Trước cửa tòa án Seoul lúc này có một cặp vợ chồng..à không, đã từng là vợ chồng.. đang đứng đối diện nhau với gương mặt đầy sự bất đắc dĩ.
-'' Joohyun à tôi xin lỗi~'' Người đàn ông nói với đôi mắt có phần ẩm ướt.
Cô gái tên Joohyun chỉ nhè nhẹ lắc đầu nói : -'' Không cần xin lỗi tôi đâu, tôi chỉ hy vọng sau này mọi thứ sẽ diễn ra như thỏa thuận ban nãy mà anh đã hứa!''
-'' Tôi biết rồi, mọi thứ mà cô có trước khi kết hôn với tôi...tôi sẽ trả lại.'' Người đàn ông cúi đầu nói.
-'' Vậy là được rồi...tạm biệt'' Joohyun khẽ mỉm cười nói rồi xoay người bước đi một hướng khác, đôi mắt sớm mờ sương chỉ vì ba tiếng ''Tôi xin lỗi'' của người đàn ông từ phía sau vang lên mà rơi xuống những giọt nước mặn đắng, nhưng cô không lựa chọn quay đầu lại bởi cô biết lần này nên kết thúc thật rồi.
Mọi giấy tờ ban nãy đã được Joohyun giao cho luật sư mang về trước, ngay lúc này đây cô ấy cứ ngơ ngẩn đi lang thang vô định trên đường, gương mặt xinh đẹp đẫm nước mắt khiến cho những người qua đường không khỏi tiếc thương.
Nước mắt vẫn đang chảy nhưng đôi môi Joohyun lại nở nụ cười, cô cười cho chính bản thân mình bởi trên đời này làm gì có người nào có chuyện đáng để cười hơn cô chứ.
18 tuổi, vừa tốt nghiệp cô đã nghe lời cha kết hôn với con trai cưng của chủ tịch Lee Ent... vốn tưởng lựa chọn đó sẽ là niềm hạnh phúc mỹ mãn khi người đàn ông cô lấy là một chàng trai cao to, có gương mặt tựa như những nam thần và luôn luôn săn sóc cô. Mùa hạ năm nay cô kết hôn với anh ta trước sự đố kỵ của mọi người xung quanh nhưng cuối cùng khi cha xứ tuyên bố chú rễ có thể hôn cô dâu thì chồng cô lại lựa chọn hôn lên tay cô.. Cô lầm tưởng nghĩ rằng đây có lẽ là cách anh ta yêu cô khác với người khác, là anh ta tôn trọng cô nhưng vào đêm tân hôn ấy cô từ hồi hộp chờ đợi chuyển sang buôn bã cùng mệt mỏi khi người đàn ông đó chưa từng bước vào phòng lấy một lần.. phòng ngủ tân hôn của vợ chồng đã trở thành phòng của riêng cô. Joohyun đã tự an ủi chính mình rằng chồng cô cần thời gian để suy nghĩ một vấn đề gì đó nhưng kết hôn vừa tròn ba tháng chồng cô đã để trước mặt cô tờ giấy đề bốn chữ '' ĐƠN XIN LY HÔN'' với lý do là ''KHÔNG HỢP'', cô nhớ rõ mình đã hỏi anh ta rằng suốt ba tháng qua họ có tiếp xúc như những cặp vợ chồng thật sự hay sao mà anh ta nói không hợp... và câu trả lời rất là đơn giản ''tôi là GAY''. Chỉ với ba chữ như vậy Joohyun cuối cùng cũng đặt bút ký tên để tạo cơ hội cho chồng mình đến cùng người đàn ông khác.Lang thang cả buổi sáng đến gần trưa Joohyun mới trở về nhà họ Bae, cô nhìn thấy một chiếc xe hơi màu trắng sang trọng đang đỗ trước cổng nhà mình.. khi Joohyun định lờ nó bước vào bên trong thì có một cô gái từ trên xe bước tới.
Cô gái đó với mái tóc màu tím mà Joohyun yêu thích và bộ đồ vest sang trọng bước từng bước nhẹ nhàng đến trước mặt Joohyun.-'' Xin chào Bae tiểu thư~'' Người con gái đó rõ ràng mới vừa rồi có một gương mặt lạnh lùng nhưng khi nở nụ cười với Joohyun thì nó lại thành một gương mặt đáng yêu bởi hai cái má bầu bĩnh.
Nhận ra đối phương cũng đang nhìn lại mình thì Joohyun thu hồi suy nghĩ đang đánh giá cô ta trong đầu lên tiếng đáp lại :
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanfictionSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...