liên quan với vô luận như thế nào hắn đều không chỉ chỉ là Omega chuyện

647 55 2
                                    

 【all Diệp 】 liên quan với vô luận như thế nào hắn đều không chỉ chỉ là Omega chuyện

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=22

Tác  giả : Xa Xôi Cận

Bởi vì mấy ngày trước đều là đúng giờ tuyên bố vì lẽ đó ta đều không làm sao nhìn lên quá, hiện tại phát hiện có hai thiên bị : được bình - che , ta chẳng muốn phát lại , mới phát một phần đi _(:з" ∠)_

Alpha cùng Beta đều viết qua rống ( tuy rằng bị : được - xóa bỏ ), lật qua lật lại bản văn mới phát hiện quá tốt rồi Omega còn không có viết, vừa vặn gần nhất không có gì não động, nhìn thấy có bày đặt không viết ngạnh quả thực chính là lật tới bảo tàng a.

Phần chính bức điện

Tại chức nghiệp vòng bên trong, ...nhất như Omega mỹ thiếu - nữ Tô Mộc Chanh là Alpha, thường thường hạ thủ lưu tình nhìn qua Ngự Tả nội tâm rất đậu phụ Sở Vân tú là Alpha, tuy rằng đã không hề nhu nhược thế nhưng vẫn như cũ rất ngại ngùng Kiều Nhất Phàm là Alpha, cười lên trơn bóng như ngọc tướng mạo thanh tú tuấn lãng dụ Văn châu là Alpha, khí chất phi thường ánh mặt trời tuy rằng nói rất nhiều thế nhưng có vô số bận tâm về hắn mẹ ruột phấn Hoàng Thiếu Thiên cũng là Alpha.

Có thể một mực Diệp Tu là Omega.

Diệp Tu còn gọi Diệp Thu thời điểm, bởi vì đặc biệt khí chất, cực kỳ rõ ràng tính cách đặc thù, cùng với trực bạch phương thức nói chuyện, khiến người ta ghét cay ghét đắng không - muốn - mặt vân vân nguyên nhân, bị : được bầu thành trừ Hàn Văn Thanh bên ngoài ...nhất không giống Omega tuyển thủ, so với Tôn Triết bình cũng không như, chỉ so với Hàn Văn Thanh kém một chút.

Xen vào hai đại nghề nghiệp vòng ...nhất Alpha Alpha trong lúc đó rất Alpha Diệp Tu, trên thực tế là cái Omega.

Điểm ấy tuyển thủ chúng cũng không biết, phải biết cũng là Diệp Tu lần thứ nhất công khai lộ diện sau khi, dù sao trước đó hắn mượn dùng chính là Diệp Thu thân phận, hắn đệ nhưng là cái đội trời đạp đất Alpha, các loại về mặt ý nghĩa đội trời đạp đất, đặc biệt là một cái nào đó vị trí, phi thường đội trời đạp đất. Để hắn cái này ca - ca chỉ có thể lựa chọn làm như không thấy, không phải vậy quá thương tổn ca - ca tôn nghiêm.

Diệp Tu là omega chuyện này mang đến xung kích lớn bao nhiêu đây, lớn đến ở tin tức công bố thời điểm, ở Microblogging trên chuyển đi cái tin tức này Hoàng Thiếu Thiên lại không có sao trên bình luận.

Nghề nghiệp vòng đại sự - món phân cấp có thể chia làm trở xuống ba loại: nhất thị : một là Hoàng Thiếu Thiên công khai phát biểu cái nhìn pháp có chứa ngữ khí trợ từ cùng dấu chấm than, đây là một giống như đại sự; hai là Hoàng Thiếu Thiên phát biểu cái nhìn pháp nhưng không có ngữ khí trợ từ cũng không có dấu chấm than, đây chính là tương đối lớn đại sự; ba là Hoàng Thiếu Thiên không nói một lời, khả năng này là trời sập đại sự.

Mà chuyển đi cái tin tức này Hoàng Thiếu Thiên, một câu nói đều không có, liền dấu chấm câu đều không có, không khỏi làm người lo lắng hắn là phủ : hay không nhận được quá lớn đả kích, theo tin vỉa hè thịnh truyền Hoàng Thiếu Thiên Kazuha thu, hiện tại gọi Diệp Tu , tư giao rất tốt, một lần còn có người cảm thấy bọn họ làm cùng - tính mến, bất quá bây giờ làm rõ , giữa bọn họ là xích - trần truồng khác phái mến.

All Diệp 1Where stories live. Discover now