Một tháng sau kết hôn Joohyun càng ngày càng đắm chìm trong sự hạnh phúc ngọt ngào mà Seungwan mang đến. Buổi sáng cô trở thành một người vợ hiền chuẩn bị quần áo cho Seungwan để cô ấy đến công ty, buổi trưa thì nếu cô rãnh hay Seungwan gọi về muốn cô đến công ty thì Joohyun sẽ đến rồi buổi chiều cả hai cùng về..nếu không thì cô sẽ cùng cha mẹ chồng trò chuyện hoặc là nghiên cứu trải nghiệm thử loại nước xả vải mà công ty nhà cô vừa đưa vào thử nghiệm...
Rồi dù những ngày cuối tuần dù có bận rộn thế nào Seungwan cũng sẽ để việc lại cho trợ lý Kang và trợ lý Park mà ở nhà cùng cô... đôi khi cô cũng áy náy khi đối mặt với ánh mắt buồn của hai người đó nhưng khi cô mở lời xin lỗi thì họ lại cười nói ''Không sao đâu ạ, tiền thưởng tháng này của chúng tôi tăng nhiều lắm~''Nhưng hôm nay là chủ nhật nhưng Seungwan từ sáng đã đi đâu mất bóng, Joohyun có đi xuống hỏi quản gia nhà họ Shon thì nghe nói rằng cô ấy đã ra khỏi nhà từ hồi sáng khiến cô có chút không yên lòng bởi từ ngày kết hôn đến giờ Seungwan có bao giờ đi đâu mà không nói trước với cô đâu..
Vì lo lắng không yên mà Joohyun cũng xin phép cha mẹ Shon bỏ ăn bữa trưa bỏ về phòng, sau đó lấy điện thoại gọi cho Seungwan thì chỉ nhận được từng hồi chuông dài rồi tắt lịm..
Đến giữa chiều Seungwan mới trở về với gương mặt mệt mỏi, vừa vào tới nhà thì nghe mọi người trong nhà thay phiên nói Joohyun bỏ bữa trưa liền hối hả chạy về phòng của hai người..
Đẩy nhẹ cửa đi vào Seungwan nhìn thấy cô vợ nhỏ của mình đang khép nhẹ mi mắt say giấc, làn da trắng hồng lộ ra qua những khoảng trống trên chiếc áo ngủ khiến Seungwan mất hồn cúi người xuống dịu dàng hôn lên đôi môi đỏ...
Joohyun vừa chợp mắt ngủ thì cảm nhận được một sự ấm nóng áp sát vào môi mình và cánh mũi cũng ngửi thấy mùi hương quen thuộc liền từ từ mở mắt ra, đôi môi đỏ nở nụ cười hỏi :
-'' Wanie về rồi sao?''-'' Ưm, cục cưng của Wan sao không chịu ăn cơm trưa vậy hửm?'' Seungwan cởi ra áo khoác ngoài máng lên ghế rồi lên lên giường ôm Joohyun vào lòng lo lắng hỏi.
-'' Em...'' Joohyun vốn định nói cô không thể ăn ngon vì lo lắng cho Seungwan nhưng lời nói bỗng chợt tắt khi Joohyun ngửi được một mùi hương lạ ở trên người Seungwan.
-'' Em làm sao nào?'' Seungwan thấy Joohyun không nói nữa thì hỏi thêm.
-'' Em không đói thôi~'' Joohyun giả vờ nở nụ cười nói.
-'' Không đói cũng phải ăn, nghe lời Wan bây giờ xuống ăn cùng Wan nhé?'' Seungwan cưng chiều dụ ngọt rồi nhéo nhéo cánh mũi.
-'' Ưm, Wanie kéo em dậy đi~'' Joohyun lựa chọn bỏ qua giác quan nhạy bén về mùi hương và sự nghi ngờ của phụ nữ mà mỉm cười nhõng nhẽo.
-'' Aigoo cục cưng của Wan nhõng nhẽo đáng yêu quá nè~'' Seungwan cười trêu đưa tay đỡ Joohyun ngồi dậy, sau đó điện thoại trong túi quần vang lên nên Seungwan liền đưa tay lấy điện thoại ra xem, nhìn tới tên người gọi tới Seungwan liền nhíu mày bước xuống giường đi ra một góc cửa sổ ở phía xa giường ngủ bắt máy nói :-'' Wan nghe đây em... thôi Wan biết rồi em đừng khóc nữa.. được rồi.. ừ ngoan ngồi ở nhà đợi Wan tới nghe không? Ừ ngoan...Wan tới liền đó...ừ...''
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanficSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...