Chuyện của những 'Chị vợ' (2)

3.5K 212 6
                                    

Sau khi ăn uống no say Irene và Tiffany quyết định vào căn phòng cũ của Tiffany để tiếp tục trò chuyện...còn Wendy và Taeyeon thì sao ư? Đương nhiên là rửa chén lau nhà dọn dẹp drom trong khi chờ đợi hai 'chị vợ' nói chuyện xong thì mới ai về nhà nấy được.
Trong khi cánh cửa màu hồng đóng lại lần nữa Tiffany vui vẻ nói với Irene :

-'' Joohyun này em có thấy tội cho Seungwan khi mà chúng ta em ấy lau dọn sạch sẽ drom không?''

-'' Vậy chị có thấy tội cho Taeyeon unnie không ạ?'' Irene cười hỏi lại.

-'' Chuyện lau dọn bình thường là do Taeyeon làm mà, có gì đâu mà tội~ Ai biểu 'kèo trên' làm chi..''

-'' Em cũng nghĩ vậy đó!'' Irene vừa nói xong thì hai chị em cùng phá ra cười nằm ngã lên chiếc giường màu hồng êm ái. Bỗng Tiffany nhìn sang phía Irene khẽ nói : -'' Công nhận nhìn sơ qua thấy em giống Taeyeon nhà chị thiệt, hèn gì hồi đó Hyo Yeon nhận lầm em với Taeyeon..''

-'' À show đó em cũng có coi~ Mà từ lúc em debut tới giờ em nghe nhiều người nói em với Taeyeon unnie giống nhau lắm.''

-'' Ừ, giống gì thì giống chứ đừng có lé giống Taeyeon nhà chị là được rồi!'' Tiffany cười khổ.

-'' Taeyeon unnie xinh đẹp mà chị...nếu em tài giỏi được giống chị ấy thì tốt biết mấy!''

-'' Thì chị chỉ nói em đừng lé giống Taeyeon thôi mà~ Đôi mắt của Taeyeon á...mỗi lần thấy butt là lé xẹ luôn ấy chứ.''

-'' Vậy...vậy hả chị..'' Irene ngập ngừng nói bởi Joy và Yeri cũng đang 'giữ giúp' cô mấy chục tấm hình cô nhìn butt của Wendy bằng đôi mắt lé xẹ giống như lời Tiffany unnie vừa nói.

-'' Ừa, mà hổng phải nói chứ Seungwan nhà em nó giỏi gì đâu á....xinh đẹp hát hay rồi con nói tiếng Anh giỏi nữa chứ~'' Phụ nữ có một khuyết điểm thường gặp là hay so sánh 'chồng mình' với 'chồng bạn'.

-'' Em thấy chị nói tiếng Anh cũng rất giỏi mà~''

-'' Thì chị nói vậy thôi~ À Joohyun này hồi lúc nãy em nói em hay 'dê' Seungwan á, chị hỏi thật chứ vòng 1 của Seungwan nhà em thế nào?'' (Vâng đây là chủ đề rất hay được bàn tán giữa những 'chị vợ')

Irene sốc trước cây hỏi thẳng của Tiffany..đúng là 'gái Mỹ' có khác.

-'' Dạ thì...cũng to ạ~'' Gương mặt Irene lúc này đỏ như lửa rồi.

-'' Thiệt hả? Taeyeon nhà chị..xẹp lép hà~''

-'' Vậy...vậy ạ.... Thôi mình chuyển sang chuyện khác đi chị~''

-'' Ngại gì chứ, em gặp bọn nhóc nhà chị thì em sẽ đỏ mặt cả buổi vì lời mà tụi nhóc đó nói ra đó...nhất là Sunny và Soo Young!'' Tiffany lấy kinh nghiệm xương máu mười mấy năm trời của mình ra đảm bảo Irene chỉ cần ngồi nói một chút thôi thì sẽ bị bọn nhóc đó chọc ghẹo đến thẹn mà khóc.

-'' Tiffany unnie về Hàn mấy hôm vậy chị?''
Irene nói sang chuyện khác để cứu cho gương mặt đỏ ửng của mình.

-'' Thì ngày kia là chị về Mỹ~'' Tiffany biết Irene đang nói lãng sang chuyện khác nhưng cũng cười bỏ qua cho cô ấy.

-'' Vậy về được có 2-3 hôm vậy thôi hả chị? Ngồi máy bay đi về thôi cũng gần 2 ngày rồi!'' Irene lo lắng cho sức khỏe của Tiffany.

{Series} Những Câu Chuyện Viết Về WenRene p1 (R+) ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ