U Linh nghề nghiệp giới thiệu

482 41 1
                                    

 【All Diệp 】 U Linh nghề nghiệp giới thiệu

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=21

Tác giả: Xa Xôi Cận

Diệp Tu là U Linh, tên gọi tắt quỷ. Thế nhưng hắn chưa từng có một chính kinh U Linh nên có dáng vẻ.

Hắn có cánh tay có chân, phẩm cùng đoan chính ( ngũ quan kiện toàn mà cơ bản đối xứng ), bước đi không phiêu, tình cờ còn đỡ bà lão quá đường cái, hiếm thấy sẽ nhảy lên đến trên cây bang người bạn nhỏ trích : hái khí cầu, trên căn bản không làm chính sự, quanh năm nhà nhỏ ở U Linh nhà nghỉ chơi game, mãi đến tận năm nay Hạ Thiên, bị : được nhà nghỉ đuổi ra ngoài, cũng bị : được mạnh mẽ giao cho công việc, trở thành một nhà U Linh nghề nghiệp giới thiệu sở trưởng, chiêu mộ đến một người tên là Vương Kiệt hi nhân loại trợ lý.

Vương Kiệt hi chẳng biết vì sao từ nhỏ đã tương đối rảnh rỗi linh thoát tục, có thể nhìn thấy chút người bình thường không nên thấy đồ vật, có thể phân biệt ra được trong đám người những kia không phải người đồ vật.

Nhìn thấy Diệp Tu đầu tiên nhìn, hắn liền hỏi: "Tại sao Phổ Thông Nhân Loại cũng có thể nhìn thấy ngươi?"

Diệp Tu nói: "Bởi vì ta linh lực rất mạnh."

Vương Kiệt hi hơi hơi một cảm ứng, lạnh lùng nói: "Lừa người."

Diệp Tu dùng, biết Vương Kiệt hi là có bản lãnh thật sự , thích thú mạnh mẽ đem hắn thu được dưới trướng.

Kỳ thực Vương Kiệt hi vừa bắt đầu đúng là cự tuyệt, hắn lần trước nghe hiểu biết U Linh đã nói, hiện tại lẫn vào U Linh này cùng nơi cũng xuất hiện bán hàng đa cấp tổ chức, vạn nhất bị nhốt tiến vào U Linh bán hàng đa cấp ổ điểm, vậy coi như rất khó lại trở về rồi.

Hơn nữa nhìn Diệp Tu này không cái chánh hình hình dáng, rất giống bán hàng đa cấp kẻ lừa gạt.

Đúng, lúc đó Vương Kiệt hi là cự tuyệt , thế nhưng làm Diệp Tu mỗi đêm đều xuất hiện tại hắn trong mộng, đồng thời cực kỳ thâm tình cùng hắn chơi trừng mắt game, một chơi nghiêm chỉnh túc, Ngày hôm sau tỉnh lại Vương Kiệt hi hai con mắt đều giống nhau lớn.

"Ta không đáp ứng ngươi, ngươi liền dự định hút đi ta tinh khí thật sao?" Sau ba ngày, Vương Kiệt hi chủ động tìm được rồi Diệp Tu, cực kỳ mỏi mệt đầu hàng.

"Làm sao sẽ, ta là U Linh, cũng không phải hồ ly tinh." Xem Vương Kiệt hi như vậy nhi, Diệp Tu biết hắn là đồng ý phần này kiêm chức, "Yên tâm đi, lương ta sẽ đúng hạn cho."

"Không phải tiền chôn theo người chết chứ?" Vương Kiệt hi hồ nghi nói.

"Đương nhiên không phải, ta như là như vậy không phẩm U Linh sao?"

". . . . . . Thật giống ."

Liền không phẩm U Linh sở trưởng Diệp Tu chính mình vùi ở mở ra máy điều hòa không khí trong phòng làm việc, sai phái Vương Kiệt hi đến lớn trên đường đi tìm những kia bồi hồi U Linh, mang tới mạnh mẽ cho bọn họ an bài công tác, lại như Diệp Tu chính mình đã từng kinh nghiệm như vậy.

All Diệp 1Where stories live. Discover now