https://tieba.baidu.com/p/4663639505?pn=2
01
Đầu tiên phát hiện Diệp Tu không đúng là Hàn Quốc đội mỹ nữ đội trưởng.
Mỹ nữ đội trưởng gọi Kim chiếu : theo hi, là Ngự Tả hình mỹ nữ, thích mặc giày cao gót, nhưng không yêu hoá trang, nghe nói là bởi vì trời sinh quyến rũ khó không có chí tiến thủ, hoá trang làm bẩn vẻ đẹp của nàng.
Kim chiếu : theo hi mặc dù là cái em gái, thế nhưng là kiên cường mà thô bạo, đấu pháp phóng đãng, thực lực mạnh mẽ, công khắp cả thế giới vinh quang liên minh.
Như vậy một cô gái, cũng rất thần kỳ địa, ở lần thứ nhất nhìn thấy Trung Quốc đội Ông bầu đã bị hắn manh đến thất điên bát đảo.
Hỏi nàng nguyên nhân, nàng nói, người này chán chường đến cực kỳ có một tính, đáng yêu chết rồi.
Diệp Tu cũng hiếu kì đi hỏi.
Kim chiếu : theo hi thẳng thắn nguyên nhân thực sự.
"Bởi vì ngươi xem ra rất yếu a, thân thể rất yếu, cảm giác vinh quang kỹ thuật cũng không như thế nào, thế nhưng ngươi có thể làm Ông bầu, nói rõ Trung Quốc đội đều rất yêu thích ngươi. Ta cảm thấy kém yếu, thế nhưng bị : được rất nhiều người cưng chìu con trai khả ái nhất rồi."
Dù là Diệp Tu cũng không ngữ rồi.
Mãi đến tận tiểu tổ cuộc thi vòng thứ hai, Hàn Quốc đội đối chiến Trung Quốc đội, Kim chiếu : theo hi lật xem Trung Quốc đội tư liệu, phát hiện Diệp Tu ở trung quốc vinh quang liên minh địa vị thậm chí siêu việt nàng ở mình liên minh quốc tế minh địa vị ······
"Ta có thể thu hồi lời mở đầu sao?" Thi đấu cùng ngày, Kim chiếu : theo hi vẻ mặt đưa đám nói.
"Không thể." Diệp Tu nghĩa chính ngôn từ, "Ta đáng yêu chết rồi."
Thời gian trở lại hiện tại, tiểu tổ cuộc thi một vòng cuối cùng, Trung Quốc đội đối chiến thực lực cũng không quá mạnh mẽ Đan Mạch đội. Đã tiến vào đoàn đội cuộc thi, thời gian trôi qua hơn mười phút, thế cuộc vẫn như cũ trong sáng, Trung Quốc đội thắng lợi gần ngay trước mắt.
Mà đang ở đại hỉ thời khắc sắp đến lúc, đứng tuyển thủ quan sát tịch Trung Quốc đội Ông bầu đột nhiên quơ quơ thân thể, ngay lúc sắp lên trước hạ đi ——
"Diệp Tu!" Hàn Quốc đội đội trưởng lực cánh tay kinh người, một cái mò lên Diệp Tu, nhưng bị vướng bởi giới tính vấn đề, nàng tóm lại không thể trực tiếp đem Diệp Tu hướng về trong lồng ngực của mình ôm, không thể làm gì khác hơn là lưu luyến không rời mà đem Diệp Tu giao cho vừa đi mua nước trở về Mĩ quốc đội đội trưởng Alex.
Alex là kim phát bích nhãn Đại Suất Ca, vinh quang thực lực phi thường tuyệt vời, bởi vậy vừa bắt đầu cũng không quá tiếp đãi chỉ là chỉ là một Ông bầu Diệp Tu.
Thẳng đến về sau Diệp Tu thật giống rỗi rãnh đến phát chán, cùng Alex đặt cược PK, người nào thua ai cho yên : khói.
Liền Alex đem trên người ngũ bao thuốc lá cùng chính hắn tâm đều cùng nhau bại bởi Diệp Tu rồi.
Lúc này Alex một cái tay còn cầm nước, hành động không tiện lắm, không thể làm gì khác hơn là dùng nhàn rỗi tay ôm Diệp Tu eo hướng về trong lồng ngực của mình mang, để Diệp Tu có thể đem đầu tựa ở chính mình trên vai.