-'' Tôn Thừa Hoan, giờ này mà cậu còn đứng đây được nữa hả, cậu có bị sao không?'' Tú Anh có phần nóng vội lôi kéo cánh tay của Seungwan.
Seungwan phụ cô Lý lau dọn lại canteen thì nghe thấy tiếng nói và hành động sang sảng của Tú Anh thì nhìn cô ấy :-'' Có chuyện gì?'' Đã gần 4 năm quen biết và chơi thân với Tú Anh nhưng Seungwan vẫn không hiểu sao... từ buổi chiều hôm tan học năm đó Tú Anh đứng trước mặt cô nói sẽ cùng cô làm bạn thì cô đã đồng ý và bây giờ đã qua 4 năm rồi, bạn Tú Anh này... Seungwan vẫn không thể hiểu nổi.
-'' Ở trên lớp có thằng kia đang tỏ tình với Châu Hiền kia kìa~'' Tú Anh vẫn với sự gấp gáp.
Seungwan hơi khựng lại một chút, một nụ cười nhạt sau đó lại nở trên cánh môi hồng để che dấu đi một cảm giác không biết tên ở trong lòng :-'' Thì cậu ấy đẹp nên người khác mới thích mà tỏ tình chứ~''
-'' Đồ đần này, theo tớ...!'' Tú Anh nói xong liền giật lấy cái khăn lau trên tay Seungwan vứt xuống mặt bàn rồi nói lớn với cô Lý :-'' Cô Lý ơi cho con mượn Thừa Hoan một chút, xíu con không có tiết con dẫn tụi Seulgi và Nghệ Lâm xuống dọn cho cô nha cô~''
Cô Lý đang lau bàn phía bên kia thấy hai đứa có vẻ vội liền cười nói lại :-'' Ừ, đi đâu thì đi nhớ xuống phụ cô dọn đó nha~''
Chỉ chờ có vậy Tú Anh liền kéo Seungwan trở về lớp, lợi dụng thân hình to con mà chen qua mấy bạn học đang đứng bu xem mà đi về phía chỗ ngồi của Joohyun. Còn Joohyun thì đang chăm chú nhìn vào vở không thèm để ý lắm.
-'' Châu Hiền, xin cậu hãy đồng ý làm bạn gái của tôi đi mà.. nhà tôi có nhiều tiền lắm, cậu muốn cái gì tôi cũng có thể mua tặng cậu hết... cậu nhận bó hoa này nha~'' Cậu nhóc này có lẽ học theo phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc nên vừa khụy gối một chân trước mặt Joohyun tay còn dâng lên một bó hoa hồng đỏ rực thật to và nói đầy lời lãn mạn.
Có lẽ một ở tuổi mới lớn này được một cậu nhóc đẹp trai tỏ tình theo kiểu lãng mạn như vậy là rất tuyệt nên không ít nữ sinh đang thì thầm ghen tỵ, nhưng với cô gái mang tên Bùi Châu Hiền thì nó không là gì cả :-'' Đây là giờ nghỉ ngơi, phiền cậu đi chỗ khác.. tôi cần nghỉ ngơi, tối nay tôi phải về giặt đồ nữa~'' Mỗi tuần ít nhất hai người tới tỏ tình, Joohyun tự nghĩ mình có nên tự mua hoa rồi bán lại cho mấy đứa nhóc ngu ngốc đó không đây?
-'' Nếu cậu đồng ý làm bạn gái của tôi thì tiền mà cha mẹ tôi cho tôi mỗi ngày đều sẽ là của cậu, điện thoại hay xe đạp điện của tôi cũng là của cậu!'' Cậu nhóc đó vẫn dai dẵn không chịu buông tay.
-'' Cậu...'' Joohyun có chút tức giận muốn mắng người nhưng lại thấy Seungwan đang đứng nhìn mình thì liền nở nụ cười với Seungwan như muốn cô ấy ngồi về chỗ bên cạnh mình.
Ngay lập tức hiểu ý Seungwan lướt qua cậu nhóc đẹp trai ngồi vào chỗ của mình tức ở giữa nơi Joohyun đang ngồi và cậu nhóc đó đang quỳ....
-'' Sao hôm nay cậu lên sớm vậy? Có mệt không?'' Joohyun vừa nở nụ cười dịu dàng hỏi Seungwan rồi như một thói quen lấy khăn tay ra lau đi những giọt mồ hôi còn vươn trên mặt cô ấy.
-'' Tú Anh kêu tôi lên, giờ cậu ấy với Seulgi và Nghệ Lâm xuống dưới lau dọn giúp tôi rồi!'' Seungwan cũng cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanfictionSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...