http://naodonghaoda.lofter.com/post/22b6b3_1849846 Có hình minh họa luôn ~~đẹp quá trời quá đất
Anwen dật đối với chi tiết nhỏ có xuất chúng sức phán đoán, điều này làm cho hắn thường thường rơi vào một loại kỳ quái cố chấp cùng hoàn mỹ chủ nghĩa.
Đều là không nhịn được đi lưu ý chi tiết nhỏ người thường thường là xoi mói , thêm vào hắn vượt trên cảm tính một con lý trí, để hắn có vẻ lạnh lùng mà hà khắc.
Hắn quá khứ chưa từng cảm thấy như vậy phong cách có cái gì không được, thế nhưng hiện tại hắn đối với mình không cách nào từ bỏ chi tiết nhỏ mê vô cùng đau đầu.
Nhìn một người đàn ông hút thuốc nhìn thấy không thể dời đi tầm mắt đúng là quá tệ, nghe tới quả thực là cái gì kỳ quái tính nghiện.
Thế nhưng tựu như cùng kể trên nói, hắn căn bản dời không ra tầm mắt.
Không có bị : được cảm tính ảnh hưởng lý trí nhưng bại bởi quen thuộc, thật là có điểm đáng thương.
Không nên nói nguyên nhân, có lẽ là Anwen dật kết thúc chính mình lúc huấn luyện, túi quang vinh hưng không hề che giấu giọng nói lớn.
Túi quang vinh hưng lôi kéo La Tập ồn ào địa thảo luận internet thịnh truyền nam nhân đẹp trai nhất mấy cái trong nháy mắt, không ngừng mà biểu đạt chính mình đối với những cô nương kia thẩm mỹ không ủng hộ, cùng với những này soái điều kiện tiên quyết là bản thân trước tiên không thể thấp mập tọa chờ chút Thiên Mã Hành Không nhổ nước bọt.
Đối với hắn mà nói đây là rất tẻ nhạt đề tài. Thế nhưng Anwen dật đúng là rất tán thành loại này quan sát chi tiết nhỏ thẩm mỹ quan niệm : đọc.
Nghĩ như thế, hắn đi ra phòng huấn luyện.
Diệp Tu chánh: đang đưa lưng về phía hắn, tựa ở trước cửa sổ hút thuốc.
Ngoài cửa sổ đèn xe quang một đạo tiếp : đón một đạo đánh vào trước cửa sổ chiếu vào trên trần nhà, mái chèo tu lấy thuốc lá tay phải dát lên vòng vầng sáng.
Diệp Tu dùng ngón tay trỏ Hòa Trung chỉ kẹp khe khẽ lấy yên : khói, tư thái thả lỏng thích ý, buông xuống bên người tay vẽ hình cung đem yên : khói đưa đến bên mép, tiếp theo hai ngón tay liên lụy môi dọc theo ngậm yên : khói miệng, khóe môi uốn lượn sương khói bay vào gió đêm. Diệp Tu tay hình phi thường đẹp đẽ —— tuy rằng trước liền chú ý tới điểm này, thế nhưng đối với Anwen dật tới nói, chưa từng có như thế rõ ràng quá —— đốt ngón tay trên da dẻ không có gì nhăn nheo, để ngón tay giữ vững trôi chảy đẹp đẽ đường nét.
Sáng loáng chói mắt đèn xe quang mái chèo tu ánh thành trắng đen cắt hình, thấy không rõ lắm khuôn mặt, chỉ còn dư lại động tác đường viền.
Cái này đường viền vô cùng có loại kia hững hờ rồi lại tất cả nằm trong lòng bàn tay, thành thạo điêu luyện mị lực, rất nhỏ động tác lại làm cho hắn tim đập hơi rối loạn một hồi.
Anwen dật cảm thấy, cái này trong nháy mắt, đại khái chính là nam nhân đẹp trai nhất lúc sau.
Diệp Tu hút thuốc tư thế, vẫn đúng là chính là bất ngờ rất đẹp trai.