Chuyện cái kính

4.9K 309 6
                                    

-'' Joohyun này, tí nữa xuống xe chị đừng đeo kính nhé~'' Wendy tỉ tê với Irene khi cả hai đang ngồi phía sau xe đi đến sân bay.

-'' Ủa sao vậy?'' Irene thật không hiểu.

-'' Thì chị đừng có đeo kính là được rồi, em năn nỉ luôn á~''

-'' Mà sao không được đeo? Tự nhiên em nói gì vậy Seungwan..chị không hiểu?''

-'' Trời ơi, bả sợ chị On Top Naver nữa đó?'' Yeri ngồi phía trước hai người quay đầu xuống nói.

-'' Là sao?'' Irene vẫn không hiểu.

-'' Khổ ghê hà, Seungwan unnie sợ chị thả thính Reveluv nữa đó! Nhớ mấy lần chị đeo kính ra sân bay không, lần nào Reveluv cũng dính thính rồi hét la rần trời.'' Joy thấy Irene 'ngơ' quá thì nhảy vào nói.

-'' Thiệt hả Seungwan?'' Irene nhìn Wendy cười hỏi, thì ra là ghen~

-'' Ờ..à..dạ.'' Wendy xấu hổ vì bị hai đứa em vạch mặt nên lí nhí trả lời.

-'' Vậy chị không đeo kính nữa, Seungwan cũng đừng 'ăn dấm chua' nữa nhé?''

-'' Dạ..''

Sau đó khi bước xuống sân bay Irene như lời đã hứa không đeo kính nữa, thay vào đó cô máng lên cổ áo của mình.
Áo vest ngoài màu xám sang trọng, áo len cổ trái tim màu nâu nhạt tôn lên làn da trắng ngần, cổ áo trái tim vì treo thêm cặp mắt kính mà bị kéo sâu xuống đưa ra một khoảng xương quai xanh quyến rũ. Đó là chưa nói tới gương mặt xinh đẹp không gốc chết và mái tóc xõa ngang vai lâu lâu Irene vuốt ngược mái lên đầy cool ngầu.
Wendy cầm trong tay mấy món quà mà Reveluv tặng với nụ cười cực kỳ rạng rỡ, nhưng thật sự trong sâu thẩm đáy lòng mình cô đã gào thét ' Seungwan à mày ngu rồi'.

Đặt mông ngồi lên ghế máy bay Irene nhìn qua cô nhóc đang bĩu môi bên cạnh cười hỏi :-'' Seungwanie em sao vậy, được Reveluv tặng quà mà không vui sao?''

-'' Không có~ em vui lắm chứ!'' Wendy nhớ tới mấy món quà mà Reveluv tặng thì khẽ mỉm cười, rồi sau đó lại nhớ tới mấy tiếng hú hét gào tên Joohyun thì lại bĩu môi tiếp.

-'' Vậy sao lại bĩu môi thế này rồi hửm?'' Irene kéo nhẹ bờ môi hồng đang bĩu ra trêu trọc.

-'' Em chỉ đang giận bản thân thôi!''

-'' Sao em lại tự giận bản thân mình chứ?''

-'' Tại em ngốc quá~'' Còn lấy tay vỗ vỗ đầu mấy cái.

-'' Khoan đã~'' Irene hoảng hốt chụp lấy tay Wendy kìm lại lo lắng hỏi :-'' Sao em lại nghĩ rằng mình ngốc?''

Wendy không nói không rằng lấy trong túi xách ra một cái gương nhỏ rồi đưa đến trước mặt Irene nói :-'' Chị nhìn đi~''

Irene cũng nhìn mình trong tấm gương từ cái áo tới gương mặt một lượt theo yêu cầu cả Wendy rồi thản nhiên nói :-'' Đẹp mà!'' Hôm nay make up khiến cô rất vừa lòng nha.

-'' Đó! Bởi vì chị đẹp quá mà em mới buồn mới tự trách mình đó~'' Wendy buồn bực nói.

-'' Sao chị đẹp mà em lại buồn lại tự trách mình?'' Đầu óc của Irene bị IQ thiên tài của Wendy làm rối loạn xoay mòng mòng.

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ