Hai cha con nhà họ Shon ngồi đối diện nhau trong phòng khách, Joohyun có chút rụt rè nắm lấy tay Seungwan im lặng nhìn cha con họ nói chuyện.
-'' Ông..'' Seungwan vừa mở lời liền bị Joohyun vỗ nhẹ lên mu bàn tay một cái liền sửa lời nói :-'' Cha nói đi, vì sao khi xưa lại chọn cách đó mà bỏ rơi tôi...à con.'' Hai chữ cuối là kịp thời sửa lại trước khi bị Joohyun vỗ tiếp.
Cha Shon thấy Seungwan đã nghe lời Joohyun mà xuống nước thì cũng nhanh chóng nói ra những gúc mắc trong quá khứ :-'' Cha không có bỏ rơi con, là vì trong tập đoàn nhà mình có người làm chuyện xấu dính líu tới pháp luật nên cha phải dựng lên vở kịch đó để hỗ trợ cảnh sát quốc tế túm lấy ông ta...''
-'' Vậy tại sao cha không nói với con?'' Seungwan nói ra lời trách cứ ở sâu trong trái tim mình.
-'' Người mà cha cần đối phó là tội phạm rửa tiền quốc tế, ngay cả tính mạng và tập đoàn này cha còn không chắc có thể giữ được... cha không muốn làm con tổn thương... cha yêu con Seungwan à...'' Từng lời cha Shon nói ra là từng giọt nước mắt của Seungwan và chính ông ấy cũng rơi xuống..
Seungwan cảm nhận trái tim vẫn âm ỉ đau bấy lâu nay được xoa dịu, cùng một tiếng YÊU nhưng khi Joohyun nói ra thì nó khiến Seungwan cảm thấy hạnh phúc cùng ngọt ngào... nhưng tiếng YÊU của cha Shon lại khiến cô ấy cảm thấy mình đang được ôm lấy trong vòng tay ông ấy, được bảo vệ và che chở.
Một bàn tay Joohyun lặng lẽ vỗ nhè nhẹ lưng Seungwan như động viên và tiếp thêm cho Seungwan dự tự tin cùng sức mạnh để cô ấy có thể nhào vào lòng cha Shon mà òa khóc...
-'' Cha ơi... Seungwan cũng yêu cha~'' Seungwan nói trong tiếng khóc nhưng đôi môi hồng lại nở nụ cười.. những giọt nước mắt này chính là niềm hạnh phúc đang dâng trào trong trái tim cô ấy.
-'' Seungwan à...'' Cha Shon cũng nghẹn ngào ôm lấy Seungwan, nước mắt ông rơi xuống mái tóc mềm của đứa con gái ông yêu thương hơn cả sinh mệnh mình.
Joohyun im lặng nhìn cha con họ Shon ôm lấy nhau rồi len lén đưa tay lau đi những giọt nước mắt vui mừng, đôi môi nở một nụ cười hạnh phúc khi cô đã thành công giúp cha con họ hiểu nhau...
-'' Joohyun à, chú cám ơn con!'' Cha Shon biết Seungwan chịu tha thứ cho mình một phần cũng là vì có Joohyun ở bên cạnh khuyên nhủ.
Seungwan nghe thấy cha Shon nhắc đến Joohyun thì mới lùi bước đến cạnh Joohyun rồi nắm lấy tay cô ấy nhìn cha Shon mà nói :-'' Cha à con yêu Joohyun, con muốn kết hôn cùng cô ấy!''
Lời Seungwan vừa nói khiến cho Joohyun kinh ngạc rồi vội rút tay ra, tuy cô biết rõ cha Shon từ sớm nhận ra mối quan hệ giữa họ nhưng muốn cô đối mặt với ông ấy mà nói như thế này thì thật sự Joohyun không dám..
-'' Cha biết thời gian qua hai đứa đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn, nhưng..kết hôn thì...'' Ngay khi cha Shon vừa nói đến đó thì bản tính ngang ngạnh của Seungwan lại phát tác.
-'' Cho dù cha không đồng ý hay đánh chết con thì con chỉ yêu và chỉ lấy một mình cô gái mang tên Bae Joohyun mà thôi!''
Joohyun nhíu mày không hài lòng trước cách nói của Seungwan nên nhẹ giọng nói :-'' Wan không được hỗn với chú~'' Dù lời nhắc rất nhỏ nhưng vẫn lọt vào tai hai cha con nhà họ Shon.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanfictionSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...