【all Diệp 】 hạ hưu kỳ một hồi tán gẫu
https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=28
Tác giả: Xa Xôi Cận
Ôn tập đến cái này điểm bỗng nhiên tinh thần gấp trăm lần, tới một người Thần càng, hi vọng đại sáng sớm xoạt trang đầu bằng hữu có thể thật vui vẻ địa ăn cơm cơm (. )
Tán gẫu thể / tinh khiết hằng ngày / tùy tiện nhìn / đều cái này điểm ta cũng chỉ có thể mò cái tán gẫu thể
Mộc Vũ cam phong: Chu Trạch Giai muốn diễn phim truyền hình là thật mị?
Phong thành Yên Vũ: ôi chao, xòe đuôi thấy Mộc Mộc bán manh.
Dạ Vũ thanh phiền: tại sao chúng ta quần nữ tuyển thủ tán gẫu đều là vô cùng chán ngán.
Phong thành Yên Vũ: ngươi đây sẽ không đã hiểu đi.
Mộc Vũ cam phong: nữ hài tử đều là dáng dấp như vậy rồi.
Mộc Vũ cam phong: vì lẽ đó Chu Trạch Giai có phải thật vậy hay không muốn diễn phim truyền hình rồi?
Dạ Vũ thanh phiền: @ một súng Xuyên Vân chính ngươi hỏi hắn chứ, ta thấy phấn trong đám có truyện, đại khái tám chín phần mười đi. Ở ống kính trước làm điệu làm bộ, có thể nói phải điện lại còn vòng sỉ nhục.
Quân Mạc Tiếu: ngươi biết làm điệu làm bộ có ý gì sao, liền ở đây dùng linh tinh.
Dạ Vũ thanh phiền: vì lẽ đó ngươi là có ý gì, bang Chu Trạch Giai chen nhau đổi tiền mặt ta?
Một súng Xuyên Vân: ừ.
Dạ Vũ thanh phiền: ngươi ừ cái /// mông a!
Dạ Vũ thanh phiền: tại sao ta at ngươi ngươi không xuất hiện, lão Diệp vừa xuất hiện ngươi liền ló đầu? Ngươi có ý gì?
Hải Vô Lượng: chúng ta lạc quan điểm nghĩ, Chu Trạch Giai khả năng kéo đen ngươi cũng đặc biệt quan tâm lão Diệp.
Dạ Vũ thanh phiền: đây rốt cuộc nơi nào lạc quan rồi hả ?
Hải Vô Lượng: vì lẽ đó ngươi tại sao như vậy lưu ý Chu Trạch Giai có hay không giây về ngươi, đồng thời đồng thời kéo đội trưởng của chúng ta hạ thuỷ? Ta là không phải có lý do hoài nghi ngươi trên thực tế là thầm mến Chu Trạch Giai đồng thời ở ăn đội trưởng của chúng ta giấm?
Dạ Vũ thanh phiền: câm miệng đi ngươi, liền đầu óc ngươi bên trong động nhiều, ta phi.
Quân Mạc Tiếu: tại sao vừa đến hạ hưu kỳ Hoàng Thiếu Thiên hãy cùng thỏ tựa như khắp nơi nhảy nhót thấy ai đỗi ai?
Tác Kisa ngươi: bởi vì G thị quá nóng đi.
Quân Mạc Tiếu: đem chúng ta đáng thương một ít ngày đầu óc cho cháy hỏng rồi hả ?
Tác Kisa ngươi: nili Văn châu kỳ thực cũng không quá tỉnh táo.
Quân Mạc Tiếu: nhìn ra rồi.
Mộc Vũ cam phong: vì lẽ đó Chu đội thật sự muốn diễn phim truyền hình a?
Một súng Xuyên Vân: . . . . . . Ạch.