Ta thuộc về nhau -10

795 88 0
                                    

Buổi sáng hôm nay do học sinh đến ăn trong canteen khá đông nên Seungwan không dám nghỉ trước 15 phút để ăn sáng và lên lớp mà ráng ở lại phụ cô Lý tới lúc chuông reo mới chạy lên.
Đói lắm..mệt lắm.. nhưng khi Seungwan vừa đi đến trước cửa lớp thì thấy một trận ồn ào và tiếng la hét ở bên trong liền sôi máu mà chạy vào.
Trong đám học sinh trong lớp và cả lớp kế bên Seungwan thấy Joohyun đang vừa nức nở vừa ra sức lôi kéo một đứa con gái to hơn cô ấy rất nhiều ra khỏi người Nghê Lâm đang bị đè ở dưới nền đất... máu nóng dồn lên tới não Seungwan dùng sức đẩy mấy đứa nhiều chuyện đang bu xung quanh mà không thèm giúp đỡ kia ra rồi nắm lấy cổ áo của đứa con gái to con kia lôi nó ra khỏi người Nghệ Lâm.

Joohyun vừa kinh ngạc lại cũng vừa vui mừng hô lên :-'' Thừa Hoan...''

Không nhìn tới Joohyun và Nghệ Lâm đang ở phía sau mình, Seungwan nhìn tới đứa con gái to lớn cao hơn mình cả cái đầu kia mà hét lớn :-'' Mày là ai? Sao mày dám đánh em tao?''

-'' Chuyện của Phác Tú Anh tao không đến lượt mày chen vào, trường này của cha tao xây... tao muốn đánh nó thì ai làm gì được tao?'' Phác Tú Anh lớn tiếng thách thức rồi muốn nhào tới đánh tiếp.

-'' Mẹ mày, tao không cần biết mày là con ai... mày đụng tới em tao, tao đánh chết mày!'' Seungwan mắng lớn rồi cũng nhào tới đánh lộn với Tú Anh.

Seungwan trước đây cũng đã học qua một chút võ Taekwondo nhưng vì sự đối lập về cơ thể có phần nhỏ bé nơi cô nhóc mà Seungwan không dễ dàng gì hạ gục được Tú Anh, hai đứa trẻ đứa đấm qua đứa đấm lại.. lăn lộn trên nền nhà một hồi cho đến khi cô giáo giám thị Từ Châu Hiền chạy vào can ngăn và đưa cả đám nhóc lên phòng giám thị thì mới thôi.

Trên phòng giám thị cô giáo Từ đứng thẳng lưng với cây thuốc gỗ trong tay rồi nhìn xuống từng cái đầu nhỏ nghiêm giọng hỏi :-'' Tại sao các em lại đánh nhau?''

Cả đám khi nãy vốn hùng hổ liền im thina11 thít không dám lên tiếng.

Cô giáo từ thấy vậy thì mới bắt buộc nhìn vào Seungwan hỏi lại lần nữa :-'' Thừa Hoan, em hãy nói cho cô biết tại sao các em lại đánh nhau?''

Seungwan nghe cô giáo chỉ đích danh mình thì mới ngẩng cái đầu nhỏ lên rồi quật cường nói :-'' Nó đánh em gái em, em phải đánh chết nó!'' Nói xong còn thực sự muốn đưa nắm tay đến gõ lên đầu Tú Anh.

Cô giáo Từ vội lấy tay tách hai đứa nhỏ ra rồi mới nghiêm giọng nói :-'' Thừa Hoan.. em mau dừng lại, có chuyện gì thì cũng phải để cô giải quyết.. bạn học với thì không được dùng bạc lực!''

-'' Em xin lỗi cô!'' Seungwan ngay lập tức nhận sai mà nói lời xin lỗi.

Cô giáo Từ nhìn Seungwan rồi 3 đứa nhóc còn lại thì mới hỏi tiếp :-'' Nghệ Lâm, em nói cho cô biết vì sao bạn Tú Anh đánh em mà em lại không đi báo với cô mà lại đánh cùng bạn?''

Nghệ Lâm nghe thấy cô giáo Từ gọi đến tên mình thì sợ hãi níu lấy lưng áo dính đầy bụi đất của Seungwan lắc đầu không dám trả lời.

Seungwan cảm nhận được lưng áo mình bị kéo thì quay người lại ôm lấy Nghệ Lâm rồi ngang ngược nhìn cô giáo Từ nói :
-'' Tại sao cô không hỏi Phác Tú Anh vì sao đánh em gái em mà lại hỏi Nghệ Lâm? Có ai bị đánh mà biết lí do mình bị đánh hay không?''

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ