Sau 3 tháng tập luyện rồi chuẩn bị album và đi show quảng bá liên tục cuối cùng công ty cũng cho Red Velvet được nghỉ 2 tuần xả hơi.
Trong khi Seulgi dẫn Hee Chul về nhà, Yeri sang nhà Saeron tá túc và Joy về nhà chơi thì Wendy và Irene nghĩ ra một kỳ nghỉ tuyệt vời đó là đi du lịch bụi.
Xách theo hai chiếc balo trên vai và passport trong tay cả hai tung tăng leo lên máy bay bay đến California.. sau một chuyến bay dài Wendy và Irene đến ở tạm trong khách sạn trước một đêm để ngày mai bắt đầu chuyến đi phượt của mình.
Dù là đã ra nước ngoài nhưng Irene và Wendy vẫn chùm nón và đeo khẩu trang kín mặt đến khi đặt phòng rồi nhận phòng mới thôi. Không phải là một căn phòng VIP dành cho tổng thống xoa hoa mà chỉ là một căn phòng bình thường thôi cũng ngốn hết của Wendy gần nửa tháng lương chỉ trong vòng một đêm.Đến khách sạn lúc 4 giờ chiều nhưng mãi đến 6 giờ tối Irene vẫn không hiểu vì sao mà cứ cảm thấy khó chịu trong người nên nằm mãi trên giường không chịu rời giường đi ra ngoài ăn khiến Wendy lo sốt vó rồi phải gọi phục vụ mang thức ăn vào.
Cô nhóc lấy khăn ấm lau lên gương mặt đang khẽ nhăn lại của Irene vì không biết cô ấy chỉ là do bị lệch múi giờ nên khó chịu mà thôi hay vì đang bận lòng một chuyện gì khác.-'' Joohyun à, hay là ngày mai mình ở lại thêm một ngày rồi ngày mốt hãy đi có được không?'' Wendy lo lắng hỏi.
-'' Không đâu, chị chỉ hơi khó chịu một chút rồi ngày mai sẽ khỏi thôi mà~'' Irene vừa được Wendy chăm sóc nên hiện giờ đang gối đầu lên đùi cô nhóc mà mè nheo ỉ ôi.
-'' Vậy....'' Wendy định nói thêm gì đó thì tiếng gõ cửa phòng vang lên nên cô nhóc đành dời đầu Irene để nhẹ lên gối nói :
-'' Đợi một chút em ra lấy thức ăn~''Sau mở cửa để tiếp viên khách sạn đẩy xe thức ăn vào trong rồi bày lên bàn trong phòng khách nhỏ thì Wendy mới đưa tay boa cho anh ta một ít tiền rồi mới đợi anh ta ra ngoài liền khóa cửa lại.
Sau đó Wendy trở lại phòng ngủ cười vỗ nhẹ lên má Irene nói :-'' Dậy ăn nhé Joohyun ?''
-'' Hônggg~'' Irene làm nũng chu môi không chịu.
-'' Hay đi tắm trước nhé?'' Wendy cười ngồi xuống giường rồi kéo Irene ngồi dậy ôm vào lòng mình rồi cưng chiều hỏi.
-'' Hônggggg~'' Irene được thế vùi mặt vào hõm cổ Wendy rồi nhõng nhẽo càng nhiều hơn nữa.
-'' Thôi, em bế Joohyun cục cưng của em ra ngoài ăn nhé? Ăn xong rồi còn đi tắm nữa~'' Wendy nắm lấy mấy ngón tay xinh xắn của Irene rồi dịu dàng hôn lên.
-'' Ừm...bế..bế~'' Irene ngay lập tức bắt chước theo cách nói và động tác của mấy em bé mà câu lấy cổ Wendy làm cô nhóc phải cố ráng sức để cô ấy quấn lấy trên người mình mà gắng sức đứng dậy rồi dùng hai tay ôm lấy cặp đùi thon rồi đi ra ngoài phòng khách.
Wendy cứ vậy ngồi xuống ghế salon ngoài phòng khách rồi để Irene ngồi trong lòng mình, bàn tay vươn đến cầm lên chiếc đĩa mì Spaghetti tôm hùm cười dụ ngọt :-'' Cục cưng của em ăn mì một chút nhé?'' Wendy điệu nghệ xoắn một nĩa mì đưa đến bên môi Irene cười hỏi.
-'' Em ăn trước đi~'' Irene cười tinh nghịch nắm lấy cổ tay cô nhóc điều khiển chiếc nĩa đến bên miệng cô nhóc rồi nhướn mày nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanfictionSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...