【all Diệp 】 quan ái lạnh cp

457 29 0
                                    

 https://tieba.baidu.com/p/3644566147?pn=1

• tiết mục ngắn, phần lớn là lạnh cp, có lúc sẽ phát một ít đứng đầu cp

• phát lần đầu lofter, chậm càng

• đại khái là vì cho lạnh cp phát đường mà sinh tiết mục ngắn

• muốn ăn lạnh cp có thể đến lofter trên đặt mua tag: quan ái Diệp được lạnh cp ngươi và ta có trách

• có tính chuyển Diệp, thận vào

Ha ha ha ha! Ở tuốt phủ : hay không trên phóng đãng cay sao cũ ta cuối cùng nhớ ra tieba! Mau ăn ta lạnh cp An Lợi!

 【 cao Diệp 】

1.

Thiếu niên có chút cục xúc bất an tiêu sái gần Diệp Tu, đối đầu trước mắt càng là hồng thấu dái tai."Diệp Thần, có thể hay không. . . . . . Theo ta luyện một chút. . . . . ." Duỗi ra tay cũng không mang vẻ run rẩy, giữa ngón tay mang theo số tài khoản thẻ làm việc ngay ngắn chỉnh viết"Mộc Ân" hai chữ.

2.

"A ơ! Tiểu Cao a, làm sao? Mắt to lại gọi ngươi đưa canh đến rồi?" Diệp Tu liếm liếm khóe miệng, cười híp mắt xem hậu bối vội vàng đem trong túi giữ ấm chén lấy ra, lại cẩn thận cẩn thận đem canh rót vào trong bát.

"Ừ. . . . . . Không phải. . . . . . Cái kia. . . . . ." Thiếu niên đưa qua bát đựng súp, ngượng ngùng gãi gãi tóc.

Diệp Tu nếm thử một miếng, ánh mắt sáng lên"Nha? Mùi vị không giống nhau mà, không giống như là Vương Đại mắt làm. . . . . ." Dứt lời, dùng ánh mắt nhẹ nhàng xẹt qua thiếu niên hồng thấu thính tai.

"Ừ. . . . . . Là, là ta làm!" Cao Anh Kiệt ở trong lòng người cân nhắc dưới con mắt đánh tơi bời, tim đập nhanh bay ra.

"Không sai, lần thứ nhất làm đi! Tốt vô cùng, thuốc đông y bằng thảo dược mùi vị xử lý rất tốt. Chà chà sách, xem ra sau này ta không lo ăn lạc ~"

"Ôi chao, ai, ôi? !" Cao Anh Kiệt nhìn trước mặt phóng to mấy lần mặt, tay chân luống cuống.

"Như vậy, liền cho ngươi cái thưởng được rồi."

Bờ môi đụng vào nhau, ma sát ra kỳ dị dòng điện.

"Ta tiếp thu của thông báo. . . . . ." Còn dư lại ngôn ngữ biến mất ở từ thiếu niên chủ động xóa đi cự ly bên trong, trong không khí phiêu tán thuốc thiện cùng một loại khác tươi đẹp vị thơm.

【 Kiều Diệp 】

3.

Kỳ thực ngồi ở máy nước uống bên cũng tốt vô cùng. Kiều Nhất Phàm nhẹ nhàng vuốt ve giữa ngón tay. Chí ít có thể lấy rót nước danh nghĩa đụng vào đội trưởng cặp kia hoàn mỹ tay.

Vừa bị : được"Trong lúc vô tình" đụng tới địa phương phảng phất mang theo Ti Ti hơn ôn, làm nổi lên một loại tê tê dại dại cảm giác. Thiếu niên chậm rãi tràn ra ngượng ngùng nụ cười dưới, cất giấu vẻ đắc ý.

【 đừng Diệp 】

4.

Lưu tiểu biệt giống như vô ý đem một chậu xanh mượt thực vật đặt ở Diệp Tu Computer bên.

All Diệp 1Where stories live. Discover now