Đi du lịch bụi -5 (18+)

3.1K 164 10
                                    

Wendy và Irene đặt chân đến vùng đất Cinque Terre vào buổi trưa, khí hậu nơi đây không quá nóng cũng không quá lạnh,  Wendy đến một nhà nghỉ nhỏ vùng ven bờ biển đặt phòng... khi Irene và cô nhóc cùng tắm rửa đi những bụi đường xong thì cũng là lúc trời chiều bắt đầu đổ bóng.
Wendy nhờ một người dân địa phương chỉ đường cho họ tới nơi đẹp nhất, nó là một vách khá cao nhìn hướng ra biển...người dân địa phương nói đây là làng Riomaggiore và làng của họ nổi tiếng về mặt trời lặn.

-'' Chị ổn chứ?'' Sau khi ổn định chỗ ngồi Wendy lo lắng hỏi Irene nãy giờ vẫn im lặng trong vòng tay mình vì sợ cô ấy lại sợ độ cao mà té xỉu thì khổ.

-'' Chị ổn, nơi này đẹp lắm~'' Irene nói khi ánh mắt nhìn ra biển...dù ánh mặt trời có chút chói chang nhưng với một người yêu khung cảnh của bàu trời như Irene thì nó là một điều thật tuyệt vời.

-'' Hay chúng ta cứ ở đây tận hưởng những món ăn ngon và không khí ấm áp này đến hết kỳ nghỉ nhé?'' Wendy khẽ siết chặt vòng ôm hơn nữa hỏi.

-''  Ừm, Seungwan à...dù đã nói rất nhiều lần nhưng chị vẫn muốn nói chị yêu em~'' Irene mỉm cười dịu dàng nhìn về một góc mặt Wendy khẽ nói.

-'' Em cũng rất yêu chị, Joohyun cục cưng của em~'' Wendy cười nói.

Sau đó họ cứ vậy im lặng nhìn ra hướng biển xem ánh nắng chiều chầm chậm tắt và những đàn chim hải âu đang tung cánh trên bầu trời cao rộng.
Ánh hoàng hôn chợt tắt, Wendy khẽ dìu Irene về nhà nghỉ rồi gọi thức ăn vào ăn luôn trong phòng...
Ăn cơm rồi tắm rửa xong xuôi Wendy ôm lấy Irene vào trong lòng nằm trên giường bắt đầu giở trò hư hỏng.
Mấy ngón tay trêu đùa bầu ngực đầy đặn qua lớp áo ngủ mỏng manh trong khi đôi môi mỏng hư hỏng cứ liếm mút trêu đùa lỗ tai của Irene khiến cô ấy cũng trở nên khó chịu mà xoay người lại đối diện với Wendy rồi cả hai cùng hòa vào một nụ hôn ngọt ngào thật sự.
Nụ hôn của Wendy dịu dàng di chuyển lên khắp cả khuôn mặt Irene từ mắt mũi miệng cho tới từng lỗ chân lông cũng không bị cô nhóc bỏ xót...
Nụ hôn của Wendy kéo dài xuống tới chiếc cổ thon dài rồi vùng xương quai xanh gợi cảm, khẽ mút lên đó vài dấu hôn hình dâu tây làm ấn ký khiến Irene cũng phải khẽ thở dốc vì sự tra tấn ngọt ngào đó..
Wendy khẽ cười kéo Irene cùng ngồi dậy với mình, hai ngón trỏ hai bên chỉ cần đẩy nhẹ thì hai sợi dây áo ngủ mỏng manh đã rơi xuống dưới nơi khủy tay đang co lại của Irene khiến cô ấy để lộ bộ ngực đầy đặn khiến Wendy phải nuốt nước bọt nói :

-'' Cho dù là lần đầu hay trăm triệu lần sau em vẫn yêu chết cơ thể của chị~'' Như thể chứng minh cô nhóc ngay lập tức kéo cả chiếc áo xuống nơi mông Irene rồi lại nhẹ nhàng đặt cơ thể xinh đẹp như một tòa thành mà tạo hóa thiên nhiên trao tặng kia nằm xuống rồi cởi vội lớp áo thun mỏng của mình ra rồi nằm vùi đầu vào ngực cô ấy mà gặm cắn...

Bởi vì Irene là người dịu dàng và chu đáo nên dù là đi ra nước ngoài bao lâu thì cô ấy luôn mang theo sữa tắm có mùi hương mà cô ấy yêu thích đi theo...và mùi hương này khiến Wendy chết mê chết mệt với sự quyến rũ của nó.

Đôi môi Wendy thay phiên liếm mút hai bầu ngực rồi nhay cắn nó trong khi một bàn tay đang vịn lấy eo thon của Irene một bàn tay khác lại chầm chậm lướt qua vùng bụng thon gọn rồi đi xuống vùng đất mê hồn... Ngón tay xấu xa chạm vào một vùng ẩm ướt thì liền đưa lên trước đôi mắt đang mơ màng của Irene khẽ nói :

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ