May mắn nhỏ mang tên Bae Joohyun -6

1.8K 134 31
                                    

Đêm tân hôn Seungwan và Joohyun đi lên tầng VIP của khách sạn nơi tổ chức lễ cưới để qua đêm...
Vừa bước vào phòng Seungwan đã ôm lấy Joohyun rồi hôn lên đôi môi đỏ của cô ấy như minh chứng rằng mình đang rất hạnh phúc, Joohyun cũng đáp lại nụ hôn nhưng rồi lại đẩy nhẹ Seungwan ra mỉm cười nói :
-'' Tắm trước đã....'' Hai bờ má cũng ửng hông vì ngại ngùng.

Seungwan nghe thấy liền cười gật đầu rồi kéo tay Joohyun vào phòng tắm xa hoa có bồn tắm trải dầy hoa hồng lãng mạn.
Seungwan đầu tiên tự tay cởi đi những lễ phục vướng bận trên người mình rồi sau đó mới giúp Joohyun gỡ đi mấy cái kẹp cố định tóc rồi cởi luôn bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, đôi môi mỏng xấu xa từ phía sau hôn lên tấm lưng trắng mịn theo khi cô ấy kéo chiếc khóa phía sau xuống....
Bàn tay cũng ân cần giúp Joohyun tẩy đi những lớp trang điểm rồi đến khi cô ấy dùng nước ấm rửa lại thì một cảm giác xấu xa thôi thúc khiến Seungwan nhẹ cắn lên đôi môi đỏ tự nhiên...

-'' Đi tắm mà~'' Joohyun nũng nịu nói sau đó liền trốn vào bên trong làn nước dưới những cánh hoa hồng.

-'' Ừ thì tắm~'' Seungwan cười nói rồi cũng nhanh chóng leo vào bên trong ôm lấy Joohyun từ phía sau.

Seungwan nhẹ nhàng lấy vòi sen nhỏ xối từng dòng nước ấm lên trên mái tóc đen dài của Joohyun rồi mới lấy dầu gội xoa bóp nhẹ mái tóc có đầu keo xịt giữ nếp..

-'' Seungwan à em....''

-'' Sao lại là em hửm?'' Seungwan ngay lập tức chen vào bắt lỗi bởi từ khi kết hôn Joohyun đã hứa sẽ không gọi cô ấy là 'em' nữa rồi...

-'' Ý em là em tự tắm được rồi~'' Joohyun sửa lời lại nói xong lại xấu hổ lấy nước trong bồn vỗ lên gương mặt đỏ ửng.

Seungwan nghe Joohyun xưng em với mình thì trái tim lâng lâng lên một cảm xúc yêu thương vô bờ bến..-'' Thôi em mệt, để Wan tắm cho em~''

Joohyun nghe vậy cũng thôi không nói nữa nhắm mắt cảm nhận bàn tay Seungwan đang mát xa vùng da đầu mình, cảm nhận từng giọt nước ấm đang gội rửa đi sự mệt mỏi khi phải tất bật chuẩn bị mọi thứ trong cả tuần nay.

Khi Seungwan thoa lên làn da mềm mịn một lớp sữa tắm thơm ngát thì Joohyun mới nhẹ nói :-'' Lấy được Wan em thật hạnh phúc!''

Seungwan cũng cười nói :-'' Lấy được em cũng là điều may mắn trong 23 năm Wan sống ở trên đời này cộng lại....''

-'' Đồ ngốc!'' Joohyun khẽ cười mắng.

-'' Ngốc nhưng biết dụ được một cô gái xinh đẹp về làm vợ Wan mà~'' Seungwan nói xong liền di chuyển hai bàn tay đầy bọt từ phía sau đi lên phía trước nhẹ nhàng ôm lấy hai bầu ngực căng đầy.

-'' Ưm..đang tắm mà~'' Joohyun xấu hổ nói khi muốn đưa tay gỡ hai bàn tay xấu xa của Seungwan ra khỏi người mình không cho nó làm loạn nữa.

-'' Wan đang tắm cho em mà, im lặng nào~'' Seungwan nói nhỏ vào vành tai đã sớm ửng đỏ rồi cũng nhẹ nhàng ngậm vành tai đó vào miệng mà day cắn khi hai bàn tay xoa bóp hai bầu ngực phía dưới cành mạnh mẽ hơn nữa...

-'' A.... Wan à~'' Joohyun thở dốc khi ngã đầu ra phía sau dựa vào vai Seungwan, hai bàn tay cũng nắm lấy thành bồn tắm thật chặt...

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ