Sau khi ăn xong ly mì gói thì Joohyun theo cô gái nhỏ leo lên chiếc Mercedes màu trắng khá mới, ngồi trên xe Joohyun mới chợt nhớ ra một điều hỏi :
-'' Vậy cô...cô chủ tên gì?'' Joohyun bắt đầu học theo cách xưng hô của người giúp việc trong nhà họ Bae.
-'' Tôi tên Shon Seungwan, gọi tôi là Seungwan là được rồi...không cần gọi là cô chủ đâu~'' Seungwan vừa lái xe vừa cười nói.
-'' Vậy Seungwan bao nhiêu tuổi?'' Joohyun lại hỏi tiếp.
-'' Tôi 22 tuổi rồi!''
-'' Í, vậy Seungwan nhỏ hơn tôi rồi~'' Joohyun ngây thơ cười nói.
-'' Vậy chị bao nhiêu tuổi rồi?'' Seungwan liếc qua gương chiếu hậu nhìn vào mặt Joohyun hỏi.
-'' Tôi 25 tuổi rồi nha~'' Joohyun tự hào vỗ ngực, không hiểu sao chỉ vì một ly mì ban nãy mà cô ấy có thể tin tưởng đi theo rồi nói chuyện thân thiết với Seungwan như vậy nữa.
-'' Vậy thôi tôi gọi chị là unnie xưng em còn chị gọi tôi là Seungwan xưng unnie đi~''
-'' Vậy đâu được...tôi là người giúp việc mà!'' Đây là điều mà trước đây người giúp việc trong nhà và cha mẹ Joohyun đã nói với cô ấy từ khi cô ấy còn rất nhỏ. Người giúp việc là người giúp việc còn bạn bè là bạn bè.
-'' Từ bây giờ tôi là chủ của chị, tôi nói sao thì chị nghe như vậy đi~''
-'' Ờ~'' Joohyun ngay lập tức thực hành bằng cách nói bỏ kính ngữ luôn.
Seungwan giơ cao khóe miệng, mấy ngón tay đang cầm lái cũng gõ nhịp nhè nhẹ trên volant.
Chiếc xe màu trắng dừng lại trước cửa một ngôi nhà hai tầng cũng màu trắng, chiếc cửa rào tự động mở ra rồi Seungwan lái xe vào bên trong... khi Joohyun nhìn ngó ra thì có hai hàng đèn sáng rực đang chiếu xuống lối đi vào nhìn rất đẹp.Seungwan cho xe và ga ra rồi cùng Joohyun bước ra ngoài. Cả hai cùng đi vào ngôi nhà dưới ánh mắt tò mò của Joohyun.
-'' Hình như tôi thấy căn nhà giống như thế này ở đâu rồi thì phải, nhìn quen lắm nha~'' Joohyun cứ thắc mắc nhìn ngắm phòng khách được trang trí bằng phông nền màu trắng và tím nhạt rồi nói.
-'' Ừm, cái đó để sau..bây giờ chị đi lên phòng tắm rửa rồi ngủ trước đi, ngày mai em sẽ giao việc cho chị!'' Seungwan cười nói.
-'' À, Seungwan này...tôi làm người giúp việc mà xưng chị em thế này có sao không?'' Đến giờ Joohyun vẫn còn chưa hiểu được chuyện này.
-'' Không sao cả, theo em...em dẫn chị về phòng dành cho chị!'' Seungwan lắc đầu nói xong liền bước tới cầu thang đi lên lầu.
Joohyun ngoan ngoãn đi theo Seungwan lên lầu rồi đi vào một căn phòng được trang trí theo kiểu công chúa có màu hồng nhạt và màu tím nhạt làm chủ đạo..nó không giống như căn phòng của Joohyun ở nhà họ Bae nhưng lại khiến cô ấy yêu thích đến nỗi muốn nhảy cẫng lên giường.
Dường như Seungwan cũng hiểu được suy nghĩ của Joohyun nên liền nói :-'' Chị nằm ở đây xem thử xem giường gối có hợp với chị không, em về phòng lấy quần áo em cho chị mượn mặc đỡ..'' Nói xong liền xoay người đi ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanficSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...