Đứa con của chúng ta

3.9K 233 0
                                    

Hôm nay nhóm có buổi quay ngoài trời và một nhà hàng Ý tại Chuncheon, khi tạm nghỉ ghi hình một chút thì các thành viên trong nhóm người người lên xe nghỉ ngơi như Seulgi và Yeri, người chụp hình cùng Reveluv như Joy và người mãi mê chơi đùa cùng em bé như Wendy...còn Irene thì sao, cô ấy mỉm cười lặng lẽ đứng một góc nhìn Wendy chơi đùa cùng cô bé kia, nụ cười có chút đau lòng và chua xót..
Irene lẳng lặng nhìn Wendy ôm cô bé kia vào lòng hôn lên những nụ hôn nhẹ..đôi môi Wendy cùng ánh mắt là ngập tràn sự vui vẻ... Wendy là một người yêu thích con nít như vậy, cô ấy luôn yêu thương và cưng chìu Yeri và Joy...ngay cả em gái của hai đứa ấy Wendy cũng cưng chìu nữa.. Một Wendy yêu trẻ con như vậy nếu ở bên cạnh cô làm sao có được đứa con của riêng mình đây? Irene chua xót trong lòng..
Sau đó khi buổi ghi hình được tiếp tục thì Irene cố nén lại sự buồn bã đang hình thành một cách nhanh chóng và to lớn để tiếp tục nở nụ cười tươi trên môi.

-'' Joohyun à chị sao vậy, mệt sao?'' Cũng như bao nhiêu lần khác Wendy là người đầu tiên phát hiện được sự khác thường của Irene nên tranh thủ lúc máy quay không lia tới thì dùng tay che mic hỏi.

-'' Ừm, chị hơi mệt chút thôi Seungwan à..'' Irene nhìn Wendy cười.

-'' Ráng chút nữa là xong rồi, lên xe rồi nghỉ ngơi nhé!'' Một bàn tay len lén nắm lấy tay Irene an ủi.

-'' Ừm, chị không sao...đang quay hình đó!''

-'' Hì...''

Nhìn Wendy nở nụ cười ngây ngô nhìn cô khiến Irene nén lại tiếng thở dài trong đáy lòng, Wendy của cô luôn luôn là người đầu tiên biết được cô đang buồn hay khó chịu để rồi thành người đầu tiên tiến đến gần an ủi hoặc chăm sóc cho cô...Wendy của cô là một cô gái hoàn hảo, cô nhóc ấy học giỏi..xinh đẹp..nhân hậu..hoạt bát..hát hay..sử dụng nhạc cụ giỏi..thành tích học tập tốt..tư duy cũng trưởng thành..... Một Wendy hoàn hảo như vậy lại thuộc về cô, một Wendy xuất sắc như vậy lại chấp nhận chịu để cho cô ăn hiếp, một Wendy đáng thương như vậy chỉ vì thương cô mà không thể có được đứa con của riêng mình..không thể trở thành một người phụ nữ thật sự, một Wendy như vậy khiến cô muốn buông tay thì không nỡ mà nắm chặt lại cũng đau lòng.

Không biết sau đó buổi ghi hình kết thúc như thế nào nhưng khi cả nhóm lên xe trở về thì Wendy ôm lấy Irene ngồi ở phía sau lo lắng hỏi :-'' Chị sao vậy Joohyun, nhìn chị lo lắng và không thể tập trung được từ lúc bắt đầu ghi hình lần 2 đến giờ, nói em nghe chị thật mệt lắm sao? Hay là mời bác sĩ đến khám nhé?''

-'' Chị không sao~'' Irene tựa vào lòng Wendy ngửi lấy mùi hương yêu thích của mình thuộc về Wendy.

-'' Em thấy chị lạ lắm, nói em nghe chị làm sao vậy?''

-'' Chị thật không sao mà~''

-'' Không sao mới là lạ đó, nếu không phải khi nãy em lén hỏi Seungwan unnie thì em còn nghĩ hai người đã gây nhau nữa đó!'' Joy từ hàng ghế trên nhìn xuống nói, Seulgi bên cạnh cũng gật đầu đồng ý nói thêm :
-'' Joohyun unnie chị khó chịu trong người như thế nào thì nói cho tụi em nghe đi, để tụi em không lo lắng nữa.''

-'' Chị không sao đâu mấy đứa đừng lo, thương chị mệt thì tí về nấu cơm cho chị ăn đi~'' Irene cười trêu chọc, cô dám chắc 3 giây sau hai gương mặt kia sẽ xụ xuống ngay lập tức.

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ