Nếu em không phải là em -4

1.5K 161 9
                                    

Buổi sáng Joohyun theo thói quen thức dậy sớm rồi vệ sinh cá nhân xong nhanh chóng cầm túi hồ sơ đi xuống phòng ăn, nhìn cha Bae và Seungwan đang vui vẻ cười nói thì Joohyun vừa ngồi xuống ghế vừa nhếch môi hỏi :

-'' Hôm nay là ngày đầu tiên em đến công ty làm việc đúng không? Một lát có muốn đi cùng chị đến công ty luôn không?''

-'' Dạ thôi em đi xe buýt được rồi chị~'' Seungwan mỉm cười khéo léo từ chối.

-'' Ủa sao vậy con? Sao con không đi cùng Joohyun luôn đi Seungwan, đi có chị có em cho nó vui chứ con?'' Cha Bae lên tiếng hỏi.

-'' Dạ thôi, con đi cùng xe với chị lỡ bị người khác biết thì không được hay lắm đâu chú~'' Seungwan cười nói rồi đưa đũa gắp một chút rau cho vào chén cha Bae.

-'' Chú không thích ăn ra!'' Cha Bae nhíu mày nhìn bài xích cọng rau còn xanh mướt trong chén rồi lại nói tiếp :-'' Hai đứa là chị em thì có gì phải sợ người ta nói vào nói ra cơ chứ?'' Nói xong ánh mắt cha Bae có chút thâm trầm nhìn về hai gương mặt khẽ sượng cứng của Joohyun và Seungwan chờ đợi phản ứng từ họ.

-'' Thưa chú, con muốn đi từ vị trí thấp đi lên để chứng tỏ cho mọi người thấy con không phải là dựa vào chú và chị mà vào được công ty mình..'' Seungwan chậm rãi giải thích suy nghĩ của mình cho cha Bae hỏi.

-'' Nếu vậy thì con để tài xế của chú chở con đi làm cũng được mà, nhà mình có hai tài xế lận mà con~'' Cha Bae vẫn chưa từ bỏ ý định bởi ông không muốn một cô nhóc nhỏ nhắn như Seungwan phải len lỏi trong hàng người xô đẩy lộn xộn trên xe buýt.

Seungwan nghe thấy vậy liền bật cười :
-'' Dạ thôi, con là thư ký thử việc mà đi Roll Royce thì người ta cười chết!''

-'' Nhưng mà...'' Cha Bae muốn nói thêm nhưng lại không biết phải nói gì nên đành im lặng nhìn sang Joohyun.

Joohyun nhìn thấy ánh mắt nhờ cậy của cha Bae thì liền nhàn nhạt lên tiếng :
-'' Thôi, em cứ đi chung với chị rồi đi ngược thang máy từ tầng hầm lên sảnh chính cũng được.'' Joohyun nói vậy bởi cô ấy cũng sợ Seungwan gặp phải mấy tình trạng biến thái trên xe buýt hoặc buổi tối đi làm về gặp nguy hiểm thì khổ.

Seungwan nghe thấy lời Joohyun đã nói vậy thì thôi cũng đành gật đầu nhè nhẹ nói : -'' Nếu chị đã nói vậy thì em sẽ làm theo lời chị....'' Bởi từ nhỏ đến lớn nghe theo lời Joohyun đã là thói quen với cô nhóc rồi.

-'' Ôi hai đứa con của tôi ngoan quá~'' Cha Bae cười vui vẻ nói.

-'' Thôi em ăn đi rồi còn đến công ty, hôm nay là ngày đầu tiên nên không được phép đến trễ đâu~'' Joohyun nhẹ giọng nhắc nhở Seungwan rồi lại nhìn cha Bae đang cười nói :-'' Còn cha thì chiều nay theo lịch hẹn cùng quản gia Kim đến kiểm tra sức khỏe định kỳ đi nhé?''

Cha Bae đang cười nghe vậy thì xụ mặt nói : -'' Thôi cha không đi có được không? Cha thấy trong người cha khỏe lắm đâu có bệnh tật gì đâu!''

Nhìn cha Bae như đứa trẻ kỳ kèo mặt cả Joohyun đành giả lơ buông đũa xuống lau miệng đứng dậy nói với Seungwan :
-'' Em ăn xong chưa?'' Ý là tôi đã ăn xong rồi đó.

-'' Dạ em xong rồi!'' Seungwan cũng vội vàng đứng lên cầm túi giấy của mình cúi chào cha Bae rồi bước đi cùng Joohyun đi ra ngoài.

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ