-'' Cha à, con không muốn về nước! '' Một tiếng hét vang lên từ trong chiếc xe màu đen sáng bóng sang trọng.
-'' Bae Joohyun! Con không muốn về cũng phải về!'' Cha Bae nghiêm nghị nói rồi vẫy tay cho tài xế xe chạy đi.
-'' Không, con không về!'' Joohyun đanh đá nói. Tự nhiên đang ở Mỹ sướng muốn chết lại bắt cô trở về...
-'' Thư ký Kang, anh nhanh chóng liên hệ đóng băng hết mọi tài khoản của Joohyun cho tôi!'' Cha Bae lại lạnh lùng lên tiếng.
-'' Cha à....'' Joohyun nhanh chóng trưng ra gương mặt cún con đáng thương cầu xin.
-'' Con nghe cho rõ đây, mẹ con đang bệnh nặng...con tốt nhất là ngoan ngoãn về nước chứ đừng có trẻ con như vậy đến khi mất mẹ rồi thì hối hận không kịp!'' Giọng cha Bae đều đều thốt lên lời nói dối, thật ra là ông không đối phó được đứa con gái tinh nghịch này nữa nên phải dùng cách đưa nó sang Mỹ học hành...nhưng ai ngờ mới 2 tháng mà nó đã xài cả triệu đô vào những buổi ăn chơi hoang phí..không còn cách nào khác ông lại phải gọi nó về nhưng nó cứ nhất quyết không chịu về khiến ông phải sang tận đây kéo về... cha Bae nén lại tiếng thở dài mệt mỏi nhìn qua Joohyun bên cạnh đã yên lặng lại thì nói :
-'' Mẹ con đi khám bị suy tim, con đừng để bà ấy buồn nữa Joohyun à, biết mẹ con còn sống được bao lâu nữa cơ chứ...'' Cha Bae nói xong liền thở dài bất lực nhìn ra ngoài cửa xe ...bà xã đại nhân à.. tôi xin lỗi...
-'' Dạ con hiểu rồi..'' Joohyun nghe cha Bae nói vậy cũng rất hiểu chuyện gật gật cái đầu.
Cuối cùng cha Bae cũng hộ tống hay nói cách khác là lừa gạt Joohyun về tới Hàn Quốc..và ngay lúc này nhà họ Bae được thiết kế hơn 400 ngàn m2 đang vang lên một tiếng hét thất thanh :
-'' Cha! Sao cha lại lừa con?''
-'' Cha....''
-'' Bae Joohyun, con đi thì thôi mà về nhà là la hét như vậy sao? Con coi ngôi nhà này là cái chợ hả??'' Vâng, người lên tiếng chính là bà Bae..nữ chủ nhân tối cao của căn nhà này.
-'' Nhưng là vì cha lừa con nói rằng mẹ bị bệnh mà!'' Joohyun cũng lớn tiếng nói lại.
Cha Bae cùng người hầu lập tức im lặng lại bởi nhà họ Bae đúng là do cha Bae làm chủ nhưng ông nổi tiếng thương vợ chiều con nên...nói chung nhà họ Bae từ lâu đã xứng danh nữ quyền..
-'' Vậy nếu như mẹ không bị bệnh sắp chết là con không về phải không?''
-'' Con không có ý đó...nhưng tại sao cha phải lừa con trở về cơ chứ?''
Joohyun cực kỳ tức giận, nhà họ Bae là chủ một tập đoàn lớn mạnh nhất khu vực Đông Nam Á và cho dù cô có ăn xài cả đời thì cũng chẳng hết được tiền mà cha mẹ đã làm ra...tại sao chỉ vì cô xài một chút ít như vậy mà lại bắt ép cô về cơ chứ?
-'' Học thức đã không có...con có thể giống một đứa con gái bình thường được không?'' Mẹ Bae đau đầu hỏi.
-'' Từ lúc con sinh ra con đã không có được những điều mà mấy đứa con gái bình thường có được rồi, tại sao bây giờ lại bắt con phải giống họ?'' Joohyun cũng tức giận phản bác. Với cô ấy, từ nhỏ đã sống chung hầu hết thời gian với người làm..ăn ngủ nghỉ học hành gì cũng là quản gia Kim lo cho cô ấy...tình thương của cha mẹ có đấy..nhưng nó xa vời lắm.
-'' Ý con là con đang trách cha mẹ sao Joohyun?'' Mẹ Bae đau đớn hỏi, bà biết những năm tháng tuổi thơ của con gái là bị bà và chồng do đam mê công việc mà đánh mất sự ấm áp gia đình nhưng...ít nhất thì đứa con gái duy nhất này cũng phải hiểu cho ông bà là đang cố gắng vì nó chứ.
-'' Đúng vậy, con trách đó! Không phải cha mẹ làm được nhiều tiền lắm sao? Con có xài thế nào đi chăng nữa thì làm sao mà hết được!'' Joohyun kiêu ngạo nói.
-'' Được, quản gia Kim...gọi tất cả các vệ sĩ đến đây cho tôi!'' Mẹ Bae nghiêm giọng nói.
-'' Bà xã, em định làm gì vậy?'' Cha Bae vội đến bên vợ lo lắng hỏi.
Mẹ Bae lắc đầu không nói, đợi đến khi hai hàng dài vệ sĩ bước đến trước mặt thì bà mới lạnh giọng nói :
-'' Quản gia Kim, ông cùng các vệ sĩ mang tiểu thư đến một nơi nào đó ở vùng ngoại ô Seoul để cho nó ở đó một mình..tự sinh tự diệt như những cô gái bình thường khác ..'' Từng lời nói lạnh lùng của bà Bae khiến cho tất cả mọi người có mặt ở trong căn phòng khách xa hoa tráng lệ này kinh ngạc cùng sợ hãi....
-'' Bà xã~'' Cha Bae vội muốn nói thay cho con gái thì mẹ Bae đã chặn lại :-'' Một là Joohyun đi...hai là tôi đi!'' Đây không phải là uy hiếp mà là sự lựa chọn.
-'' Bà chủ...'' Quản gia Kim và những người hầu trong nhà cũng muốn xin giúp cho cô chủ thì bà Bae lại nói :-'' Một là các người đưa nó đi..hai là tôi đưa các người đi!''
-'' Hừ, con đi là được chứ gì!'' Riêng bản tính lạnh lùng ương bướng thì Joohyun chính xác là thừa hưởng từ mẹ mình.
-'' Được! Quản gia Kim... đưa Joohyun đi ngay lập tức cho tôi... mọi thứ từ quần áo giày dép đến túi xách mỹ phẩm đều phải để lại hết cho ta...'' Đây là trận đấu sĩ diện của cả hai mẹ con nhà họ Bae và người có nhiều quyền lợi hơn đương nhiên là mẹ Bae người vốn có nhiều quyền lực.
-'' Được thôi, con trả lại cho mẹ hết!'' Joohyun nói xong liền tức giận xoay người dẫn đầu đoàn vệ sĩ bước đi.
-'' Hơn nữa, quản gia Kim à...khóa tất cả các tài khoản thẻ ngân hàng cùng quyền sỡ hữu xe nhà cửa cùng cổ phần trong tập đoàn lại... một đồng cũng không được cho nó mang theo, ai đưa nó một đồng thì người đó hãy mau chóng ra khỏi nhà họ Bae cho tôi..''
-'' Hừ, để xem con có chết được không? '' Joohyun hừ lạnh xem thường rồi bước đi. Bởi cô tin chắc cha Bae sẽ giữ cô ấy lại nhưng mà không...không một ai trong căn biệt thự ngăn cô ấy lại... nước mắt uất ức của Joohyun bất chợt rơi xuống rồi nhanh chóng được cô ấy mạnh mẽ gạt bỏ...hừ, đi thì đi.
Trong phòng khách một mảng im lặng chờ đợi, đến khi cô giúp việc nhỏ chạy vào báo là quản gia Kim đã đưa tiểu thư lên xe đi thì mọi người mới.....đồng loạt thở phào..
-'' Nhắn tin nói với quản gia Kim cho người âm thầm bảo vệ tiểu thư cho đến khi người đó xuất hiện! '' Bà Bae nhanh chóng ra lệnh.
-'' Dạ bà chủ~'' Cô hầu đứng bên cạnh vội vã đi nhắn tin thông báo cho quản gia Kim.
-'' Bà xã à nếu lần này kế hoạch cũng thất bại như lúc đưa Joohyun đi học thì sao?'' Cha Bae lo lắng hỏi vợ.
-'' Sẽ không, đã đến lúc con gái cưng của chúng ta học cách trưởng thành rồi!'' Mẹ Bae cười nhẹ đáp.
-'' Vậy...còn đứa trẻ đó....chúng ta cứ như vậy tin tưởng vào nó được sao?''
-'' Không tin cũng phải tin....''
-'' Vậy còn Joohyun nó....'' Khi cha Bae còn định nói gì đó thì mẹ Bae đã lạnh lùng ngắt lời ông nói :-'' Hai ngày xuất ngoại vừa qua có cả núi giấy tờ đợi ông xem xét và ký kìa chủ tịch Bae! '' Nói xong liền ung dung đi vào thang máy đi lên phòng.
Cha Bae nhìn người hầu xung quanh đang nén cười thì đáy lòng khẽ thốt lên ' Con gái à cho cha theo với~'
.........
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanficSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...