Buổi sáng không có lịch trình của WenRene trôi qua khá nhẹ nhàng, Irene nép vào lòng say giấc còn Wendy thì ôm siết cơ thể bé nhỏ của Irene vào lòng..
Hai gương mặt xinh đẹp trắng hồng đối diện nhau..hai đôi mắt khép hờ..hai đôi môi cùng cánh mũi khẽ thở ra những tiếng thở nhè nhẹ, khung cảnh lãng mạn ấy chỉ ngọt ngào cho đến khi :-'' Seungwan unnie em đói quá~'' Âm thanh gào thét và tiếng gõ cửa dồn đập của Yeri vang lên.
-'' Dậy đi trời sáng lắm rồi!'' Giọng của Joy cũng chen vào.
Irene trong lòng Wendy khẽ giật mình rồi bất ngờ mở mắt to ra cựa quậy khiến Wendy cũng thức giấc theo..
-'' Dậy đi tụi em đói lắm rồi!'' Lần này là đến Seulgi.
Wendy hôn nhẹ lên trán Irene trấn an cô ấy rồi với tay lấy điện thoại nhanh chóng nhắn tin.
' Im lặng lại và chờ 15 phút đi!' Tin nhắn được gửi tới họp thư chat nhóm.
Quả nhiên không đến 30 giây sau bầu không khí im ắng của buổi sáng đã bình yên trở lại.
Wendy hôn nhẹ lên cánh môi đỏ của Irene mấy cái rồi nói :-'' Chị ngủ thêm nhé Joohyun, em đi nấu ăn cho tụi nhỏ...chị muốn ăn cái gì?''
-'' Người ta đã thức rồi, hổng ngủ nữa~'' Irene nhõng nhẽo dụi mặt vào bả vai Wendy mè nheo.
-'' Vậy thì thức dậy thôi nào~'' Wendy cười sủng nịnh rồi ngồi dậy bước xuống đứng cạnh giường đưa tay chờ đợi...
-'' Hôn một cái nữa mới dậy~'' Irene bĩu môi ra giá.
Lúc này thì Wendy cũng phì cười ra tiếng, cô nhóc khẽ cúi người xuống vươn tay xoa lên mái tóc có chút quyến rũ vì sự rối loạn không vào nếp kia...rồi hôn lên chóp mũi của Irene một cái xong lại liếm nhẹ cái nữa.
-'' Xấu xa~'' Irene cười khúc khích né tránh cái lưỡi ẩm ướt đó mà mắng rồi câu cổ Wendy nương theo đó ngồi dậy.
Hai chân Irene vòng ngang eo và quắp lại ngay mông Wendy..tay thì ôm lấy cổ nói ngọt :-'' Bế chị đi đánh răng đi...''-'' Okie cục cưng của em~'' Wendy nháy mắt nói sau đó khi hai bàn tay ôm lấy cặp mông của Irene thì trêu :-'' Baby nhà ai mà nuôi khéo thế này..vừa trắng tròn vừa đầy đặn...''
-'' Xấu xa, cắn chết em~'' Irene xấu hổ cười rồi nghiêng tới cắn lên cái cằm nhỏ.
-'' Ui da, sao hổng cắn ở môi mà cắn ở cằm...Joohyun cục cưng đang muốn câu dẫn em sao?'' Wendy đùa dai.
-'' Xì~ đừng có dụ chị, mau bế chị vào trong nhanh rồi còn ra nấu thức ăn nữa~'' Nói thì nói vậy như vậy nhưng răng thì vẫn liên tục gặm cắn cánh môi mỏng của Wendy.
-'' Hay giờ mình khỏi nấu ăn nữa đi, em cho Joohyun ăn cái khác ngon hơn~''
-'' Cái gì?'' Linh tính mách bảo trước là cái thứ đó sẽ không bình thường chút nào cả..
Quả nhiên món ăn Wendy nhắc tới chính là...-'' Ăn em nè~ thịt vừa mềm lại vừa thơm..chắc chắn rất ngon nha~''
-'' Haha....'' Irene cười phá lên, nắm tay nhỏ khẽ vung qua vung lại nơi bả vai Wendy..
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) END
Hayran KurguSeries sẽ được thêm vào những câu chuyện khi có được cảm hứng. Lướt qua một chap xin để lại 1 ☆nếu thấy hay, 1☆ đó sẽ là động lực giúp T viết tốt hơn...