Thương em

3.6K 193 3
                                    

Vừa đi Showcase xong còn chưa kịp nghỉ ngơi là cả nhóm phải tất bật chạy theo mấy anh chị quản lý buổi ghi hình cho Vlive. Vì concept buổi Showcase và buổi Vlive không giống nhau nên mọi người phải thay đổi kiểu trang điểm rồi quần áo rồi cùng xem xét lại góc máy này nọ đủ kiểu.
Riêng Irene và Wendy được chị quản lý dặn là phải 'tách' nhau ra làm cô nhóc mặt mày mếu máo thấy tội.
Ngồi đại trên nệm giường trang điểm mà Irene nhìn Wendy gục lên gục xuống buồn ngủ thì xót vô cùng, đưa tay sang vỗ về bàn tay nhỏ bên cạnh Irene nói :

-'' Xíu nữa mới ghi hình em ngủ một lát đi~'' Nhìn hai mí mắt muốn khép lại đến nơi mà Wendy vẫn cố mở ra Irene đau lòng lắm.

-'' Thôi, em không sao~'' Wendy cười nắm lấy tay Irene lắc đầu.

-'' Em trang điểm xong chưa?''

-'' Dạ rồi~'' Wendy gục gặc cái đầu nhỏ.

-'' Đến đây~'' Irene vỗ vỗ lên đùi mình muốn cô nhóc gối đầu lên.

-'' Chị đang trang điểm mà~''

Chị Ji Min đi theo họ từ Showcase sang nghe vậy khẽ mỉm cười thu lại đồ nghề nói:

-'' Xong rồi đó em, 30 phút trước khi ghi hình tụi chị trở lại làm tóc cho mấy đứa..nghe đạo diễn nói còn khoảng gần 2 tiếng nữa mới quay nên tụi em nghỉ ngơi chút đi..tí nữa gần tới giờ chị quay lại~'' Chị Ji Min cười nói rồi cũng kêu mấy chị kia đi theo mình luôn.

Như mấy quả bóng đang căng bị xì hơi bất ngờ mấy đứa nhóc nằm nghiên ngã trên chiếc giường to lớn được chuẩn bị sẵn.
Joy với Seulgi cùng Yeri nằm hàng ngang dài nhắm mắt lại dưỡng thần...
Còn Wendy thì ôm lấy Irene vào lòng rồi cũng nhắm mắt lại.. cái ôm của hai người không dám siết chặt như bình thường ở nhà mà vì đây là chỗ đông người nên chỉ là đơn giản như những người bạn bình thường mà thôi.
Wendy nằm bên cạnh nghe tiếng hít thở đều của Irene thì khẽ mỉm cười nghĩ 'Chị cũng mệt lắm rồi đúng không?'
Vốn đang định nhắm mắt ngủ thì nghe thấy bên cạnh tiếng Joy ho dồn dập liền nhẹ nhàng ngồi dậy tránh đánh thức Irene,  bàn tay nhỏ địu dàng vuốt ve lưng Joy giúp cô bé..

-'' Em đã uống thuốc chưa?'' Trời đã trở lạnh nên mấy thành viên trong nhóm nếu không cẩn thận thì với lịch trình dày đặc này sẽ không chịu nổi đâu.

-'' Dạ rồi~'' Joy nói nhỏ vì cũng sợ đánh thức các thành viên vừa chợp mắt khác.

-'' Ngồi đây đợi chị chút~'' Wendy nói rồi nhẹ nhàng leo xuống giường đi ra chỗ để đồ của nhóm lấy vào một bình giữ nhiệt đưa ra trước mặt Joy : -'' Uống đi~ nó sẽ làm cổ họng em tốt hơn..đừng để Reveluv lo lắng~''

-'' Dạ~'' Joy ngoan ngoãn uống. Nhưng điều này lại làm cho Wendy cùng 3 người còn lại vốn chưa say giấc đau lòng, bởi cô bé này bình thường rất hay tỏ ra mạnh mẽ, nếu không phải bệnh nặng thì Joy sẽ không chịu uống thuốc hay mấy thứ như trà gừng này đâu.

-'' Ngủ một chút đi~'' Wendy vỗ vỗ bả vai Joy cổ vũ tinh thần cô nhóc.

-'' Dạ'' Joy ngoan ngoãn nằm lên giường lấy chăn đắp lên nhắm mắt lại ngủ, quả thực lịch trình mấy bữa nay khá dồn dập vì phải chuẩn bị cho Comeback khiến cô bé có chút chịu không nổi.

Wendy nhìn Joy thêm một chút rồi mới hài lòng leo lên chỗ cũ nằm xuống, nhìn gương mặt Irene đang nhíu nhẹ hai hàng chân mày lại thì Wendy lại đưa tay lên vuốt ve nó mong muốn nó giãn ra..bởi vì cô biết Irene vẫn chưa ngủ và Irene đang đau lòng cho Joy.

Buổi Vlive diễn ra rất suôn sẻ, Reveluv từ khắp nơi bắn tim và comments rất nhiệt tình và điều đó như một liều thuốc tăng cường sức mạnh cho cả nhóm vậy.
Yeri luôn luôn là người dẫn đầu sự náo nhiệt, sau đó là Joy và đương nhiên sau cùng là Wendy.
Irene nằm ở phía xa thấy Wendy cố che đi sự mỏi mệt thì bản thân cũng che đi cảm xúc của mình bởi đơn giản là vì cô hiểu rõ mọi người đều cố giấu đi sự mệt mỏi để vui đùa cùng fan và lên dây cót tinh thần của cả nhóm.
Irene nhìn Wendy đôi khi cười theo những gì mà tụi cô nói rồi đôi khi nở nụ cười nói lại một vài chuyện gì đó..lúc này cô cảm thấy Wendy thật sự rất xinh đẹp.
Làn da trắng hồng để lên chiếc chăn lông màu trắng vậy mà càng thêm nổi bật, hai má bánh bao khiến người ta muốn cắn muốn nhéo...rồi đôi môi hồng cam kia nữa, mọi thứ của Wendy đều quá xinh đẹp khiến cô muốn ngắm nhìn mãi...
Nhưng mà cái gì thế kia? Cô đã nói phải ăn bận cho đàng hoàng rồi nên đã chuẩn bị cho cô nhóc một chiếc áo thun mặc ở trong pijama  giống cô cho kín đáo vậy mà nhóc con đó lại cởi hết ra thế kia, chiếc áo thun trắng ấy không thể nào che dấu được vùng bờ ngực trắng nõn và xương quai xanh gợi cảm...Irene tức giận tranh thủ lúc camera chưa lia tới thì liếc nhẹ cô nhóc một cái với hàm ý 'Có khôn thì mau che lại' và quả nhiên sau đó nhóc con Wendy trở nên ngoan ngoãn hơn rất nhiều, rất ý tứ chỉnh áo quần lại rồi cả tóc tai đàng hoàng.
Khi Irene đang chăm chú đọc comments của Reveluv thì Wendy ở bên cạnh 'Á' lên một tiếng, theo quán tính cô nhanh chóng xoay sang và nhìn thấy Kang Seulgi ngâu si kia đang kéo trúng tóc cục cưng nhà cô, cô nhanh chóng dùng tay đè lại phần tóc bị kéo và bắn cho Seulgi một cái lườm muốn rách mắt...đổi lại Seulgi ngâu si chỉ ngơ ngác xin lỗi còn Wendy ngu ngốc nhà cô thì cười hì hì nói 'không sao'
Buổi Vlive cũng kéo khá dài nên cả nhóm đã theo yêu cầu của Reveluv hát rồi nhảy đủ thứ... Nhìn lượt tim được nhận lên cao liên tục như vậy khiến mọi người vui lắm.
Sau khi làm đủ 'trò con bò' và tỉ tê tâm sự...rồi Joy tiết lộ ra cả nhóm đã quay Red Velvet Revelup mùa 2... rồi sau cùng cả nhóm cũng nhận được tín hiệu từ các staff kết thúc buổi ghi hình.

Máy quay phim vừa đóng lại là cả nhóm vội vàng chạy bỏ chăn ấm nệm êm này ra xe chạy về nhà...nghe các anh chị quản lý nói sáng mai là cả nhóm lại có lịch trình sớm nữa rồi.
Ngồi lên xe nhìn ai cũng mệt mỏi rũ rợi ra cả Wendy bỗng nhiên nói to :

-'' Mùa Comeback đến rồi, vì tương lai của Red Velvet vì các Reveluv cố lên!''

Mọi người cũng giật mình rồi 4 bàn tay cũng nhanh chóng chụm lại với nhau nắm chặt.....❤




END.

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ