a, đau

432 45 0
                                    

【all Diệp 】 a, đau

http://asrantisrocris.lofter.com/post/1e22c657_f61e915

Ngốc bạch ngọt, ooc, có tư thiết, Hưng Hân Diệp.

Ngủ trước tiết mục ngắn.

【 phần chính bức điện 】

"Bước đi cẩn thận một chút a, ngươi xem đầu gối đều thấy máu." Tô Mộc Chanh nhìn chằm chằm Diệp Tu trên đầu gối khối này còn bốc lên giọt máu địa phương hí hí rút ra khí, thật giống dập đầu đến chính là mình như vậy đau.

Diệp Tu tựa ở Phương Duệ trên người, trên tay nâng Kiều Nhất Phàm đoan : bưng tới được chén nước một ít khẩu một ít khẩu địa mút uống, thả mềm nhũn âm thanh, bé ngoan đáp lại một"Nha" .

Mạc Phàm hừ lạnh một tiếng.

Đây đã là Diệp Tu tháng này té đệ tam té , nghiêm trọng nhất một hồi. Diệp Tu hắn khẳng định không đem hảo hảo bước đi coi là chuyện đáng kể, trả về về đều ở ba nữ sinh trước mặt làm ra một bộ ngoan ngoãn nghe lời dáng vẻ.

Tô Mộc Chanh đại khái cũng là biết Diệp Tu đạo đức, bĩu môi: "Ngươi sẽ trang, giả bộ ngoan hống ta."

"Tô tỷ tỷ ngươi nếu không yên tâm , ta có thể mỗi ngày ôm lão Diệp đi tới đi lui!" Có lẽ là thực sự không chịu được Diệp Tu mím môi khi hắn trên mu bàn tay vẽ quyển quyển oan ức dáng dấp, Phương Duệ vỗ bộ ngực cùng Tô Mộc Chanh khoe khoang khoác lác.

Tô Mộc Chanh ngẩng đầu thản nhiên nhìn hắn một chút, thở dài: "Phương diện này ta còn là khá là tin tưởng bánh bao."

"Lão đại triệu hoán ta sao?" Nói bánh bao bánh bao liền đến, vừa dứt lời đã nhìn thấy bánh bao mang theo phòng dược, nhà thuốc túi lớn xuất hiện tại cửa, mặt sau còn theo thở hồng hộc Trần Quả.

"Mộc Mộc. . . . . . Nhanh cho. . . . . . Diệp Tu. . . . . . Bôi thuốc. . . . . ."

Bánh bao chân kia bao dài. Hai người vội vã mà chạy đi phòng dược, nhà thuốc, vừa vội vội vả chạy về, Trần Quả vì đuổi tới bánh bao tốc độ có thể nói phải đi chầm chậm.

Diệp Tu nhìn Tô Mộc Chanh chuyển những kia dung dịch ôxy già thuốc đỏ cái gì đột nhiên liền túng , hai cái trắng toát cẳng chân vèo đến rúc vào trên ghế salông, thân thể nhắm Phương Duệ phía sau trốn.

Bên kia bang Diệp Tu cướp boss Ngụy Sâm tranh thủ lúc rảnh rỗi hướng về bên kia xem xét một chút, vui vẻ.

"Ôi Diệp bảo bảo, chớ núp, ngươi như thế nào đi nữa trốn, Tô muội tử một đưa tay đều có thể đến."

"Cướp của boss đi." Diệp Tu hơi co lại mũi, lại đi Phương Duệ bên kia dịch một chút địa phương.

Nghe thấy Ngụy Sâm , Tô Mộc Chanh vừa nhấc mắt mới phát hiện Diệp Tu cả người đều sắp ổ đến Phương Duệ trong lồng ngực , Phương Duệ ôm lấy Diệp Tu ngửa tựa ở ghế sô pha trên lưng, một mặt dập dờn.

"Diệp Tu."

"Mộc Chanh, cho hai cái chế có thể dán là tốt rồi, không dùng tới thuốc!"

"Tiểu An, hỗ trợ nắm hai cái sĩ lực giá cho Diệp Tu." Tô Mộc Chanh hướng Diệp Tu bứt lên khóe miệng cười cợt, "Diệp bảo bảo ngoan chúng ta bôi thuốc." Nói qua liền muốn đi đủ Diệp Tu Tiểu Bạch chân.

"Tiền bối, của sĩ lực giá."

Diệp Tu từ Anwen dật trong tay tiếp nhận chocolate, chân còn chưa phải an phận địa né qua tránh đi.

"Ta cũng không phải thật sự tiểu quỷ, sẽ không bởi vì chocolate thỏa hiệp !"

"Phương Duệ, ngươi nếu như không được hảo hảo ôm lấy Diệp Tu để hắn chớ lộn xộn tác dụng, liền đem vị trí tặng cho một cánh buồm nha."

"Chờ chút, Tô tỷ tỷ ngươi trước tiên đừng cười, ta đây liền giúp ngươi bắt giữ Diệp bảo bảo!"

Kiều Nhất Phàm cảm giác mình bị điểm tên tổng nên làm những thứ gì, suy nghĩ một chút, ngồi xuống Diệp Tu một bên khác, nắm chặt rồi Diệp Tu loạn vung tay.

"Tiền bối, vết thương không xử lý tốt có thể sẽ cảm hoá ."

"Ta không, đau. . . . . . La Tập đồng học ngươi đang ở đây làm gì?" Diệp Tu đột nhiên khiến người ta từ phía sau che lại con mắt, liên tưởng đến chính mình tình cảnh có chút mới.

Mờ tối, có thể rõ ràng nghe thấy La Tập mang theo một chút xin lỗi âm thanh từ sau tai truyền đến: "Không nhìn thấy sẽ không như vậy sợ."

Càng sợ được không!

"Ta không lên thuốc! Mộc Chanh, đau đau."

Theo Tô Mộc Chanh động tác trên tay dừng lại, không khí tựa hồ cũng yên tĩnh lại. Tô Mộc Chanh chỉ có thể nhìn thấy Diệp Tu xẹp khóe miệng, chỉ là như vậy, vẫn có loại hiểu ý một đòn cảm giác, cầm ngoáy tai có chút tay chân luống cuống.

Có điều Tô Mộc Chanh tốt xấu cũng cùng Diệp Tu lăn lộn nhiều năm như vậy, ngớ ra cái hai, ba giây cũng là chậm lại.

"Không đau không đau, rất nhanh sẽ được rồi."

Mạc Phàm cầm lấy rơi xuống một bên chocolate, xé ra giấy gói kẹo đưa tới Diệp Tu bên mép.

"Ăn trước cái đường?"

Ngụy Sâm cướp xong boss lấy xuống ống nghe, quay đầu lại nhìn thấy, chính là Diệp Tu bị : được ôm lấy thân thể, bó tay, che lại con mắt, bên mép còn chống đỡ trụ trạng vật thể.

"A, đau!"

"Được rồi, các ngươi trước thuốc làm sao khiến cho như quần p hiện trường!"

Ngụy Sâm hét lớn một tiếng.

"Gia Lão phu một!"

【end】

Ha ha ha ha ha ha lý hoá thí nghiệm điểm tối đa qua ải! Liễu Liễu hai ngày nay một nỗi lòng. Càng một phát ngủ trước đoạn ngắn tử.

Ngủ ngon tiểu thiên sứ chúng.

All Diệp 1Where stories live. Discover now