[ bình Diệp ] một cái ngoại lệ

151 12 0
                                    

 [ bình Diệp ] một cái ngoại lệ

http://sshang.lofter.com/post/25d588_16857dc

Xem nói rõ:

Trì đến rất lâu đoạt giải quán quân ngày điểm văn. Lão phu lão phu bình Diệp hằng ngày hướng về.

Đoạn ngắn tử @ dư quân luân hồi thật giống không phải GN điểm ngạnh, thế nhưng. . . . . . Miễn cưỡng thu vừa thu lại đi ô ô

Diệp Tu cùng Tôn Triết bình ở chung quan hệ làm đến chuyện đương nhiên.

Từ khi thành nếu nói Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu, Diệp Tu sẽ không đến không thường đi nếu nói thể dục tổng cục báo danh, đúng giờ đi làm đúng giờ tan tầm, chánh: đang trùng hợp, Tôn Triết Bình gia ngay ở cục thể dục bên cạnh không xa, hai đứng địa, bước đi cũng là 20 phút sự tình. Diệp Tu nói, lão Tôn ngươi xem, ngươi cam lòng ta mỗi ngày đi làm tan tầm đều chen tàu điện ngầm chen lấn như cái bánh rán như thế sao?

Tôn Triết bình nghiêng mặt chăm chú nhìn hắn hai mắt, nở nụ cười, "Nhà ta chỉ có một phòng ngủ một cái giường."

"Khe nằm, hai ta ai với ai a, cũng không phải không có ở đồng nhất trên giường lớn ngủ quá."

Sau đó Diệp Tu liền chiếm đoạt Tôn Triết bình giường đôi bên trái, có lúc Tôn Triết bình quên xoay người, đùi liền đặt ở Diệp Tu trên bụng rồi. Diệp Tu cũng không trốn cũng không tránh, hay dùng chính mình không mặt khác một cái đùi đè lại hắn, liền hai người liền đùi quấn quýt tư thế ngủ cái hôn thiên ám địa.

Cụ thể nói đến quan hệ của hai người cũng có thể nói là tình nhân, trước kia ở Hưng Hân chiến đội xác lập quan hệ, lẫn nhau thưởng thức hôn môi, nhiệt độ, ôm ấp, cùng với một loại nào đó dịch mùi vị.

Tôn Triết bình hỏi Diệp Tu, lão Diệp, cùng nhau chứ?

Diệp Tu không nhịn được ngẩng đầu nhìn một chút Tôn Triết bình, "Phí lời làm sao nhiều như vậy?" Có điều Tôn Triết bình biết hắn, vậy liền coi là là Diệp Tu khẳng định trả lời.

Sau đó một năm , chỉ cần có gặp gỡ liền một cách tự nhiên cùng nhau ngồi một chút, tìm một chỗ yên tĩnh uống chút gì không. Diệp Tu thường thường trên tay khuấy động lấy cốc uống trà, trên chân liền đem giày thoát gảy Tôn Triết bình cẳng chân, gảy đến gảy đi, liền đem Tôn Triết bình dục vọng gảy đi lên, liền cùng nhau ngồi một chút phải biến thành cùng nhau làm một chút, Hồ Thiên Hồ Địa , không biết xấu hổ không tao , nói chung đều là tình thú chuyện.

Diệp Tu rất yêu thích vừa làm yêu một bên hút thuốc, một bên ngậm thuốc lá một bên phun sương trắng, cách sương trắng hai người lẫn nhau nhìn nhau, thật giống tràn đầy đều là mơ hồ không rõ thâm tình. Khởi điểm Tôn Triết bình cũng lười quản Diệp Tu, dù sao hắn cũng rất yêu thích xem Diệp Tu hút thuốc, nhìn hắn lười biếng lệch qua nơi đó, từ trong đáy lòng bị : được thỏa mãn dáng dấp, Tôn Triết bình ngoài miệng không nói cái gì, có thể chỉ là nhìn hắn, tâm cũng theo ấm áp. Nhưng là tiệc vui chóng tàn, rất nhanh Tôn Triết bình liền phát hiện, nhà hắn ráp trải giường cùng áo gối tất cả đều bị Diệp Tu bỏng ra lỗ nhỏ, sau đó Diệp Tu trên giường giải trí đã bị tước đoạt.

All Diệp 1Where stories live. Discover now