Đã được 1 tuần từ khi Joohyun đến nhà Seungwan làm người giúp việc...
Chỉ trong một tuần này Joohyun đã biết làm được những việc nhà đơn giản và nó là một điều mà cô ấy rất tự hào.
Một buổi chiều yên bình nắng đẹp Joohyun được Seungwan gõ cửa phòng và thông báo rằng :-'' Chị hãy thay đồ đi chúng ta cần đi ra ngoài~''
-'' Ra ngoài làm chi vậy, gần tới giờ cơm tối rồi mà~'' Joohyun khó hiểu hỏi.
-'' Lên Seoul chơi, hôm nay em đãi chị đi ăn nhà hàng...'' Seungwan cười nói.
-'' Thật sao?'' Joohyun mừng rỡ hỏi bởi sự thật là cả tuần nay ở trong ngôi nhà màu trắng này suốt Joohyun cũng rất nhớ tới ánh đèn nhấp náy cùng dòng người tấp nập náo nhiệt về đêm của Seoul.
-'' Ừm, chị không thích sao? Vậy thôi em đi một mình~'' Seungwan giả vờ vuốt cằm nói.
-'' Đâu có... đợi chị xíu~'' Joohyun nói vội rồi lục lọi tủ quần áo nhỏ của mình.
-'' Mặc cái này đi rồi em mới cho chị đi theo~'' Lúc này Seungwan mới lấy một chiếc túi giấy từ bên cạnh cửa đưa ra cho Joohyun.
-'' Cái gì vậy?'' Joohyun nhíu mày hỏi.
-'' Không phải là cái gì kỳ lạ đâu, hơn nữa em đã giặt trước rồi~'' Vì giặt nó mà Seungwan phải lén phơi ở trong phòng để làm cho Joohyun bất ngờ.
-'' Ờ...'' Joohyun cũng không suy nghĩ nhiều mà nhận lấy rồi đi vào phòng tắm.
Seungwan là người thay đồ xong trước nên xuống dưới lầu đợi Joohyun, đến khi tiếng giày cao gót vang lên nơi cầu thang, khi cô nhóc xoay người lại thì...
' Oh My God ! ' Seungwan khẽ thốt lên khi nhìn thấy một thiên sứ xinh đẹp bên chiếc đầm trắng, mái tóc nâu đen xõa hờ hững bên bờ vai trắng nõn, gương mặt mộc mấy ngày qua tiếp xúc nay được tô điểm lên chút kem dưỡng và son môi đỏ làm tỏa sáng cả khuôn mặt kiêu sa lộng lẫy.-'' Seungwan à, nhìn chị được chứ?'' Joohyun vừa mỉm cười vén lại mái tóc rồi vừa đi xuống cầu thang vừa hỏi.
-'' À...đẹp lắm~'' Seungwan hồi phục lại tinh thần gật đầu nói.
-'' À mà khi nãy chị có qua phòng em đánh nhờ chút son đó...tại mặc váy mang giày đẹp mà để mặt mộc ra đường thì kỳ lắm.''
-'' Ừm, không sao đâu...mình đi thôi~''
-'' Seungwan à, hôm nay em mặc đồ này nhìn đẹp lắm~'' Tuy vẫn là quần Jean đen và áo sơmi trắng như thường lệ nhưng hôm nay Seungwan lại mang thêm một đôi cao gót cùng với chỉnh lại mái tóc màu vàng của cô nhóc...thật sự đơn giản nhưng lại nổi bật.
-'' Ừm, đi thôi~'' Seungwan không để ý lắm nói rồi cất bước đỉa khỏi cửa trước nhưng Joohyun đã kịp nhìn thấy lỗ tai nhỏ đang dần đỏ lên kia.
Chiếc xe màu trắng chạy vào nội thành Seoul rồi đến một nhà hàng sang trọng, Joohyun dùng hai tay kéo lấy tay Seungwan rồi cùng cô nhóc đi vào bữa ăn..
Seungwan để cho Joohyun tự nhiên gọi món mình thích rồi khi thức ăn được đưa ra thì mới nhẹ giọng nói :
-'' Joohyun à, em có chuyện muốn nói với chị...''
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanficSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...