[ Mạc Diệp ] tâm bí mật

101 9 0
                                    

 [ Mạc Diệp ] tâm bí mật ( trên )

http://sleeptight.lofter.com/tag/%E8%8E%AB%E5%8F%B6

* Mạc Phàm tính chuyển, nhưng đích thật là Mạc Diệp không sai

* kỳ quái não động, một phát đoạn hậu đường

"Lầu hai không thể đi, ai ta nói ngươi người này làm sao sẽ không nghe đây!" Trần Quả nôn nóng thanh âm của liền ở trong phòng huấn luyện đều nghe rõ rõ ràng ràng.

"Bên ngoài làm sao như vậy làm phiền?" Diệp Tu lui ra game lười biếng duỗi người, "Lại có ai nhạ : chọc cho bà chủ tức rồi?"

Tự động đem nhạ : chọc cho bà chủ tức giận giống như là có người gây chuyện bánh bao khí thế hùng hổ vén tay áo lên, "Dám ở lão đại địa bàn gây sự chính là sống mái với ta!" Chỉ chốc lát sau liền biến mất ở cửa thang gác, cản đều cản không kịp.

"Mặc kệ quản bánh bao sao?" Đường Nhu lấy xuống ống nghe, xoa xoa mi tâm, hiếm thấy phát biểu cái nhìn.

"Không có chuyện gì, " Diệp Tu nhưng vẫn là không xương như thế quán đang ghế ngồi trên, đây là hắn liên tục đăng ký vinh quang giờ thứ tám, trước mắt đều là mờ , "Bánh bao có chừng mực."

Ở đây không ai biết hắn nói đúng mực là cái gì, cũng không ai lưu ý. Bàn phím bùm bùm thanh âm của sẽ không gián đoạn quá. Một bên khác Trần Quả tựa hồ ý thức được chính mình quá kích động, âm lượng thấp không ít, cuối cùng biến thành nhỏ giọng trò chuyện.

Ngụy Sâm nhân cơ hội lấy ra trong túi yên : khói, bị : được Anwen dật lạnh nhạt liếc mắt nhìn, ôi chao, ai, ôi khà khà Thượng Dương đài đi giật. Diệp Tu đứng dậy đi ra phòng huấn luyện, chiều cao gần một mét chín bánh bao cơ hồ đem cửa thang gác ngăn nghiêm nghiêm thật thật, liền Trần Quả đều chỉ có thể đẩy ra một bên, mơ hồ nhìn thấy hắn trước người đứng em gái bóng người.

"Bánh bao." Diệp Tu đánh cái ngắn ngủi huýt, trâu cao ngựa lớn hoàng phát thanh niên xoay người lại, lộ ra em gái toàn cảnh.

Đó là một tóc dài Tề Lưu Hải quá lông mày em gái, thân hình kiều tiểu, ngũ quan phổ thông, nói chung chính là không hề đặc sắc liếc qua là quên hình dạng. Duy nhất có thể xưng tụng đặc biệt là nàng cả người đều tỏa ra một loại lạnh nhạt đến có chút âm trầm khí tức, điểm ấy ở nàng toàn thân đều mặc một mảnh hắc lúc đạt đến đỉnh điểm.

Diệp Tu cũng lấy ra một điếu thuốc, muốn đốt nhưng không tìm được hỏa. Bánh bao hưng phấn chà xát sượt tới, móc ra bật lửa xoạt xoạt một tiếng giúp hắn đốt, Diệp Tu mơ hồ nói câu tạ ơn, em gái chú ý tới mặt trên tình hình, lườm một cái, lầu bầu một câu"Quả thực như nuôi lớn hình chó" . Loại này tức coi cảm giác tựa như tia chớp chiếu sáng trong đầu một cái nào đó góc, một giây sau liền chứng minh Diệp Tu trực giác chính xác tính.

"Ta là hủy người không biết mỏi mệt." Thanh âm nàng có chút khàn giọng, như là rất không quen thuộc như vậy nói chuyện, "Ngươi chính là Quân Mạc Tiếu?"

"Ta là. Đến, ở phía dưới đứng làm gì, " Diệp Tu cắn yên : khói chào hỏi, "Tất cả lên ngồi."

Hủy người không biết mỏi mệt lướt qua bị : được này thần chuyển ngoặt kinh ngạc đến ngây người Trần Quả trước tiên tiến vào phòng huấn luyện, nàng cũng không có trực tiếp ngồi xuống, mà là bốn phía chuyển động, Trần Quả lén lút lẻn vào đến cùng Đường Nhu kề tai nói nhỏ.

All Diệp 1Where stories live. Discover now