Định mệnh

2.2K 150 16
                                    

Tuy đã nói sẽ bỏ qua chuyện cái kính nhưng đến khi lại có dịp đi show âm nhạc thì Wendy lại nhức óc cố tìm cách sửa lại hình tượng cool ngầu của mình, để xem nào....

-'' Giờ em có đi ngủ không hay là cứ đứng trước gương rồi nhăn nhó và cười nham nhở thế kia?'' Irene bất mãn lên tiếng khi đã gần 11 giờ đêm mà Wendy vẫn không chịu về giường ôm cô ngủ.

-'' Đợi em xíu đi Joohyun~''  Wendy mải mê suy nghĩ nên tùy tiện đáp lại.

-'' Em về phòng em mà nhìn gương luôn đi!'' Irene tức giận ném cái gối màu tím về phía Wendy rồi bĩu môi xoay người vào trong.

-'' Á...em xin lỗi~'' Wendy bị ném không trúng nhưng vội vàng né sang rồi chạy về phía giường vuốt ve con thỏ lai sư tử.

-'' Tránh ra~'' Irene nhất quyết không chịu quay lại.

-'' Cục cưng bảo bối của em ơi em xin lỗi~'' Wendy vội leo lên ôm cục cưng vào lòng dụ dỗ rồi xoay nhẹ người cô ấy cho gương mặt cả hai đối diện với nhau, nhìn đôi môi đỏ đang dè bĩu bí xị thì Wendy mỉm cười hôn lên nó một cái thật kêu nói tiếp :-'' Cục cưng của em ơi em xin lỗi, ôm em đi rồi mình đi ngủ thôi~''

Irene nhướn mày không hài lòng hỏi :-'' Em làm cái gì mà đứng trước gương lảm bảm một mình như đồ dở hơi thế kia..em có âm mưu gì đúng không? '' Chắc chắn lại là ba cái chuyện thu phục fangirl này nọ.

-'' Em đâu có suy nghĩ gì đâu~'' Wendy chối bay chối biến.

-'' Nói thật chị nghe đi Seungwan..huing huing~'' Irene nũng nịu đưa ra aegyo chết người khiến ánh mắt của Wendy chậm chậm híp lại rồi :-'' Thật ra là em muốn lựa chọn một bộ đồ nào đó cool ngầu một chút, mấy lần gần đây khi ra ngoài gặp fan em toàn mặc kiểu bánh bèo...'' Wendy vừa nói vừa cười rất hồn nhiên.

-'' Mấy bộ chị lựa cho em bánh bèo lắm sao? Em muốn cool ngầu lắm chứ gì?'' Irene nghiến răng cười hỏi.

-'' Không...hông có a~'' Wendy vội vã lắc đầu nguầy nguậy phủ nhận lời mình vừa nói.

-'' Vậy chứ em muốn làm sao?'' Nụ cười của Irene càng hòa ái hơn nữa, ánh mắt cũng long lên hai ngọn lửa sáng rực muốn bùng nổ ngay lập tức.

-'' À, chỉ là em muốn học theo gu ăn mặc tuyệt vời của Joohyun thôi à..em nói thiệt đó~'' Wendy cười cứng ngắc nói.

-'' Thật vậy sao?'' Irene vừa vuốt ve hai cục Mochi của Wendy vừa nói.

-'' Thật mà~'' Wendy mỉm cười gật đầu như giã tỏi.

-'' Seungwan à, đưa lỗ tai lại đây Joohyun nói nhỏ cho nghe cái này nè~'' Irene nói bằng giọng gió khêu gợi.

Wendy nhìn vào mắt Irene một chút rồi mới run rẩy đưa lỗ tai đến.....thôi rồi, xem như là cô nhóc vừa bấm thêm một lỗ nơi tai nữa đi.

-'' Áhhh~'' Wendy la thất thanh.

Irene lui ra nhìn Wendy ôm cổ hài lòng liếm môi nói : -'' Ngày mai muốn mặc gì cũng được NHƯNG buộc tóc cao lên cho chị!''

-'' Em đau quá à~'' Wendy mím môi ôm cổ nói với đôi mắt tròn xoe đang long lanh nước.

-'' Đáng đời, ngày mai để yên đó không được dùng kem che khuyết điểm hay phấn dậm lên đó.. phải để nó thật rõ ràng như thế, chị mà thấy mờ là chị dùng dấu son môi ịn lên lại đó, có nghe không?'' Irene uy hiếp.

-'' Dạ nghe~'' Wendy ủy khuất gật đầu.

-'' Tay đâu?'' Irene nhìn biểu cảm của Wendy thì cười hỏi.

-'' Tay đây~'' Wendy ngoan ngoãn đưa tay ra.

-'' Ôm chị...''

-'' Dạ ôm~'' Wendy thật rất ngoan đặt tay lên eo Irene kéo cô ấy sát vào lòng mình.

-'' Hôn chị chúc ngủ ngon đi~''

Wendy lại ngoan ngoãn hôn lên trán Irene cùng môi cô ấy rồi nói :-'' Joohyun xinh đẹp của em ngủ ngon~''

-'' Cục cưng của chị ngủ ngon~'' Irene hài lòng hôn lại lên trên môi Wendy một cái đáp trả rồi mới hài lòng vùi mặt vào lòng Wendy nhắm mắt ngủ.

Wendy cũng cười khổ ôm lấy Irene rồi từ từ chìm vào giấc ngủ..

Buổi sáng cả nhóm phải thức sớm để đến KBS ghi hình, ngồi ở trên xe Wendy vui lắm..

-'' Làm sao mà mới sáng sớm chị đã vui vẻ vậy Seungwan unnie?'' Yeri vừa kiểm tra lại mí mắt hơi sưng vừa tò mò hỏi.

-'' Hì, rồi em sẽ biết~'' Wendy ngồi phía sau ôm lấy Irene trong vòng tay cười càng vui vẻ. Vì sao ư, vì hôm nay cô nhóc đã ăn trộm phong cách của Irene nè, cô nhóc hôm nay mặc vest rất ngầu đó nha.

-'' Xì, lại ba cái cool ngầu với fangirl chứ có gì đâu~'' Joy ngồi phía trước lên tiếng.

-'' Sao em biết?'' Wendy không thể tin được hỏi, không lẽ trên trán cô nhóc viết lên điều đó sao?

-'' Em đoán mò mà đúng thật sao?'' Joy cũng kinh ngạc quay đầu nói, rồi khi nhìn thấy gương mặt lạnh như tiền của Irene thì nói nhỏ :-'' Chị chết chắc rồi!''

-'' Hửm??'' Wendy khó hiểu nhăn mày muốn hỏi thì :-'' Áhhh..sao lại cắn em nữa rồi~''

-'' Ngu ngốc ...'' Không phải chỉ một mình Irene mà cả 3 đứa nhóc còn lại cũng đồng thời lên tiếng.

Wendy nén đau nhẫn nhịn, sắp tới nơi rồi....
Tới trước đài truyền hình Wendy tự tin bước lại khu chụp hình cười vẫy tay như hoa hậu thân thiện rồi còn nói theo 'anh chàng fan boy của Joy' nữa. Vì Yeri khá mệt mỏi nên khi ghi hình mọi người ai cũng cố an ủi em ấy...
Rồi sau đó Wendy còn cùng với Irene và Seulgi với Joy quay mấy cái clip nhỏ quăng lên Inst. nữa để dỗ dành Reveluv khỏi lo lắng, vì được quay chung với Irene nên cô nhóc vui lắm.

Kết thúc lịch trình cả đám về nhà trong tình trạng lạnh muốn cóng cả người, Wendy nhanh nhẹn nấu một nồi cháo to cho cả đám ăn rồi ai về phòng nấy.
Khi ngón tay cô nhóc lướt lướt trên màn hình Taplet thì khẽ dừng lại.
Hình ảnh Irene cool ngầu trước cổng KBS lại một lần nữa thành chủ đề cho các Reveluv bàn tán xôn xao vì dính thính.. còn hình của cô nhóc thì được comment những câu khen tặng rằng cô nhóc quá đáng yêu ngay cả khi mặc vest...
ĐỊNH MỆNH ơi, ngươi trêu chọc Wendy sao??

END.

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ