Sao và Mây'

1.5K 155 31
                                    

Suốt nửa tháng Wendy nằm điều trị ở bệnh viện Joohyun là người bên cạnh chăm sóc cho cô nhóc không rời một bước chân, sau khi Wendy ra viện thì Joohyun lại ở bên cạnh giúp cô nhóc ôn lại những vũ đạo đã bỏ lỡ.. và tất nhiên nhóm 'xinh đẹp' cũng giúp đỡ rất nhiều..
Sau khi Wendy khỏi bệnh hai tháng thì cô nhóc đã may mắn lấy được giọng hát ngọt ngào của mình, hơn tất cả Joohyun là người vui mừng nhất.
Hạnh phúc chưa được bao lâu thì chủ tịch Kim có lệnh gọi Wendy lên văn phòng cần phải họp gấp.. không biết buổi họp diễn ra như thế nào nhưng mọi người trong phòng tập chỉ thấy Wendy im lặng đi vào một góc phòng tập rồi chìm vào những suy nghĩ miên man..

-'' Có chuyện gì vậy Seungwan?'' Joohyun bước đến ngồi cạnh Wendy quan tâm hỏi.

-'' Dạ không có gì...'' Wendy lắc đầu ráng cười gượng nói.

-'' Chủ tịch vừa trách phạt em điều gì sao?'' Joohyun vỗ vỗ hai bên má Wendy cố hỏi thêm.

-'' Em đã nói là không có gì rồi!'' Wendy khó chịu lớn tiếng nói với Joohyun rồi khi mọi người trong phòng tập đều quay lại nhìn hai người họ thì Wendy mới bối rối nắm tay cô ấy nói nhỏ :-'' Em xin lỗi...''

-'' Ừm, không sao..chúng ta tập luyện tiếp thôi..'' Joohyun gượng cười cho qua kéo tay Wendy đứng dậy bắt đầu luyện tập.

Suốt cả buổi tập Wendy đều im lặng nên đến giờ giải lao Seulgi và Soo Young hai người hai tay lôi kéo cô nhóc đi lên trên sân thượng tòa nhà.. Gần giữa trưa ánh nắng chói chang khiến người ta muốn lóa cả mắt nên Soo Young kéo cả 3 đến một cây dù nhỏ bên cạnh rồi nói :
-'' Sáng giờ chị sao vậy Seungwan unnie? Chị cứ im lặng như vậy Joohyun unnie và tụi em lo lắng lắm đấy!''

-'' Chị không sao...'' Wendy mím môi cười nói.

-'' Không sao cái gì mà không sao? Cậu còn xem tụi tớ là chị em là người thân nữa hay không hả?'' Seulgi nóng nảy nói.

Lời nói vô tình của Seulgi khiến Wendy bật khóc, cô nhóc quỳ xuống dưới chân Seulgi và Soo Young khóc nức nở :
-'' Tớ xin lỗi~ thật xin lỗi!''

-'' Cậu làm sao vậy hả?'' Seulgi và Soo Young cũng vội quỳ xuống muốn đỡ Wendy đứng dậy nhưng cô nhóc cương quyết vừa quỳ vừa khóc nói :-'' Thật xin lỗi, là tớ đã phản bội mọi người rồi!''

-'' Có chuyện gì vậy? Sáng nay chủ tịch đã nói với cậu chuyện gì???'' Seulgi nóng vội đến phát điên hỏi lớn.

-'' Thật xin lỗi~'' Wendy vẫn thủy chung cúi đầu nói.

-'' Seungwan unnie chị đừng xin lỗi tụi em nữa, có gì thì mau nói ra đi..'' Soo Young cũng khó chịu lớn tiếng nói.

-'' Chủ tịch...ông ấy nói ngày mai sẽ đưa ra thông báo rằng sẽ cho tớ debut...'' Wendy ngập ngừng nói.

-'' Đó là chuyện tốt mà..'' Seulgi ngây ngô cười nói nhưng rồi nhìn thấy biểu hiện nghiêm trọng của Wendy thì nhíu mày im lặng lại không nói tiếp.

-'' Là debut..nhưng với tư cách solo.. tớ xin lỗi..'' Wendy nức nở nói lên sự thật phũ phàng.

-'' Cậu...solo??'' Seulgi ngây ngốc hỏi, sau khi nhìn thấy cái gật đầu của Wendy thì chết sững..cả Soo Young cũng vậy vì ai trong bọn họ cũng đều biết rõ lần này là dự án âm nhạc cuối cùng của MS vì tới khoảng 5 năm sau thì họ mới lại cho ra một sản phẩm mới.. mà tới lúc đó thì những thực tập sinh bây giờ đã quá già để debut rồi...cho nên...

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ