Ngược..

1.9K 149 12
                                    

Joohyun đang làm việc ở Kang Ent. và cô là thư ký riêng của phó tổng Kang và người cũng là bạn cũ của cô Kang Seulgi nên mọi việc cũng khá thuận lợi... Khi buổi chiều gần đến lúc tan ca thì Joohyun mới đi vào nhà vệ sinh để chỉnh lại mái tóc trước giờ ra về. Vốn đang rửa tay Joohyun nghe thấy âm giọng của hai nhân viên nữ vừa đi vào họ vừa đang rôm rả nói chuyện trong đó có một người là thư ký của chủ tịch, đến nhìn thấy cô thì chỉ gật đầu một cái rồi lại tiếp tục bàn tán sôi nổi :

-'' Vậy là tổng giám đốc của Shon Ent. và tổng giám đốc của chúng ta sẽ đính hôn sao?'' Cô gái mà Joohyun không biết rõ đơn vị làm việc tò mò hỏi.

-'' Ừ, tôi nghe chủ tịch nói lần này hai nhà hợp tác và kết thân mà...'' Cô thư ký chủ tịch gật đầu nói rồi còn xoay sang hỏi Joohyun : -'' Thư ký Bae, cô có nghe phó tổng nói gì không? Dù sao phó tổng và tổng giám đốc cũng là anh em mà.... cô có nghe thấy được gì không nói cho tôi nghe với~'' Phụ nữ mà, nhiều chuyện là lẽ thường thôi.

-'' Xin lỗi nhưng tôi không nghe thấy chuyện gì cả!'' Joohyun khéo léo nói.

-'' Vậy là cô cũng không biết chuyện gì sao?'' Cô thư ký kia kinh ngạc hỏi rồi mới kéo cô bạn kế bên lại gần Joohyun ra vẻ thần bí nói :-'' Tôi nghĩ lần này tổng giám đốc của chúng ta sẽ cùng tổng giám đốc bên Shon Ent. kết hôn... cô nghĩ xem chuyện này có thể xảy ra hay không?''

-'' Thật xin lỗi nhưng tôi cũng không đoán được! '' Joohyun lại khéo léo nói. Nhưng thật ra nghe đến tổng giám đốc Shon Ent. thì tai cô cũng đã dựng đứng lên đầy tò mò rồi, bởi vậy cho nên cô mới lựa chọn ở lại đây khi bản thân vốn đã rửa tay xong.

-'' Nói thật chứ lần này tôi tin chắc tổng giám đốc Kang Hee Chul của chúng ta sẽ đính hôn cùng tổng giám đốc Shon bên đó, bởi nếu gọi là kết thân thì bên kia rõ ràng chỉ có tổng giám đốc Shon là con gái và là con gái một nữa chứ...nhất định là như vậy rồi..'' Cô thư ký chủ tịch càng đoán càng hăng nói.

-'' Thôi, tôi xin phép đi trước~'' Joohyun cúi đầu nói rồi lựa chọn đi ra ngoài bởi cô đã nghe được điều gì cần nghe rồi.

-'' À mà thư ký Bae à..'' Hai Hai người kia vội vã gọi Joohyun lại rồi nói thêm :-'' Cô đừng nói với ai chuyện này nhé?'' Nhiều chuyện thì nhiều chuyện nhưng họ vẫn sợ bị mất việc.

-''À vâng, tôi hiểu mà!'' Joohyun nở nụ cười nhẹ gật đầu nói, nếu biết sợ thì còn bạ đâu nói đó làm gì?

-'' Nếu cô nghe được chuyện gì thì nhớ nói với tụi tôi nha...coi như chúng ta trao đổi?'' Cô thư ký kia lại nói thêm.

-'' Vâng, tôi biết rồi...tôi xin phép! '' Joohyun nói xong liền nhanh chóng đi ra ngoài.

Joohyun ngồi trên chiếc xe máy cũ chạy về nhà mà đáy lòng muôn ngàn suy nghĩ, nếu Seungwan đính hôn cùng tổng giám đốc Kang rồi thì có phải cô được 'giải thoát' rồi đúng không? Nhưng không phải Seungwan là người đồng tính sao? Còn Seulgi nữa, nếu cô ấy biết người anh nuôi mà cô ấy đem lòng yêu mến chuẩn bị đi lấy vợ thì cậu ấy sẽ phản ứng như thế nào đây?
Cả một đoạn đường dài Joohyun cứ chìm trong suy nghĩ cho đến khi cô ấy may mắn an toàn vào tới bên trong phòng khách thì mới ngơ ngác nhận ra mình đã quên mua thức ăn để nấu bữa tối rồi, Seungwan chắc chắn sẽ rất tức giận đây..

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ