(Mộ)làm toàn bộ chức gặp gỡ QQ không gian

429 23 0
                                    

【all Diệp 】 làm toàn bộ chức gặp gỡ QQ không gian cá tính nói một chút

https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2

01."Thế giới lớn như vậy, ta nghĩ đi xem xem."

Đã làm xong tất cả rời nhà ra đi chuẩn bị, cũng đang lâm chạy trốn trước chết sống không tìm được đã sớm thu thập thỏa hành lý Diệp đệ đệ tức giận xé nát trên bàn sách ca ca lưu lại , viết câu nói này tờ giấy .

02."Đừng cúi đầu, vương miện sẽ đi."

Vinh quang Open Server đã ba tháng có bao nhiêu, nhưng nam tính game player chiếm Đại Bỉ lệ, nữ tính player ít ỏi. Tuân theo không thể bỏ qua bất luận cái nào tiềm lực thương mại tinh thần, vinh quang ở ngày mùng 7 tháng 3 đến ngày mùng 8 tháng 3 trong hai ngày đẩy ra nữ sinh lễ cùng ngày Quốc tế Phụ Nữ đặc biệt hoạt động, hoạt động hình thức cùng đánh quái : trách nắm thưởng giống nhau như đúc, khác nhau ở chỗ cho nữ tính player rất lớn ưu đãi —— không chỉ có giảm một nửa công kích thương tổn, đồng thời đánh quái : trách điểm tăng gấp đôi.

Nhưng game mới vừa tới để là sợ quá mức thiên vị sẽ khiến cho nam tính player bất mãn, liền để cho công bằng, cuối cùng hoạt động điểm số một, hai, ba người cá nhân có thể được đến thần bí cam vũ, sắc tía vũ, lam vũ các một cái, điểm cao nhất đoàn đội thì lại có thể được đến hi hữu vật liệu cùng thần bí cam vũ các một cái.

"Nói rõ trước, vật liệu về ta, cam vũ về ngươi." Diệp Thu điều khiển một Diệp chi thu nắm nhưng tà đâm đâm Đại Mạc Cô Yên, nhỏ giọng nói rằng.

"Biết." Hàn Văn Thanh đáp một tiếng, đem Đại Mạc Cô Yên hướng về đại thụ sau né tránh, như là hết sức cùng một Diệp chi thu giữ một khoảng cách.

Một Diệp chi thu hướng về Đại Mạc Cô Yên này nhích lại gần, Diệp Thu tiếp tục hạ thấp giọng căm phẫn sục sôi địa nói rằng: "Lại nói rõ một lần, ca là bởi vì không muốn cùng nữ hài tử cướp phần thưởng, nhưng ngày hôm nay Tuyết Phong cùng mộc thu cũng không vô ích ta mới cùng ngươi tổ chức thành đoàn thể , ngươi đừng hi vọng ta sau đó nhìn thấy ngươi thì sẽ không một mâu đâm chết ngươi."

Diệp Thu từ trước đến giờ yêu thích đem hắn cùng Hàn Văn Thanh trực tiếp bầu không khí quấy làm cho tiễn giương nỏ tờ.

"Câm miệng." Hàn Văn Thanh bị : được hắn một cái một Tuyết Phong mộc thu làm cho đủ phiền, thẳng thắn một quyền hướng về một Diệp chi thu trên mặt ném tới, kết quả bị : được thông báo bởi vì đã tổ đội vì lẽ đó công kích không có hiệu lực, liền sắc mặt lại là khó coi mấy phần.

Phiền về phiền, quái : trách đến đánh, phần thưởng đến nắm.

Liền một Diệp chi thu cùng Đại Mạc Cô Yên hai người này xem ra thật giống tám gậy đánh không tới cùng nhau đi kẻ địch đón mọi người khó có thể tin ánh mắt tổ đoàn, dùng cơ hồ là nghiền ép người chơi bình thường thực lực đoạt được cao nhất điểm vòng nguyệt quế, đạt được thưởng hi hữu vật liệu cùng cam Võ Hoàng quan ······ nha, nói chuẩn xác, là sau quan.

Vương miện khéo léo Linh Lung, toàn thân màu bạc, đối xứng nạm 16 viên kim cương, rạng ngời rực rỡ mà nổi bật lên Đại Mạc Cô Yên tấm kia cương nghị khuôn mặt càng cường tráng, ở ánh mặt trời phản xạ không úy kỵ trào phúng thần thánh ánh sáng.

All Diệp 1Where stories live. Discover now