Seungwan đi như chạy đến chỗ Joohyun rồi vội ôm cô ấy vào lòng vuốt ve bờ vai nhỏ đang run rẩy, ánh mắt mang đầy sự sát khí tia tới mấy cô nàng đang mở to mắt nhìn về phía cô ấy và Joohyun thì mạnh mẽ lên tiếng :
-'' Là ai đã làm cho Joohyun của tôi khóc?''
Mấy cô tiếp tân hoảng loạn nhìn nhau nhưng chẳng dám lên tiếng đáp lại..
-'' Tôi hỏi là ai đã làm cho Joohyun của tôi khóc, HẢ????'' Seungwan đanh giọng lại nói.
Cuối cùng cô A cũng có gắng đáp lại bằng giọng run rẩy sợ sệt nói :
-'' Dạ thưa tổng giám đốc Shon là do cô ấy đã tự tiện có hẹn với cô nhưng khi chúng tôi nói muốn xem giấy hẹn thì cô ấy lại nói rằng cô gọi cô ấy tới...chúng tôi....''-'' Là chính tôi gọi cô ấy tới đó!'' Seungwan đau lòng cho Joohyun mà lớn tiếng nói.
-'' Nhưng cô ấy còn nói rằng cô ấy là vợ của cô nữa đó thưa tổng giám đốc..'' Cô C khẽ liếc mắt nhìn vào tấm lưng của Joohyun nói vì nghĩ rằng Joohyun chỉ đang giả vờ nhõng nhẽo mà thôi.
-'' Cô ấy chính là vợ của Shon Seungwan tôi!'' Seungwan lại lớn tiếng nói như muốn tuyên bố cho cả khu công ty nghe thấy.
Quả nhiên tất cả mọi người khi nghe thấy điều Seungwan vừa nói liền trợn to mắt kinh ngạc không thể tin nổi.
Seungwan lạnh lùng nhìn biểu cảm sợ hãi của mấy cô tiếp tân rồi đưa tay chỉ vào từng người đanh giọng nói :
-'' Cô..cô.. tất cả các cô từ bây giờ không còn là nhân viên của Shon Ent. nữa và tên của các cô sẽ được liệt kê vào sổ đen của tập đoàn.'' Ai ở đây cũng biết rằng một khi bị liệt vào sổ đen nhất là công ty hàng đầu Hàn Quốc như Shon Ent. thì chuyện kiếm việc làm trong ngành sau này là không thể nào.
-'' Tổng..tổng giám đốc....'' Cô A kinh sợ lắp bắp trong khi cô C không bằng lòng cãi lại :-'' Cô không có quyền vô cớ đuổi chúng tôi!''
-'' Tôi không có cái quyền đó sao?'' Seungwan cười lạnh hỏi lại cô C rồi mới lớn tiếng nói :-'' Ở trong địa bàn của tôi mà còn dám thương tổn đến cô gái mà tôi yêu thì sao tôi không thể đuổi việc các cô chứ?''
-'' Chúng tôi sẽ kiện lên công đoàn!'' Cô C vẫn cố mạnh miệng nói.
-'' Tôi nói cho cô biết, có tiền là có tất cả... mà tôi đây thì có rất nhiều tiền, các cô hãy liệu đó... tôi sẽ cho bảo vệ xem xét lại camera quan sát và mọi người đang đứng ở đây, nếu bất cứ một hành động hành động hay lời nói nào của các cô thương tổn ến vợ tôi thì tôi sẽ dùng tiền tống các cô vào tù vì tội lăng mạ người khác!'' Seungwan nói với với sự lạnh lẽo cùng tức giận khôn cùng sau đó mới xoay sang nói lớn :-'' Bảo vệ! Mời các quý cô kiêu ngạo này đi ra khỏi công ty của tôi ngay lập tức!''
Seungwan nói xong liền thay đổi thành bộ mặt dịu dàng khẽ nâng khuôn mặt Joohyun lên giúp cô ấy lau đi nước mắt rồi nói :-'' Vợ à lên chỗ Wan làm việc nhé?''
-'' Dạ...'' Joohyun hấp hấp cánh mũi ửng đỏ nói. Thật ra là cô từ khi Seungwan xuất hiện đã thôi không khóc vì sự tủi nhục bị xem thường nữa mà cô khóc vì khuôn mặt tức giận cùng lo lắng của Seungwan và những lời nói đầy sự che chở của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanfictionSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...