* lễ tình nhân Hạ Văn, Điềm Điềm . Lễ tình nhân chocolate nhà ai mạnh, Hưng Hân nhà bếp giúp ngài bận bịu.
Tác giả LOFTERid gà quay chân _ ngày lật cái kia lão Diệp
http://kaojitui.lofter.com/
* tác giả nói: có! Triều! Một! Ngày! Kiếm! Ở! Tay! Giết! Tận! Ngày! Dưới! Phụ : cha! Tâm! Cẩu! Độc thân cẩu đích tình người lễ lãng mạn chính là gõ chữ à! ! !
* Thuần Thuần ALL Diệp, tuy rằng còn có mấy người muốn viết, có điều không thời gian nhạ : chọc cho, lần sau đi 【
Tô Mộc Chanh hỏi: "Diệp Tu ca, theo ta đồng thời làm chocolate có được hay không?"
Diệp Tu đáp: "Mộc Chanh ngươi nói cho ta biết muốn đưa cho ai, ca đi trước chém hắn."
Đương nhiên đây chỉ là chuyện cười, Diệp Tu không phải loại kia sẽ đề đao chém mơ ước muội muội mình tiểu tử thúi muội khống, lại nói Tô Mộc Chanh cũng sớm nói quá muốn đưa chính là ân tình chocolate rồi.
Liền ở lễ tình nhân ba ngày trước, Diệp Tu bồi tiếp Tô Mộc Chanh làm chocolate.
Tô Mộc Chanh hứng thú rất cao, nàng mua một đống bột cô ca Khả Khả chi cái gì, dự định từ nhịn chocolate làm lên, còn lôi kéo Trần Quả cùng Đường Nhu cùng tiến lên trận. Diệp Tu ngâm mình ở ba cái em gái trong đống cũng không có gì không thích ứng, ngược lại Tô Mộc Chanh sai khiến hắn làm gì hắn thì làm mà.
Trước hai bước hỗn hợp đã làm được gần đủ rồi, Diệp Tu nâng cái chén lớn đâm chọc ở cửa phòng bếp phan chocolate tương, bên trong ba cái em gái cũng đều một tay nâng cái bát một bên quấy một bên líu ra líu ríu địa thảo luận đều làm chút gì hình dáng.
Khuôn đúc có cái gì hình dáng không liền làm cái gì hình dáng?
Diệp Tu muốn nói tới, bất quá vẫn là biết cơ địa ngậm miệng.
Chánh: đang phan , hèn mọn tổ ba người khác hai đại bá chủ lén lén lút lút đến rồi.
"Lão Diệp lão Diệp!" Phương Duệ gõ cửa phòng bếp cửa sổ.
Diệp Tu nhìn bên trong ba người tán gẫu đến khí thế ngất trời, nâng bát mở cửa phát ra.
"Chuyện gì? Các ngươi cũng phải đến tham dự chocolate quấy hoạt động sao?"
"Ai nha, ta cùng lão Phương đều là chính chính kinh kinh nam tử hán, chỉ phụ trách ăn không chịu trách nhiệm làm!" Ngụy Sâm lời lẽ đanh thép địa nói.
Diệp Tu cười nhạo một tiếng: "Ai nói Mộc Chanh muốn đưa các ngươi?"
Phương Duệ cợt nhả: "Tô muội tử đã nói rồi, Hưng Hân người người đều có phần nhi!"
Diệp Tu nói: "Có tin ta hay không đem ngươi cùng lão Ngụy giữ lại?"
Phương Duệ đương nhiên tin , hắn mau mau nói sang chuyện khác: "Ai lão Diệp, ngươi cùng Tô muội tử các nàng làm chocolate là thả cùng nơi sao?"
"Đương nhiên là a, dù sao cũng là Mộc Chanh muốn đưa ." Diệp Tu vừa dứt lời, liền xem Tô Mộc Chanh thổi qua đến rồi.