không đồng dạng như vậy nữ thần 76
Chu Trạch Giai ở Diệp Tu ôm lấy cánh tay hắn thời điểm, mới đột nhiên giật mình tỉnh lại.
Hắn ngủ rất nhanh, nhưng ngủ được không chìm, đại khái là có Diệp Tu ở bên cạnh duyên cớ, từ trước đến giờ rất ít nằm mơ hắn, dĩ nhiên mơ mơ hồ hồ địa ở trong mơ nhớ lại một ít trước đây thật lâu chuyện.
Hắn mới xuất đạo năm đó toàn bộ ngôi sao màn bạc, là vi thảo chủ sự . Ở Tân Tú khiêu chiến cuộc thi sau khi kết thúc, hắn đang đến gần tuyển thủ đường cái bên trong góc, thấy được Diệp Tu cùng Vương Kiệt hi.
Hắn bước đi bước chân khinh, hơn nữa bên ngoài hội trường vây tia sáng tương đối tối, bên trong góc hai người đều không có phát hiện hắn.
Diệp Tu chánh: đang rút yên : khói, vừa cùng Vương Kiệt hi nói chuyện, nói đến một nửa, bỗng nhiên"Ai" một tiếng, nói mình bật lửa không tìm được. Vương Kiệt hi cười cợt, từ trong túi tiền lấy ra một bật lửa, liền Diệp Tu cười hì hì đến gần, muốn hắn hỗ trợ điểm yên : khói.
Đại khái cũng chỉ có đứng ở đằng xa Chu Trạch Giai mới có thể nhìn thấy, ở Diệp Tu tới gần Vương Kiệt hi thời điểm, Vương Kiệt hi cúi đầu nhìn hắn ánh mắt có bao nhiêu chăm chú.
Vào thời khắc ấy, Vương Kiệt hi vẻ mặt là mang theo ẩn nhẫn cùng khắc chế thâm trầm, tự trong bóng tối sinh sôi ra tới những kia ý tứ không rõ tâm tư, khi hắn trên mặt lắng đọng thành tối om om vẻ mặt, Kazuha tu này bị : được trong tay hắn ánh lửa rọi sáng nụ cười, tạo thành ...nhất sự chênh lệch rõ ràng.
Chu Trạch Giai thử hồi tưởng một hồi, phát hiện mình hoàn toàn không nhớ rõ lúc đó đang suy nghĩ gì , hay hoặc giả là cái gì cũng không nghĩ, đến nay mới thôi, trong trí nhớ của hắn chỉ còn lại có cái kia cả người đều tản ra nguy hiểm hơi thở Vương Kiệt hi, cùng không hề hay biết nụ cười xán lạn Diệp Tu.
Cuối cùng Diệp Tu đem Vương Kiệt hi bật lửa thuận đi rồi, bảo là muốn cho hắn một hiếu kính tiền bối cơ hội.
Chu Trạch Giai không nhớ ra được sau đó Vương Kiệt hi là thế nào trả lời , từ mấy năm trước nhảy ra tới mơ hồ ký ức cùng trước đây không lâu Diệp Tu cùng Vương Kiệt hi chung đụng tình cảnh không ngừng khi hắn trong giấc mộng luân phiên xuất hiện, lần thứ nhất, Chu Trạch Giai ở trong mơ thấy người không có chính mình, chỉ có Vương Kiệt hi Kazuha tu.
Hắn giống như là bị ép bị : được kéo vào Diệp Tu cùng Vương Kiệt hi thế giới kia người đứng xem, một lần một lần mà nhìn Diệp Tu cùng Vương Kiệt hi hỗ phun đồ bỏ đi nói, ở trên sân thi đấu dẫn dắt từng người đội ngũ lẫn nhau chém giết, tình cờ kết cục sau nắm tay chào hỏi lúc, bọn họ bèn nhìn nhau cười, mang theo hắn không hiểu lại một mực để hắn lòng chua xót hiểu ngầm.
Chu Trạch Giai đã không nhận rõ ở đâu là hiện thực, nơi nào lại là mộng cảnh, hắn chìm đắm ở đây trận gay go trong ác mộng, tự ngược giống như nhìn Diệp Tu cùng Vương Kiệt hi chậm rãi đi tới đồng thời, rõ ràng đau lòng, nhưng vẫn cứ cố chấp địa không chịu lui ra.