Joohyun kinh ngạc đưa bàn tay dính đầy xà phòng muốn đẩy bờ vai của Seungwan tách ra khoảng cách nhưng em nhất quyết không rời bỏ, sau đó Joohyun cũng từ từ chìm đắm trong nụ hôn..
Không biết vòi nước đã được Seungwan tắt từ khi nào nhưng Joohyun chỉ cảm thấy một hồi xoay chuyển thì cô đã bị em ép đến góc tủ chén... nụ hôn của Seungwan từ nhè nhẹ chuyển đến cuồng nhiệt..khiến cho Joohyun như quên đi cả hô hấp.
Nụ hôn mang theo hơi nóng cùng ẩm ướt chạy xuống cần cổ trắng nõn gặm cắn, bàn tay nhỏ xấu xa cũng cách lớp quần áo vuốt ve cơ thể Joohyun khiến cô trở nên điên cuồng vì cảm giác khoái cảm xa lạ đang dâng lên trong cơ thể...
Khi Seungwan tách nụ hôn ra để cả lấy lại hơi thở thì hai bàn tay cũng nhanh chóng cởi đi chiếc tạp dề màu tím cùng với chiếc áo sơmi trắng, hai bờ ngực xinh đẹp lộ ra dưới ánh đèn cùng với chiếc bra ren mỏng màu đen gợi cảm.. Seungwan nhìn vào ánh mắt tê dại của Joohyun một chút rồi cúi người hôn lên khe ngực gợi cảm đó, hai ngón tay lần mò vuốt ve sự mềm mại phía sau tấm lưng ong, rồi lần mò xuống dưới nắn bóp cặp mông đầy đặn.Joohyun như thoát khỏi mê đắm cố lấy lại chút lý trí cuối cùng khẽ lắc đầu muốn chối bỏ sự ngọt ngào mà Seungwan mang đến -'' Tôi....em...''
-'' Cho em đi~ '' Seungwan đưa đôi môi hồng lên nói nhỏ vài tai Joohyun dụ hoặc rồi chiếc lưỡi tinh nghịch như có như không chạm nhẹ vào vành tai nhạy cảm lại đi vào sâu bên trong trêu đùa.
-'' A....đừng ..~'' Joohyun sắp chết ngất rồi.
Seungwan mỉm cười hôn lên đôi môi đỏ rồi như muốn trừng phạt lời chối từ của Joohyun mà mút mạnh bờ môi đầy đặn một cái. Bàn tay tiến lên bờ ngực cao tháo bỏ sự ràng buộc giải thoát cho nó, nhìn nụ hồng đang săn cứng lại Seungwan mê muội đưa tay chạm vào, xúc cảm tê dại khiến cô nhóc muốn nhiều hơn nữa liền cúi đầu xuống ngậm lấy nó rồi dùng răng lưỡi trêu đùa.
Joohyun cong người ra phía sau, đôi môi sưng đỏ khẽ hé mở thốt ra từng tiếng thở nặng nhọc..bàn tay cũng nắm vào một cạnh tủ thật chặt.
-'' A...a..~'' Joohyun bắt đầu không kìm nén được tiếng rên rỉ khi một ngón tay Seungwan đang vuốt ve trêu đùa nụ hồng bên trái trong khi hàm răng nhỏ lại cắn cắn lên nụ hồng bên phải.
-'' Yêu em đi~'' Seungwan nói nhỏ giữa tầng tầng khoái cảm.
Một chữ yêu đánh vỡ mọi thứ, Joohyun kinh hoàng mở mắt nhìn Seungwan đang vùi vào ngực mình gặm cắn trêu đùa thì khổ sở dùng hết sức đẩy em ra khỏi người mình...
Seungwan chưa từng nghĩ sẽ bị đẩy ra mạnh như vậy nên mất đà đi lùi liền mấy bước rồi té ngã trên sàn nhà.. Em nhìn Joohyun với ánh mắt khó hiểu, không thể tin được.-'' Em...tôi...chúng ta...'' Joohyun vừa lấy tay che ngực vừa khổ sở nói không thành lời.
-'' Chị không muốn em sao?'' Seungwan nhìn Joohyun bối rối đưa tay lên che khuôn ngực trần trụi thì đứng dậy bước lại gần hỏi.
-'' Tôi....'' Joohyun lắc đầu ngăn lại ý định nói ra chữ 'muốn' và tự nhủ với lòng rằng 'Joohyun, mày không xứng'.
-'' Em yêu chị Joohyun, chị có yêu em không?'' Seungwan không thể hiểu nỗi, rõ ràng em cảm nhận được tình yêu và sự nồng cháy mà Joohyun dành cho mình nhưng tại sao lúc này đây...đôi mắt xinh đẹp kia lại dâng lên một cỗ bất lực cùng nuối tiếc như vậy, Joohyun của em bất lực và nuối tiếc điều gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanficSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...