suy nghĩ.

—— Hoàng Thiếu Thiên Kazuha tu nhất định là tại trong phòng xảy ra chuyện gì.

Hai người mới vừa tư đến đây, liền nghe đến khó đến trầm mặc một hồi lâu Hoàng Thiếu Thiên rốt cục lên tiếng, âm điệu khàn khàn, nhưng mang theo ý cười: "Nói như thế nào đây. . . . . . Ta ở Diệp Tu chỗ ấy thấy được, tuyệt đối không thể bị phát hiện bí mật."

Bùm bùm rầm rầm rầm.

Dụ Văn châu cùng Vương Kiệt hi trong nội tâm cảnh báo vang lên.

. . . . . . Nói là không hổ là làm đội trưởng người, vì lẽ đó liền cảnh báo thanh cũng như này tài năng xuất chúng à.

"Ngươi cảm thấy một ít ngày nói bí mật là chỉ cái gì?" Dụ Văn châu tựa ở hành lang trên vách tường liếc nhìn tập tin, kì thực tâm tư đã sớm bay đến chân trời, dù hắn như vậy lý trí người đang đối mặt Diệp Tu như vậy một gieo vạ lúc cũng sẽ không nhịn được khổ não. Nhưng càng khổ não trái lại càng thích, càng lưu ý, quả thực chính là Vô Cùng Vô Tận ác mộng tuần hoàn.

All Diệp 1Where stories live. Discover now