(Mộ)Lên xe ( r18)

949 46 0
                                    


http://mujinjinjin.lofter.com/post/1ea0deb3_f6c5eaa

Hoàng Thiếu Thiên ngón tay ở Diệp Tu trong huyệt mò lấy hai lần, tràng thịt bởi vì bị ngón tay gian dâm sự thực này mà xấu hổ địa ngọ nguậy, căng mịn mà ấm áp tươi đẹp cảm giác để Hoàng Thiếu Thiên toàn thân đều hưng phấn đến như đốt như thế.

"Nhẹ chút. . . . . . Muốn giết người đây?" Diệp Tu bới ra Hoàng Thiếu Thiên vai, cái trán chống đỡ Hoàng Thiếu Thiên vai, sắc mặt ửng hồng địa thở hổn hển.

"Nghĩ. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên không hề có một chút nào giảm bớt cường độ, hai ngón tay không an phận địa nắm một khối yếu ớt thành ruột, "Muốn thao chết ngươi. . . . . . Thao chết ngươi quên đi. . . . . ."

"A a. . . . . ." Trong nháy mắt đâm nhói cảm giác pha tạp vào tê dại thoải mái ý tàn nhẫn mà kích thích Diệp Tu, hắn kêu sợ hãi ngẩng đầu lên, trong đôi mắt vẫn ngậm lấy sinh lý tính nước mắt giọt lớn giọt lớn địa rớt xuống.

"Kích động như thế?" Hoàng Thiếu Thiên bị : được hắn dâm thái kích thích đến, không nhịn được nhếch môi cười cợt, thanh âm trầm thấp đút vào Diệp Tu trong tai, "Lão Diệp ngươi làm sao càng ngày càng dâm đãng, như ngươi vậy cũng không phải tốt. . . . . ."

Vừa nói, một bên nhấc lên hông, dưới đáy hừng hực một cái đỉnh chuẩn bị dạng chân ở trên người của hắn Diệp Tu bắp đùi, trần truồng ám chỉ lại đốt Diệp Tu một lần.

"A. . . . . ." Diệp Tu không cam lòng yếu thế, đưa tay bắt được Hoàng Thiếu Thiên dương vật, ngón tay thủ sẵn Hoàng Thiếu Thiên quy đầu, đem phía trên kia dâm dịch sượt đến đầy tay đều là, "Nơi nào có ngươi dâm đãng?"

Sau đó giơ tay lên, này dường như tác phẩm nghệ thuật như thế tinh xảo trên tay dính đầy tinh dịch của nam nhân, một tia một tia theo cánh tay trượt, kích thích Hoàng Thiếu Thiên củng mạc.

Diệp Tu còn ghét không đủ, nhắm lại còn đốt giọt nước mắt con mắt, đem ửng hồng lại tràn đầy muốn tìm mặt tập hợp đi vào, duỗi ra đỏ nhạt đầu lưỡi, một chút liếm ăn Hoàng Thiếu Thiên dịch.

"Ta ngày. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên viền mắt đỏ lên, không chịu nổi tựa như, ngón tay tàn nhẫn mà hướng về Diệp Tu nơi sâu xa cắm mấy lần, quấy trong huyệt dâm thủy, lại mãnh liệt theo : đè Diệp Tu tuyến tiền liệt, phải đem hắn kích thích đến không cách nào nữa liều lĩnh.

"A a a. . . . . . Đau quá. . . . . ." Mãnh liệt mà tấn mãnh kích thích tràn đầy trời đất địa bọc lại Diệp Tu, hắn toàn bộ thân thể đều ở đây một lần công kích dưới mềm nhũn ra, tay vô lực địa thả xuống, đầu cũng mềm mại dưới đất thấp dưới, run thân thể nhỏ giọng khóc sụt sùi, oan ức lại dâm lãng.

"Không thích sao?" Hoàng Thiếu Thiên rút ra ngón tay, sau đó hai cái tay nâng Diệp Tu mông, đem hắn hướng về trong huyệtg ngực của mình dẫn theo mang, để hai người trần trụi tiếp xúc càng thêm thân cận, tim nhảy lên ở đối phương ngực, thật giống như bọn họ đã thân cận linh hồn, "Ngươi rõ ràng liền yêu thích như thế đau chứ?"

"A ừ. . . . . ." Diệp Tu không có trả lời, bị : được Hoàng Thiếu Thiên côn thịt đẩy bắp đùi không tự chủ cũng chặt, này nơi lại mềm lại mềm da dẻ dán vào Hoàng Thiếu Thiên lại bỏng lại vừa cứng một cái, hai người lẫn nhau câu dẫn, một muốn thao đối phương bắp đùi, một muốn kẹp chặt đối phương dương vật.

All Diệp 1Where stories live. Discover now