Joohyun vừa kéo Seungwan đến tới giường liền đẩy người cô ấy xuống, rồi chính ánh mắt Joohyun cũng dại đi khi nhìn thấy bờ ngực của Seungwan nẩy lên vài làn sóng dồn dập...
Joohyun nhếch môi cười xấu xa nằm đè lên người Seungwan hôn lên môi cô ấy, môi lưỡi môi lưỡi lại một lần nữa dây dưa tạo lên từng sợi chỉ bạc vô hình..
Sự ngọt ngào của đối phương khiến cả hai như mê muội chìm đắm, bàn tay của Seungwan cũng vội xoa lên vùng lưng và vai của Joohyun khi nụ hôn của cô ấy kéo tới vùng dái tai nhạy cảm mà trêu đùa day cắn nó...Các đầu ngón chân Seungwan bất giác cong gập lại khi Joohyun mút mạnh lên vùng xương quai xanh nhạy cảm, rồi mút lên nụ hồng đã sớm dựng thẳng đứng... một bờ ngực bên cũng bị hai ngón tay thon dài trêu chọc vuốt ve xoay vòng khiến nó trở nên đỏ ửng căng cứng...
Sau đó một bàn tay lặng lẽ đi xuống thảm lông nhung đen mượt... và rồi....
-'' Chết tiệt! '' Joohyun thấp giọng chửi bởi trong phim nó chỉ chiếu tới đây thôi....
Seungwan đầu tiên là tuột khỏi cảm xúc mê đắm mà ngơ ngác nhìn Joohyun, sau đó liền bật cười....
-'' Cười cái gì?'' Joohyun cáu bẳng mắng trong khi gương mặt và vùng cổ đã sớm ửng đỏ vì xấu hổ.
-'' Để em~'' Seungwan cười nói rồi lấy thế xoay người đè Joohyun xuống đệm giường xuống dưới thân mình...
-'' Không được, chị phải là Công!'' Joohyun không vừa ý nói.
-'' Im lặng và tận hưởng đi, đồ ngốc của em~'' Seungwan mắng yêu rồi cuối đầu xuống cắn lên cánh môi đỏ, hai cánh môi chậm rãi mút chặt môi Joohyun rồi hài lòng nhếch môi khi đã mút được vị ngọt bên trong, chiếc lưỡi xấu xa đi vào bên trong trêu đùa chiếc lưỡi thơm của Joohyun cùng những chiếc răng nhỏ...
Sau đó vì nụ hôn nồng nhiệt có phần nôn nóng kéo xuống để Seungwan cắn nhẹ lên chiếc cằm thon nhỏ.. chiếc cổ thon gầy cùng hõm cổ non mịn... khi môi lưỡi Seungwan say mê liếm hôn thì hai bàn tay cũng vuốt ve bờ ngực cao đầy của Joohyun rồi xoa nắn vuốt ve...
Joohyun nằm bên dưới Seungwan cảm nhận khoái cảm mà Seungwan mang đến rồi đưa tay lên ôm lấy bờ mông tròn đầy của cô ấy mà nhào nặn.
Rồi Joohyun bỗng cong người lên khi Seungwan học theo cách trước đó của cô mà cắn lên đỉnh nhạy cảm...-'' Á....nhẹ...'' Joohyun nói không thành tiếng.
Seungwan đã sớm đắm chìm trong men say tình ái nên đâu còn biết nặng nhẹ gì nữa, bàn tay nhỏ đi xuống vùng non mềm bên dưới của Joohyun rồi vuốt ve trêu đùa đi dần vào bên trong... đến khi cảm nhận được sự ẩm ướt của Joohyun thì mới chậm rãi đi vào lối thiên đường...
-'' A....đau mà...'' Joohyun nỉ non khi lối nhỏ chưa từng bị xâm chiếm nay bị đi vào dù chỉ là một đốt tay cũng khiến cô ấy cảm thấy đau đớn.
Seungwan nghe Joohyun nói đau liền nhíu mày sau đó liền đưa miệng hôn liếm hai bên ngực của Joohyun rồi ngón tay bên dưới di chuyển vuốt nhẹ mép khe thần thánh cùng trêu đùa hạt đậu nhỏ nhạy cảm..
-'' A....a...a...Wan....a...'' Joohyun không khống chế được lắc lắc cái đầu trong khi đôi mắt đã sớm mông lung khép hờ, phía dưới hai chân cũng vô thức bung rộng ra.
Seungwan nhìn thấy biểu hiện của Joohyun và cảm nhận được ngón tay mình đã sớm ẩm ướt thì liền một lần nữa tiến vào lối thiên đường, nhưng lần này là một phát nhanh chóng.
-'' Á....!!!'' Joohyun thét lên thất thanh khi bị thất thân... cảm giác bị xé rách đau đớn bên dưới khiến hai bàn tay đang để trên lưng Seungwan cũng theo đó cào xuống, hai bắp chân cuốn lấy đùi Seungwan thật chặt...
Ngay lúc này Seungwan không dám di chuyển nữa mà chỉ im lặng dùng những nụ hôn cùng những hành động nhỏ đem lại khoái cảm khác để đẩy lùi đau đớn cho Joohyun. Rồi khi hai hàng chân mày mỏng đang nhíu chặt được thả lỏng thì Seungwan mới bắt đầu đưa ngón tay ra vào...
-'' A...a...nhẹ...ừ....a....wan...a~'' Joohyun khó khăn rên rỉ theo từng nhịp ra vào của Seungwan.
-'' Á....nhẹ..thôi....a~'' Joohyun lại rên lên khi Seungwan đẩy ngón tay vào sâu hơn nữa.
Rồi khi Seungwan muốn trêu chọc mà dừng lại mọi động tác thì Joohyun lại kháng nghị cầu xin :-'' Cho em đi....a~''
Hai cơ thể hòa vào cùng nhau mang đến từng trận khoái cảm ngọt ngào lần đầu tiên trong đời của cả hai..
Rồi khi Joohyun lần đầu tiên được cảm nhận cái cảm giác lên đỉnh thì cả người cô ấy bỗng căn cứng rồi cảm giác như đầu óc mình quay cuồng trong thiên đường, từng lỗ chân lông cũng nhạy cảm mà sung sướng.... các ngón tay nắm chặt lấy đệm giường khi các ngón chân co quắp lại.... nước mắt hạnh phúc tuôn trào dường như cùng lúc với dòng suối ngọt ngào bên dưới.Seungwan nhìn thấy Joohyun vì mình mà trao đi lần đầu tiên quý giá, vì mình mà cảm nhận được sự thống khoái ngọt ngào thì hạnh phúc kéo cơ thể đã sớm mỏi mệt của cô ấy vào vòng ôm... bàn tay lau đi mồ hôi và nước mắt trên khuôn mặt ửng đỏ vì ái tình khẽ cưng chiều nói :
-'' Wan là kèo trên!''
Joohyun nằm trong lòng Seungwan khẽ thở dài... '' Thôi rồi! Đã cố giành là công mà vẫn không được, haiz....không lẽ thụ hoài?''
.............
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanfictionSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...