Joohyun vừa tắm xong đi ra ngoài thì liền nhìn thấy Seungwan đang nằm trên giường đưa hai cái chân lắc qua lắc lại, trên mặt hiện rõ hai chữ thông minh nhìn ngó khắp căn phòng.
-'' Nằm nhích qua miếng coi!'' Joohyun bước lại gần giường nhìn Seungwan vẫn đang ngơ ngác nói.
Seungwan cũng rất nghe lời nhích qua một bên, rồi khi Joohyun vén chăn leo lên giường nằm thì cô ấy mới chợt nhớ ra điều gì trợn mắt hỏi :-'' Ủa cô leo lên đây làm chi?''
Joohyun nhíu mày trả lời :-'' Ngủ chứ làm gì!''
-'' Vậy còn tôi thì sao? Ý tôi là...cô cho tôi ngủ ké ở đây hả?'' Seungwan dè dặt hỏi.
-'' Ừ!'' Joohyun đáp xong liền xoay người qua ôm lấy eo Seungwan rồi dựa sát vô người cô ấy.
Seungwan đang nằm thì bị Joohyun đưa tay ôm rồi dựa sát vô người mình liền dại ra rồi cứng ngắt nói :-'' Sao cô ôm tôi?''
-'' Thì tôi mướn cô để ôm để chạm để ôm mà!'' Joohyun nói khi cánh mũi ngửi lấy mùi thơm trên người Seungwan... cô ấy đang thắc mắc tại sao cùng là một loại dầu gội cùng sữa tắm giống nhau nhưng mùi hương trên người Seungwan lại thơm ngát một mùi khác lạ như thế này...một mùi hương khiến cho Seungwan yêu thích.
-'' Ờ vậy cô ôm đi~'' Seungwan ngây ngô xoay người lại ôm lấy Joohyun theo kiểu mẹ con ôm nhau.
Mặt Joohyun dựa vô vùng ngực mềm mại của Seungwan rồi bàn tay thì di động xuống dưới chạm vào quả mông vàng mà cô ấy yêu thích xoa bóp nhè nhẹ.
-'' Ê Joohyun, sao cô biến thái quá vậy?'' Seungwan tuy biết rõ rằng cô phải để Joohyun 'chạm' thì mới có chỗ ở nhưng vẫn không ngần ngại nói thẳng.
-'' Im lặng và ngủ đi!'' Joohyun nói rồi vùi mặt vào sâu trong ngực Seungwan và tay cũng dùng lực nhiều hơn nữa.
Đi cả ngày lang thang và bây giờ cũng đã gần 11 giờ đêm nên Seungwan cũng có chút mệt mỏi buồn ngủ nên liền nghe lời nhắm mắt lại.
Trong không gian to lớn chỉ còn tiếng hít thở nhè nhẹ của cả hai người và.....'rột rột'Joohyun nhanh chóng mở mắt hỏi :-'' Cô chưa ăn tối sao?''
-'' Tôi ăn rồi, hồi nãy tôi ăn bánh kem của cô đó...'' Seungwan cười nói.
-'' Ngu ngốc! Vậy trước đó cô đã ăn gì rồi?''
-'' Sáng giờ tôi đâu có chỗ ở, tiền cũng không có.....'' Seungwan đáng thương cười hề hề nói.
-''Đồ đần này!'' Joohyun có chút tức giận nói rồi ngồi dậy bước xuống giường, sau đó lạnh giọng nói :-'' Đi theo tôi!''
Seungwan nhìn Joohyun tức giận thì cũng không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng cũng nghe lời đi theo cô ấy. Rồi khi cả hai đi thang máy xuống tầng bếp thì Joohyun mới nói với đầu bếp đang trực ở đó :
-'' Nấu cho tôi một tô mì tôm!'' Sau đó kéo tay Seungwan đi tới khu vực bàn ăn.Sau khi Seungwan được đặt ngồi xuống cái bàn dài ngoằng theo phong cách phương tây thì cô ấy mới nhíu mày nói :
-'' Đầu bếp nhà cô giờ này còn chưa được ngủ nữa hả?'' Đáng thương thiệt!-''Người làm của tôi làm theo ca, những người làm lúc này là đang làm ca đêm.'' Joohyun làm sao không hiểu được Seungwan đang nói mình keo kiệt vắt sức người khác cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
Fiksi PenggemarSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...