(Mộ)bá đạo anh em vợ xinh đẹp tình địch

619 56 8
                                    

【all Diệp 】 bá đạo anh em vợ xinh đẹp tình địch

https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2

01

"Xin hỏi Diệp Tu có ở đây không?"

Thân mang thẳng tắp Âu phục, com lê, tóc cẩn thận tỉ mỉ, ngữ khí nho nhã lễ độ nam nhân hỏi như vậy Trương Tân kiệt.

Nếu không phải người này trên mũi dắt không hề hề địa giá cặp kính mát, nửa tấm mặt đều bị khẩu trang cản đi, Trương Tân kiệt cảm giác mình đối với nam nhân như vậy nên không hề sai ấn tượng.

"Diệp Tu?" Trương Tân kiệt nhíu nhíu mày, "Nếu như ngươi là đến đánh hắn, như vậy muốn sớm hẹn trước, chúng ta thật cho hắn mua trước thật bảo hiểm tổng hợp. Nếu như ngươi là miến đến muốn kí tên , như vậy cần đưa ra phấn tịch, bằng không chúng ta không cách nào xác định ngươi là không phải ngụy trang thành Diệp Tu miến đến đánh hắn bá đồ phấn hoặc là luân hồi phấn."

Nam nhân im lặng một hồi, "Có nhiều người như vậy muốn đánh hắn sao?"

Trương Tân kiệt suy nghĩ một chút, nói: "Liên minh cừu hận trị : xứng đáng một nửa giang sơn đều nắm giữ ở Diệp Tu trong tay."

"Vậy hắn còn rất lợi hại a ······" thanh âm của nam nhân nghe tới thật bất đắc dĩ, "Nhưng ta cũng không là tới đánh hắn, cũng không phải hắn miến, ta là nhà của hắn chúc."

"Gia thuộc?" Trương Tân kiệt hơi nghi hoặc một chút, dù sao gia thuộc hàm nghĩa cũng là có thể phi thường thâm ảo , "Xem ra tuổi của các ngươi cách biệt cũng không lớn ······ ngươi là hắn huynh trưởng sao?"

"Không phải, ta là hắn ——" nam nhân như là vì chế tạo điểm cảm giác thần bí, cố ý kéo dài ra âm cuối.

Trương Tân kiệt thấu kính trên né qua một đạo hàn quang: "Theo ta được biết, Diệp Tu nên vẫn không có nam tính bầu bạn, ta là hắn chính xác bạn trai, không biết tiên sinh ngươi là hắn cái gì gia thuộc đây?"

Nam nhân lại trầm mặc.

Qua đã lâu, hắn mới giơ tay tháo xuống khẩu trang cùng đeo mắt kính, nói rằng: "Ta là đệ đệ hắn."

Nhìn tấm này cùng Diệp Tu mặt giống nhau như đúc, Trương Tân kiệt hiếm thấy cảm thấy có chút bất an.

Quả nhiên có lúc làm người nên nông cạn một điểm, không cần vào sâu như vậy suy nghĩ vấn đề đây.

Vừa thấy mặt đã khiêu khích Tiểu Cữu Tử, Trương Tân kiệt khổ sở.

02

"Các ngươi gặp chân chính bá đạo tổng giám đốc sao?" Sở Vân tú tràn đầy phấn khởi địa tán gẫu nổi lên cái đề tài này.

"So với bá đạo tổng giám đốc, ta cảm thấy Hậu thiên thi đấu khá là ······" Lý Hiên kém kém địa khuyên nhủ lên, nhưng chịu khổ môi đỏ mỹ nhân một cái liếc mắt.

"Như ngươi vậy nam nhân thực sự quá không lãng mạn , sau đó là không ai thèm lấy ." Sở Vân tú hừ một tiếng, quay đầu và những người khác hàn huyên.

"Tổng giám đốc từng thấy, " Vương Kiệt hi nói, làm chiến đội đội trưởng, rất nhiều xã giao cũng cần hắn đi đường vừa lộ diện , vì lẽ đó gặp mấy cái cao tầng nhân sĩ cũng không đủ vì là kỳ, "Thế nhưng bá đạo tổng giám đốc là khẳng định chưa từng thấy."

All Diệp 1Where stories live. Discover now