-'' Seungwan à chị nói em nghe, đêm nay em cứ ngủ lại đây với chị đi..có cồn trong người rồi thì đừng lái xe nguy hiểm lắm~'' Taeyeon ngà ngà say khoát vai khoát vế nói cùng Wendy khi mà cô nhóc muốn ra về.
-'' Nhưng mà Joohyun sẽ tức giận~'' Wendy khó xử vì một bên là tiền mối mình kính mến một bên là người cô nhóc yêu.
-'' Joohyun có biết em đến nhà chị không? ''
-'' Dạ biết, em...'' Wendy định nói là chỉ xin Irene đi được đến 9 giờ và bây giờ đã là 9 10 phút, nếu cô nhóc không về thì Irene sẽ cho cô nhóc ra Sofa ngủ một tháng thì tội lắm.
-'' Vậy thì tốt rồi, biết em ở cùng chị thì Joohyun sẽ không nói gì đâu.'' Taeyeon khẳng định chắc nịch.
-'' Dạ...'' Wendy vừa dạ chưa được 20 giây thì điện thoại trong túi quần đã đổ chuông. Wendy vội vàng lấy ra xem quả nhiên là Irene gọi đến liền nhẹ giọng bắt máy nói:
-'' Em nghe nè Joohyun ~''
-'' Sao giờ này rồi mà em vẫn chưa về?'' Giọng Irene đều đều không tỏ rỏ sự khó chịu, nhưng thật sự Wendy biết rằng cô ấy sắp phát hỏa đến nơi rồi. Nhìn sang Taeyeon đang gục lên gục xuống một cái rồi Wendy rón rén đi xa ra một chút nói :
-'' Taeyeon unnie muốn em ở lại~''-'' Tùy em!'' Irene cúp máy cái rụp không cho Wendy kịp nói gì thêm để giả thích gì hết.
-'' Alo alo....'' Nghe được tín hiệu ngắt kết nối Wendy vội vã nhấn số gọi lại, ngay khi Irene vừa bắt máy liền thấp giọng nói :
-'' Joohyun em xin lỗi, hôm nay Taeyeon unnie muốn em ở lại cùng chị ấy..hôm nay chị ấy nhớ Tiffany unnie nên có uống hơi nhiều một chút, để chị ấy một mình như vậy em không yên tâm...Joohyun à~''-'' Em có uống nhiều không đó?'' Phía bên kia vang lên giọng nói sắc bén cũng tràn đầy lo lắng.
-'' Dạ không ~'' Wendy mỉm cười nói.
-'' Thật không? '' Vẫn không thể tin được.
-'' Thật, đa số là Taeyeon unnie uống một mình thôi...''
-'' Được rồi, tí nữa ngủ sớm một chút..không được thức khuya..không được uống quá sức.. sáng về sớm một chút..'' Irene bất đắt dĩ dặn dò.
-'' Dạ..Joohyun ngủ ngoan~''Wendy biết rõ Irene sẽ buồn.
-'' Thiếu em người ta ngủ không được~''
-'' Tí nữa Taeyeon unnie ngủ rồi em sẽ về, chị ngủ trước đi~''
-'' Thôi, có men say trong người rồi thì đừng lái xe..hơn nữa đường đêm rất nguy hiểm~'' Irene không muốn Wendy vì mình mà chịu phải bất trắc gì.
-'' Vậy...''
-'' Em nói chuyện cùng Taeyeon unnie đi, chị sang phòng Yerim chơi với con bé!''
-'' Dạ...Cục cưng của em ngủ ngoan nhé~'' Wendy ngọt ngào nói rồi còn hôn lên điện thoại vài cái kêu chóc chóc.
-'' Seungwan cũng ngủ ngoan..~'' Tiếng Irene cười khúc khích vọng tới cùng với âm thanh 'chóc chóc' đáp lại.
Nhìn màn hình điện thoại sáng lên Wendy mỉm cười vuốt ve lên tấm hình nền có gương mặt xinh đẹp kia nói nhỏ :-''Em yêu chị''
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
FanfictionSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...